Phần 21-Khử Tà Diệt Ma

47 1 0
                                    

Chương 1801: Sắp chia tay


Chương 1801: Sắp chia tay

Chỉ bất quá bay đi Lưu Hạo cùng mã đinh đương cũng không có cùng Hằng Nga nghĩ như vậy ly khai Mặt Trăng, mà là đi tới Mặt Trăng một chỗ khác.

"Tuy là thời gian ngắn chút, thế nhưng để cho ngươi cùng nhân vật thần thoại tâm tình cổ kim, coi như là toàn cầu một nhà duy nhất từ bản thân mở công ty du lịch mới có thể thỏa mãn ngươi cái này du lịch, cũng không tệ lắm phải không." Lưu Hạo lôi kéo mã đinh đang tay nói rằng, chút bất tri bất giác lưỡng người thật giống như đã từ nguyên lai chiến hữu quan hệ biến thành hảo bằng hữu, hơn nữa còn là rất muốn hảo cái loại này, đương nhiên cũng vẻn vẹn chỉ là bạn tốt.

"Cho ngươi 80 phân, thảo nào tiểu Linh biết trốn không thoát lòng bàn tay của ngươi, ngươi rất biết hống nữ nhân, bản thân lại có cái này tiền vốn, lại có năng lực mang theo các nàng nơi đây đi nơi nào đi, cô gái tầm thường muốn không bị ngươi mê đảo đều khó khăn." Mã đinh đương híp mắt lại tới, tâm tình rất là sung sướng.

"Như vậy ngươi có hay không cho ta mê đảo đâu?" Lưu Hạo đột nhiên nói rằng.

"Ngươi cứ nói đi?" Mã đinh đương biểu hiện ra bất động thanh sắc, hết sức bình tĩnh, nhưng là nhưng trong lòng không biết vì sao lần đầu xuất hiện một vẻ bối rối, trước đây coi như là Lưu Hạo đưa ngón tay lộng đi vào miệng của hắn cũng chỉ là để cho nàng tức giận mà thôi, nơi nào sẽ có loại này tâm hoảng ý loạn cảm xúc, nhưng là lúc này đây lại có, may mắn nàng cũng từng thấy cảnh tượng hoành tráng 0 8 người, xảo diệu ẩn dấu ở mình ý tưởng chân thật.

"Nếu như là lời nói của ta, như vậy ta một ngày nói ra khỏi miệng, như vậy thì coi là lúc đầu không phải, ta cũng sẽ đem nó biến thành sự thực, ngươi phải thử một chút sao?" Lưu Hạo nhãn Thần Biến được tràn đầy xâm lược tính cùng cực nóng, Tâm Ma chắc là sẽ không bạo phát, nhưng là lại đối với hắn cũng có nhất định ảnh hưởng.

Vốn là thích liệp diễm Lưu Hạo ở tâm ma dưới ảnh hưởng càng trở nên tứ vô kỵ đạn, dục vọng trở nên càng thêm nồng nặc, rất dễ dàng bị kích thích ra các loại các dạng mặt trái dục vọng, đương nhiên là sẽ không ảnh hưởng đến Lưu Hạo thần trí, dù sao Tâm Ma không còn cách nào bạo phát bị chế trụ, bất quá nhưng cũng dễ dàng gây nên mà thôi, lúc đầu không có có ý nghĩ này cũng rất dễ dàng biến thành có.

"Không nói cái này." Mã đinh đương cũng sẽ không hoài nghi Lưu Hạo nói, lấy thực lực của hắn, hắn muốn đi làm một chuyện lời nói thật đúng là không ai có thể cản dừng, trước kia mã đinh đương tuyệt đối dám không nhìn Lưu Hạo những lời này, nếu như Lưu Hạo dám làm loạn, nàng tuyệt đối dẫu có chết bất khuất, đây chính là Mã gia nữ nhân bản chất, trừ phi ngươi có thể làm cho các nàng động tâm, nếu không cưỡng bách nói khó có thể có hiệu quả, mã đinh đương thận trọng lãnh tĩnh vội vã ngăn chặn Lưu Hạo lời nói đồng thời lập tức nói sang chuyện khác.

"Nói chính sự, ngươi xác định nơi đây sẽ không bị hắn nhận thấy được? Ta nói bất luận cái gì nói cũng sẽ không bị nghe được?"

"Cộng thêm cái này tuyệt đối không thành vấn đề." Lưu Hạo vung tay lên, Huyền Vũ hình chiếu xuất hiện sau đó hóa thành một cái trận pháp đem ngựa đinh đương cùng Lưu Hạo bao trùm ở bên trong.

Huyết Kế Giới HạnWhere stories live. Discover now