Phần 47-Hồng Hoang-END

130 1 0
                                    

Chương 4408: Đi Hồng Hoang


Chương 4408: Đi Hồng Hoang

"Như vậy vì sao Lưu Hạo ban đầu tư chất biết kém như vậy đâu?" Bulma hỏi, một câu nói làm cho Lưu Hạo đều khóe miệng hơi co quắp một cái, thật sự chính là Phong Thủy Luân Lưu Chuyển a, mình trước kia nhưng là ở trong tốc độ tu luyện có một không hai Hồng Hoang coi như là đạt được tàn phá Tạo Hóa ngọc điệp Hồng Quân ở trong tốc độ tu luyện cũng không có chính mình nhanh, không nghĩ tới tự có một ngày lại bị người ta nói tư chất kém.

"Ha hả!" Hậu Thổ chứng kiến Lưu Hạo triệt để khôi phục trí nhớ kiếp trước không khỏi lộ ra một Ôn Hinh, nụ cười thân thiết, đặc biệt nghe được Bulma nói Lưu Hạo tư chất kém thời điểm càng là nhịn không được một hồi buồn cười: "Vấn đề này sẽ để lại cho Hậu Khanh, ngạch, hiện tại hẳn là gọi ngươi là Lưu Hạo, từ ngươi tới giải đáp đi."

"Lưu Hạo cũng tốt, Hậu Khanh cũng được, đều chẳng qua là ta tới, chỉ là lưỡng cái tên không giống mà thôi." Lưu Hạo lắc đầu nói ra: "Tùy tiện tại sao gọi đều có thể, không có gì khác nhau, chỉ là bằng đi bất đồng địa phương đổi một cái toàn bộ tên mới hoặc là đi nước Mỹ đổi một cái tên tiếng anh giống nhau không có gì bất đồng.

Còn như ta tư chất gì gì đó không phải kém, mà là phong ấn, miễn cho để người chú ý, dù sao ma tinh Hậu Khanh tư chất thật sự là quá mức nghịch thiên, nếu như không phải phong ấn lời nói không bị chú ý tới mới là lạ, bất quá cùng ký ức bất đồng, ta tư chất, thiên phú theo tu vi của ta các loại mỗi bên phương diện đề thăng mà từng bước giải phong."

"Ta hiện tại triệt để hiểu, khó trách ta cảm thấy ngươi tu vi cảnh giới càng cao, trí tuệ của ngươi, ngộ tính của ngươi, ngươi nghị lực lại càng cường.

Ngay từ đầu ta còn tưởng rằng là ngươi không ngừng đã trải qua bất đồng tôi luyện khảo nghiệm sinh tử, theo tu vi đề thăng, tự thân nội tình tăng, mỗi bên phương diện đề thăng do đó tự nhiên lớn lên, hiện tại xem ra những thứ này là chỉ là một phương diện nguyên nhân, mặt khác một phương diện là bởi vì ngươi bị phong ấn lên tư chất, thiên phú, ngộ tính các loại đều ở đây giải phong, tiềm di mặc hóa (thay đổi một cách vô tri vô giác hiệu quả) phía dưới không ngừng khôi phục như cũ tất cả." Hồng Y bừng tỉnh đại ngộ.

"Nếu không ngươi cho rằng bình thường Tu Đạo Giả ở chưa từng đi Hồng Hoang không có thấy qua Bàn Cổ khai thiên, chưa thấy qua quá Thánh Nhân oai, không có thấy qua bất luận cái gì Tiên Thiên linh bảo nhân có thể dễ dàng như vậy khai sáng ra trước nay chưa có Thánh Nhân Linh Bảo? Có thể y theo dựa vào chính mình lý giải cùng thôi diễn chế tạo Thập Nhị Đô Thiên Thần Sát Đại Trận, khai thiên tam bảo, Tru Tiên Kiếm Trận, các loại kinh thế hãi tục thần thông sao?

Những thứ này coi như một tu vi cá nhân không ngừng tăng lên tư chất ngộ tính các loại không ngừng tăng lên cũng không khả năng trong khoảng thời gian ngắn sáng tạo ra nhiều như vậy tuyệt thế thần thông, hơn nữa đều là cấp cao nhất, ở chưa từng thấy qua nguyên vật tình tình huống bên dưới sáng tạo ra, ở như vậy tình tình huống bên dưới sáng tạo một loại lưỡng chủng đã là cực hạn, mà ngươi lại một loại sau đó lại tới một loại." Hậu Thổ nói ra:

Huyết Kế Giới HạnWhere stories live. Discover now