Chương 1309: Tiến nhập Phong Vân thế giới
Chương 1309: Tiến nhập Phong Vân thế giới"Các loại, ở không cụ bị tiềm lực trưởng thành thế giới ở giữa đi qua chinh phục không gian hoặc là ở cái kia trong thế giới đạt được trong đó lực lượng, huyết thống các loại chịu đến ước thúc cho nên mới phải bị tước đoạt, như vậy nếu như đạt được có thể phát triển Vị Diện lực lượng huyết thống năng lực các loại có thể hay không còn chịu đến ước thúc?" Bulma lập tức đem ý nghĩ này hỏi lên, đáng tiếc đáp án để cho nàng thất vọng rồi.
"Bất kể là có thể phát triển Vị Diện còn không có thể phát triển Vị Diện bên trong lấy được lực lượng, hoặc là đi qua chinh phục không gian ở chỗ này Vị Diện lấy được lực lượng đều không thuộc về tự thân, cũng chỉ có nắm giữ thuộc về tự thân Michiyuki sau, kiên trì tự thân nói, khai sáng mới chinh phục đường, mới sẽ không bị tước đoạt lực lượng."
Chinh phục không gian bỏ đi Bulma vừa mới lên một tia may mắn tâm, quả nhiên chinh phục không gian như vậy không đơn giản, lập tức đã đem trước đây mạnh như siêu xayda năm Lưu Hạo bên ngoài trong nháy mắt căn bản không có chút nào cảm giác chớ nói chi là phản kháng năng lực liền biến hóa là người bình thường nơi nào sẽ dễ dàng như vậy xuất hiện lỗ thủng, hay là lỗ thủng không phải cố ý lưu lại chính là hãm hại, nếu không nào có lớn như vậy cóc khắp nơi nhảy.
"Thực sự là phiền phức." Tuy là trong lòng nghĩ quá sẽ phải là như thế này 0 8, thế nhưng chính tai nghe được thời điểm vẫn là một hồi thất vọng cùng mất hứng, bất quá cũng tốt,... Ít nhất... Một cái Tử Minh Bạch không ít nội mạc, sửa sang xong tâm tư sau đó Bulma lập tức đi tới đem đây hết thảy đều nói cho Lưu Hạo.
"Quả nhiên, chinh phục bên trong không gian cũng không thiếu phương pháp là chúng ta không biết, một cái không phải cẩn thận khả năng thực sự bị trúng chiêu, phải cẩn thận một chút, Phong Vân bên trong hiện nay chia làm ba bộ phận, đệ nhất đệ nhị coi như là người mạnh nhất ta nghĩ ta hẳn là đều có thể ứng phó, bộ 3 liền hơi rắc rối rồi, cường giả liên tiếp xuất hiện nửa phút toát ra một cái áo rồng đều là nghìn năm cao thủ tuyệt thế hoặc là đạt được tuyệt thế thần công gì gì đó.
Chỉ tiếc chinh phục không gian hiện tại không có nói là chúng ta tiến nhập Phong Vân thế giới xuất hiện tại chính là ở đâu cái thời gian Đoạn, nếu như xuất hiện tại đệ nhất đệ nhị bộ phận là tốt rồi, bên trong có Kỳ Lân cùng cái kia cùng loại Godzilla một dạng Long đều là siêu cấp Bảo Khố a.
Hỏa Kỳ Lân máu tươi cửa vào liền đã sớm một ngày điên cuồng liền bạo tăng thập bội công lực Phong huyết, đương nhiên trong đó bởi vì Nhiếp Phong người của gia tộc giữ tại lực lượng vốn là kinh người, nếu không rơi tại người bình thường trên người hiệu quả cũng tuyệt đối không có kinh khủng như vậy, dù sao bản thân tiềm lực càng lớn người đạt được Kỳ Lân Huyết hiệu quả cũng lại càng tốt.
Mà di truyền đến người mang gió vô tướng Nhiếp Phong trên người liền càng xuất sắc hơn, để cho một thiếu niên liền có thể giết chết ngay từ đầu quyền lực địa vị thực lực đều không thua Hùng Bá bao nhiêu Vô Song thành Thành Chủ, còn có chính là Tiên huyết tạo cho đao thương bất nhập có thể thả ra nhiệt độ Kỳ Lân Tí, đây hết thảy đều cùng Hỏa Kỳ Lân Tiên huyết có quan hệ, mà cái kia Godzilla một dạng Bạo Long cũng không kém một thân chỗ tinh hoa Long Nguyên làm cho rất nhiều cao thủ công lực tăng gấp bội." Lưu Hạo trong lòng thầm nghĩ.
YOU ARE READING
Huyết Kế Giới Hạn
Science FictionHuyết Kế Giới Hạn Tác giả: Thế Bất Khả Đáng Thể loại: Đồng Nhân Nguồn: tangthuvien.vn + truyencv.com "Đủ loại thế giới sao? Hỏa Ảnh thế giới ta có năng lực chinh phục, những thế giới khác ta cũng như thế có thể làm được." Thành là nhẫn Giới Chủ tể...