Chương 101: Mộc Diệp tan vỡ kế hoạch
"Nguy rồi, Gaara bị bắn trúng." Kankuro thầm nghĩ Gaara bị thương tuyệt đối không kìm chế được nỗi nòng đến thời điểm khả năng trực tiếp ra hiện vĩ thú hóa, đến thời điểm nhưng là sẽ quấy rầy kế hoạch.Xì xì
Mạnh mẽ xoay tròn Năng Lượng làm cho Gaara Thân Thể không bị khống chế giống như hai chân cách mặt đất, cả người bị Rasengan hút lại theo xoắn ốc hoàn xoay tròn lên, trên người sa chi áo giáp không ngừng bóc ra.
Rasengan có thể lực xuyên thấu không sánh được Chidori, nhưng ở lực phá hoại trên tuyệt đối là vượt qua Chidori, dù sao hai cái Nhẫn Thuật đều là có mình am hiểu lĩnh vực, Chidori là chuyên về đột thứ, Rasengan là chuyên về phá hoại.
"A
" Gaara cũng không nhịn được nữa kêu thảm một tiếng, tuy rằng Rasengan màu sắc là màu xanh lam, nhưng trên thực tế đây chính là
Cửu Vĩ Chakka chế tạo Rasengan, chỉ có điều là màu sắc bị Lưu Hạo thay đổi mạnh mẽ thay đổi che giấu trụ không để cho người khác nhìn thấy là màu đỏ Rasengan, bởi vậy Gaara lại làm sao có khả năng chịu đựng được.
Cả người cao tốc xoay tròn sức mạnh thật giống đều muốn cắn nát tự, cuối cùng Gaara toàn bộ Thân Thể đều giống như muốn vặn vẹo trở thành bánh quai chèo tự, cả người phịch một tiếng theo Rasengan đánh bay ra ngoài.
"Thật là lợi hại, nguyên lai Rasengan là như thế lợi hại." Tuy rằng nhìn thấy Lưu Hạo ngưng tụ quá Rasengan, nhưng dù sao không có tận mắt quá Rasengan uy lực, hiện tại tận mắt đến.
Mộc Diệp Thập Nhị Tiểu Cường bao quát vừa trải qua chữa trị đứng ở Kakashi bên người Uchiha Sasuke đều là trợn to hai mắt, tương tự Nhẫn Thuật rơi xuống người khác nhau trong tay phát huy được uy lực đều là không giống, không phải Chakka nhiều uy lực liền đại, ở Lưu Hạo trong tay, Rasengan uy lực nhưng là vượt xa Naruto rất nhiều.
"Kỹ chiếu tổng hợp tính thực dụng tới nói Rasengan kỳ thực cao hơn Chidori, bởi vì Rasengan xuất hiện thì không có âm thanh, bốn đời Hokage năm đó chính là dựa vào phi Lôi Thần phối hợp Rasengan danh chấn toàn bộ nhẫn giới, đã từng trong nháy mắt chớp nhoáng giết hết năm mươi Ninja, nếu như Lưu Hạo học được phi Lôi Thần, có lẽ sẽ trở thành thứ hai thời đại thậm chí vượt qua bốn đời cũng khó nói."
Hatake Kakashi tuy rằng yêu chuộng Uchiha Sasuke, nhưng không có nghĩa là hắn là một cái trợn tròn mắt người nói láo, ai hơn ưu tú hắn là có thể thấy.
"A
Hống..." Ngay khi không biết hỏa huyền mã dự định tuyên bố Lưu Hạo thắng lợi thời điểm Gaara đột nhiên hét lớn một tiếng, trên người
Hạt cát hình thành một con to lớn bàn tay lớn lập tức ép ở trên mặt đất, bất quá lại đang trong nháy mắt biến mất rồi, tuyệt đối đừng cho rằng Gaara là hôn mê, kỳ thực hắn là ở cùng trong cơ thể thủ hạc làm đấu tranh, không tốn thời gian dài vĩ thú hóa liền xuất hiện.
"Không xong rồi, hiện tại nhất định phải bắt đầu." Dược sư đâu nhìn một chút tình huống, xem xét thời thế hắn là am hiểu nhất, lập tức sử dụng quân thuật, trong hội trường rất nhiều người đều ngủ, đồng thời một bên khác Orochimaru giả trang Phong Ảnh lập tức kèm hai bên Đệ Tam Hokage bay lên bán không, Mộc Diệp bắt đầu đại loạn.
YOU ARE READING
Huyết Kế Giới Hạn
Science FictionHuyết Kế Giới Hạn Tác giả: Thế Bất Khả Đáng Thể loại: Đồng Nhân Nguồn: tangthuvien.vn + truyencv.com "Đủ loại thế giới sao? Hỏa Ảnh thế giới ta có năng lực chinh phục, những thế giới khác ta cũng như thế có thể làm được." Thành là nhẫn Giới Chủ tể...