Phần 40-Yu-Gi-Oh!

188 4 0
                                    

Chương 3599: Vua Trò Chơi thẻ


Chương 3599: Vua Trò Chơi thẻ

Mặc kệ phải hoàn thành nhiệm vụ, vẫn là lấy thuần túy quyết thân phận của Đấu Giả ở cái này thế giới hoàn thành đây hết thảy như vậy đương nhiên là cần một bộ trò chơi thẻ.

Yugi Muto gia gia Sugoroku Mutou cửa hàng mặc dù không lớn, nhưng là lại là Ma Tước tuy nhỏ, ngũ tạng câu toàn, nhiều loại trò chơi cái gì cần có đều có, hơn nữa hết sức đầy đủ hết, như vậy nếu đã tới ở nơi này mua đi.

"Hoan nghênh quang lâm." Lưu Hạo chân trước bước vào gian phòng này vô cùng có đặc sắc trò chơi cửa hàng thời điểm liền truyền đến một tiếng tuy là cứng cáp mười phần hoàn toàn không giống như là lão nhân ngược lại là làm cho một loại thanh niên nhân một dạng tinh thần phấn chấn bừng bừng cảm giác thanh âm.

"Có gì cần trò chơi sao? Ngươi cần trò chơi bản điếm đều là cái gì cần có đều có, tùy tiện nhìn." Sugoroku Mutou nói rằng, thân là trò chơi cao thủ hắn chỉ số IQ sẽ không thấp, tư duy cũng sẽ không chậm, sức quan sát đương nhiên sẽ không kém.

Lưu Hạo trừ phi là khống chế khí tức toàn thân khí chất hóa thành một hoàn toàn người thường, nếu không coi như thu liễm lực lượng của chính mình cùng khí tức, hắn đi tới chỗ nào đều vẫn là một cái khí chất khó có thể tưởng tượng người, cho nên tại hắn đi tới trong nháy mắt Sugoroku Mutou tâm lý liền rùng mình, hắn duyệt vô số người, cũng còn chưa thấy qua như vậy có khí chất người.

Rõ ràng là đứng ở chỗ này lại làm cho Sugoroku Mutou có một loại ngẩng đầu nhìn lên Thương Khung Vũ Trụ vậy nhỏ bé cảm giác, tâm lý minh bạch có thể sở hữu như vậy khí chất, làm cho như vậy cảm giác và khí thế đánh người tuyệt đối không phải là đơn giản người.

"Ta muốn thiêu một ít quái thú thẻ, card pháp thuật, bẫy rập thẻ hợp thành một cái thẻ Tổ, muốn nhìn ngươi một chút nơi này có thẻ gì mảnh nhỏ." Lưu Hạo nói rằng.

"Thì ra là thế này phải không? Đương nhiên không thành vấn đề, nơi này có phong kín một hộp hộp cùng một xách tay, cùng cái này một loại hàng rời có thể chứng kiến thẻ, phong kín không thể nhìn hơi chút hơi rẻ, mà có thể chứng kiến thẻ liền hơi chút đắt một chút." Sugoroku Mutou giới thiệu, ảo thuật một dạng lấy ra các loại các dạng Vua Trò Chơi thẻ thương phẩm.

Lưu Hạo nghe vậy gật đầu, đây là một cái lấy Vua Trò Chơi thẻ làm chủ thế giới, sinh hoạt cũng tốt, kinh tế cũng được đều không thể rời bỏ Vua Trò Chơi thẻ, cho nên cái này thế giới đối với Vua Trò Chơi thẻ quản lý hết sức nghiêm ngặt, không phải như chính mình khi còn bé như vậy tùy tùy tiện tiện mấy đồng tiền liền một đống lớn.

Cái này bên trong Vua Trò Chơi thẻ cũng đều là đáng giá cực kì, càng là trân quý càng là đáng giá, có một chút thậm chí là mấy triệu mấy ngàn người thậm chí hơn ức cũng chưa chắc mua được.

Cho nên cái này thế giới đối với Vua Trò Chơi thẻ quản lý, điều lệ chế độ thậm chí so với một cái quốc gia pháp luật đều phải nghiêm cẩn, cũng vì vậy Vua Trò Chơi thẻ cái trò chơi này xuất hiện sau đó ở cái này thế giới liền trường thịnh không phải suy.

Huyết Kế Giới HạnWhere stories live. Discover now