Chương 2301: Đại chiến cát Hạc (Hạ)
Chương 2301: Đại chiến cát Hạc (Hạ)"Bất diệt Thất Huyễn!" Hai cái hóa thân đồng thời xuất hiện trực tiếp thi triển Ngũ Hành Tịch Diệt đại pháp hai cái hóa thân sức chiến đấu nhất thời bạo tăng.
"Kỳ Lân ấn!" Lưỡng đạo hóa thân đồng thời phi thân lên, cho tới nay hắn đều rất ít triệu hoán hóa thân cùng hóa thân liên thủ chiến đấu, bởi vì vì căn bản không cần, không tới nơi đây sau đó không thể không làm như vậy, đối mặt một hệ liệt so với từ bản thân chi cường đại hơn nhiều đối thủ, có ở đây không thi triển chung cực con bài chưa lật tình tình huống bên dưới chỉ có thể xuất ra tất cả thủ đoạn, dù sao Lưu Hạo cảnh giới chỉ là Hoàng Cấp, đối mặt pháp tắc cho dù là ngụy pháp tắc vẫn là chênh lệch rất lớn.
Hai đầu Hắc Kỳ Lân phân biệt trấn đè ở phía trên, cát Hạc sầm mặt lại lui lại mấy bước, phòng ngự là phòng ngự ở, thế nhưng Kỳ Lân ấn hùng hồn trấn áp Lực Đạo nhưng vẫn là để cho thân thể một hồi khó chịu, ngăn trở công kích không có nghĩa là người khác liền một điểm sự tình cũng không có, bất quá cũng vẻn vẹn chỉ là khó chịu mà thôi, dù sao Lưu Hạo cảnh giới là Hoàng Cấp, biến hóa thực lực của thân đương nhiên thấp hơn, thi triển ra Ngũ Hành Tịch Diệt đại pháp so với cát Hạc cũng kém cách rất lớn, muốn thương tổn đến cát Hạc là không có khả năng.
"Hắn cứu lại còn có bao nhiêu con bài chưa lật." Sa Nguyệt Mị con ngươi khiếp sợ càng ngày càng nhiều, vốn tưởng rằng cát Hạc xuất ra Pháp Tắc Chi Lực cuộc chiến đấu này lại dễ như trở bàn tay, không nghĩ tới hiện thực cùng tưởng tượng chênh lệch lớn như vậy, như thế đi xuống cát Hạc có thể thất bại, như vậy chẳng lẽ mình thật muốn thần phục một cái Nhân Loại sao?
"Hai cái phân thân mà thôi, có thể mạnh bao nhiêu." Cát Hạc lãnh uống lưỡng đạo cát Khôi Lỗi rút ra đại đao phách chém tới.
"Chu Tước Hỏa Liên!" Lưu Hạo hít sâu một hơi, một đóa Chu Tước Hỏa Liên trực tiếp đem cát Khôi Lỗi đều bốc hơi rớt, kinh khủng Hỏa Liên đánh vào cát Hạc trên người, Hỏa Liên nở rộ hóa thành thịnh thế Liên Hoa một kịch liệt thiêu đốt hết thảy Hỏa Diễm Phong Bạo phóng lên cao, cát Hạc giờ này khắc này đã không phải dám xem thường Lưu Hạo, không để cho Lưu Hạo một cơ hội nhỏ nhoi toàn lực phòng ngự, hắn hiện tại chính là định dây dưa đến chết Lưu Hạo.
Hắn chỉ có không phải tin tưởng chỉ là hoàng cấp Lưu Hạo không ngừng thả ra mạnh mẽ như vậy tuyệt kỹ có thể chi trì thời gian rất lâu, chỉ cần Lưu Hạo thế tiến công lại một điểm chậm lại chính là hắn hậu phát chế nhân thời điểm.
"Ngăn trở!" Cát Hạc không ngừng điều động Pháp Tắc Chi Lực từng cổ một pháp tắc ba động tăng mạnh chất sừng tầng phòng ngự ngăn cản cạnh tranh ngọn lửa thiêu đốt.
"Chu Tước Hỏa Liên!" Lưỡng đạo hóa thân đồng thời đánh ra Chu Tước Hỏa Liên, cát Hạc sắc mặt đại biến, oanh một tiếng kinh khủng Phong Bạo sinh ra to lớn bạo tạc, một nguồn năng lượng Quang Trụ phóng lên cao không ngừng triển áp đi ra ngoài, Hồng Y sáng sớm liền kéo Sa Nguyệt Mị lui được rất xa, ở nơi này hủy diệt Hỏa Diễm Phong Bạo thiêu đốt phía dưới ốc đảo đều biến thành sa mạc.
YOU ARE READING
Huyết Kế Giới Hạn
خيال علميHuyết Kế Giới Hạn Tác giả: Thế Bất Khả Đáng Thể loại: Đồng Nhân Nguồn: tangthuvien.vn + truyencv.com "Đủ loại thế giới sao? Hỏa Ảnh thế giới ta có năng lực chinh phục, những thế giới khác ta cũng như thế có thể làm được." Thành là nhẫn Giới Chủ tể...