Chapter 26

She was wearing a baby  pink chiffon empire waisted dress with swarovski details, the dress reached until an inch above her knees which accentuated her fair long legs, her bump nicely hidden in the flowy fabric of the dress. She was wearing a kitten heeled nude color strappy sandals by Jimmy Choo. Her hair was elegantly curled and swept at one side which compliments her light but stunning make up.

She was about to slip in the 3 carats heart shaped diamond earring Andrew gifted her during their first month together when he entered the bathroom where she was fixing herself.

"God, you are beautiful," Andrew whispered in her ears nang tumayo eto sa likod niya habang his nose and lips is nuzzling the back of her neck.

Faye moaned silenty as the sensation he was giving her arouses her. Madiin niya sinara ang kanyang mata as if savouring the pleasuring sensation his lips is doing to her skin.

Nang napigilan na ni Faye ang sarili dali niyang binuksan ang mga mata at tinignan ang lalaking patuloy pa rin ang paghalik aa likod ng kanyang leeg.

Hinawakan niya ang braso neto na nakapulupot sa kanyang bewang,

"Love, stop patapos na ako eh, tigilan mo yan. Baka iniintay na tayo ng dad at mom mo."

Malambing na awat ni Faye.

"May oras pa, mahal isa lang please. Gusto ko lang maramdaman ka."

Malambing na pagsusumamo neto, Faye heard fear in his voice kaya dali dali siyang umikot at hinarap si Andrew.

Hinawakan niya ang mga pisngi nito at tinitigan ng madiin sa mga mata.

"Is Andrew Madrigal, nervous?" Makulit na tono na tanong ni Faye habang kumawala sa kanyang mga labi ang isang makulit ngunit matamis na mga ngiti.

"Mahal, pinaka mayamang tao ang makakatrabaho ko, of course kinakabahan ako baka I would fell short plus nakakahiya kay dad pag pumalpak ako. Atsaka ewan parang kinakabahan ako sa dinner na eto, I don't know."

Mahinang paliwanag sa kanya ng lalaki.

Faye gave him a sweet smile. "Your the next big thing in business, Love so don't second guess yourself. Ngayon pa lang proud na si Ash, si Cobbie at si baby boo sa iyo."

Pagalo niya habang she nuzzled his nose with hers ang mga kamay niya madiin pa rin nakahaw sa dalawang pisngi neto.

Naramdaman niya na gumapang ang isang kamay ni Andrew sa ibabaw ng tiyan niya at marahan hinaplos eto bago tumingin sa mga mata niya.

"Sila lang?"

May tampo at lambing na tanong neto sa kanya. Baghayang tumawa si Faye at nagintay pa ng ilang segundo bago sagutin ang lalaking mahal.

"Siyempre ako din, ako ata ang number one fan mo."

Malambing niyang sagot, hindi na sinagot ni Andrew ang sinabi niya at siniil na siya ng halik sa labi.

They were gasping for air between kisses when he felt Andrew gently pushed her, backwards. Napasandal siya sa tiles ng sink as Andrew lifted one of her legs and circled it in his waist.

Alam ni Faye kung saan sila papunta ni Andrew ngunit hindi niya na eto pinigilan. She felt him needing her and if that is what he needed para medyo kumalma eto then so be it.

"I want to love you, now, mahal." Marahang sabi sa kanya ni Andrew habang bumaba ang mga labi neto sa leeg niya. His hand lifted the hem of her dress as he sexily caressed her thigh.

Faye moaned and moaned as his lips captured her mouth, again. Dahan dahan binaba ni Andrew ang kanya silky white panty as she felt his hand nearing at her core.

Faye whimpered as she gasped for air, she bit her lips to contain her moan ng naramdaman niyang bahagyang lumayo si Andrew sa kanya.

Kinawit niya ang braso sa leeg neto upang pigilan si Andrew but he smiled at her.

"Mabilis lang, mahal." Nanunuksong sabi nito at kinindtan siya. Natawa na lang si Faye nang marealize na nakapatalon pa ang lalaki na ngayon ay dali daling hunuhubad ang pangbaba ng kanyang evening tux.

Lumapit eto ulit sa kanya at hinalikan ulit ang kanyang labi habang he gently rubs his manhood at the sensitive center of her.

Pinulupot ulit ni Andrew ang kanya hita sa bewang neto as the tip of his shaft slowly entered her, she was dripping wet as she moaned his name.

"Hold tight, mahal." Mahinang utos neto as her gripped on his shoulders tightened. Andrew slowly entered her and let her adjust with his hugeness.

Hinawakan ni Andrew ang bewang niya to support her as he start to thrust in and out of her, their mouths ravishing each other.

A few more minutes of passionate dancing of their bodies when her inside started to harden as her hot liquid gushes around him,

"I am near love,"

She breathlessly whispered before moaning once more, Andrew looked at her eye nodded his head and thrust hard inside her.

"I'll join you," he hoarsely said as they both moaned their surrender and his seed warms her inside.

"Baka nainom, ni baby." Andrew softly joked as he captured her lips again.

Faye surrendered her strength as she gasped for air, lumapay pay siya sa katawan ni Andrew at nilasap ang mga yakap neto.

"I love you," bulong ni Andrew sa kanya.

"I love you too," She whispered back and continued to cuddle each other inside the steaming hot bathroom.

"Now I am ready with that dinner, ok na ako." Biro ni Andrew na ikinatawa ni Faye.

Hinampas niya ang balikat neto at tinignan ang mga mata ng lalaki.

"Sira ka, now I need to fix my self again," biro ni Faye. Andrew let out a raspy laugh as he bit her earlobe and whispered something in her ear.

"Ditto, mahal, ditto," He said as their shared laughter echoed in the room.

*-*-*-*

-TBC-

A/N: Munting regalo bago ang ganap. :P