Phần 8-Dragon Ball

111 3 0
                                    

Quyển 2: Dragon Ball - Chương 601: Kỳ lạ lồng phòng hộ


"Này, hai người các ngươi là thời điểm hạ xuống đi, đồng bạn của ngươi đều bị đánh bại" số 18 nói rằng.

"Được rồi I '' Lưu hạo trực tiếp từ giữa không trung trên cây to hạ xuống mặt đất Thượng.

"1T hào, số 18, hai người các ngươi cẩn thận, bọn họ không đơn giản I" số 16 lần thứ nhất nói nhiều lời như vậy.

"Ồ ■? Không đơn giản ■? Ý của ngươi là nói hai người bọn họ có thể uy hiếp đến chúng ta 7" số 17 thật giống nghe được một cái để hắn rất kinh ngạc sự tình 〜 dạng.

'' Từ số liệu tới phân tích, hẳn là I " số 16 gật gật đầu.

'' Không thể, phía trên thế giới này là không thể có người mạnh hơn ta i " số 17 đệ nhất thời gian biểu thị không tin, có điều hắn cũng cũng vị sở cái này to con thực lực làm sao, nếu có thể bị cải tạo đồng thời để Gero bác sĩ như vậy sợ sệt nên có không kém thực lực mới đúng, vì lẽ đó hắn cũng là tự mình đi thăm dò một hồi.

"Này, khuyên các ngươi một câu đi, ba cái cùng lên đi, đây là các ngươi cơ hội duy nhất I '' Lưu hạo nói rằng.

"Đối phó ngươi, ta một người đã đủ rồi!" Số 17 vọt tới, Lưu hạo trên người lập tức bốc cháy lên ngọn lửa màu vàng óng, đầu phát, chân mày mao đã biến thành màu vàng, con mắt đã biến thành màu xanh lục, tóc dựng thẳng mà lên.

Tiến vào Siêu Xayda trạng thái sau khi loé lên một cái biến mất ở tại chỗ đi tới số 17 mặt sau trực tiếp ninh nổi lên cổ của hắn một cái đem hắn đến cái 〜 bách tám mươi độ vươn mình nện xuống đất.

'' Rất lợi hại, có điều nếu như ngươi muốn đánh bại ta là đừng nghĩ: " Số 17 có chút chật vật đứng lên đến, chỉ là trước mặt mà đến nhưng là 〜 quyền trực tiếp lần thứ hai đem hắn tạp vào lòng đất.

"1T hào I" số 18 hơi thay đổi sắc mặt, số 17 rõ ràng không phải là đối thủ, trực tiếp bay qua, cùng số 17 đồng thời đối chiến

Lưu hạo.

"Người này I '' Vegeta thực đã từ một ngọn núi bên trong bay trở về, nhìn thấy tất cả mọi người đều bị đánh bại, chỉ có Lưu hạo một cá nhân độc chiến I số 7 cùng số 18 đều không rơi vào hạ phong cùng cái để hắn khó có thể tiếp thu.

"Lại bị Lưu hạo lĩnh trước một bước a I '' Songoku mỉm cười nói

"Rất không tiêu a hai người các ngươi, nếu như thực lực và các ngươi không phải kém quá xa, đối mặt vô hạn nguồn năng lượng các ngươi rất có thể sẽ bị các ngươi lôi chết I ''

Lưu hạo một người chống đỡ hai người công kích lại còn có thời gian nói chuyện, này () để số 17 làm sao chịu nổi a.

"Ha I '' 1T hào trực tiếp toàn lực đánh ra thôi thúc ra mạnh mẽ tuyệt chiêu, hai tay hợp lại cùng nhau quay về Lưu hạo, mà số 18 cũng là như thế.

'' Cái này đột thế 7 là khí công của ta pháo i '' phía dưới Tien Shinhan ngân khó đứng dậy biến sắc mặt nói rằng.

Huyết Kế Giới HạnWhere stories live. Discover now