Phần 28-Digimon

102 1 0
                                    

Chương 2541: Digimon thế giới


Chương 2541: Digimon thế giới

Lưu Hạo chỉ cảm thấy trở nên đau đầu, hắn không phải đau đầu bên trong sinh mệnh quá mạnh, Tương ngược lại là đau đầu quá yếu, cho nên này nhiệm vụ tuyệt đối sẽ đản đau muốn chết.

"Digimon 1 thế giới?" Hồng Y nhãn thần lóe lên một cái: "Cái này tốt giống như cùng ngươi trải qua Pokemon thế giới có điểm cùng loại, nhiệm vụ hẳn rất phiền phức đi."

"Đích xác rất cùng loại, đồng thời Digimon thế giới trình độ cường đại cũng chính là cùng Pokemon thế giới không sai biệt lắm mà thôi, coi như là cường một chút cũng chẳng mạnh đến đâu.

Đối với chúng ta mà nói Digimon thế giới nhất định chính là yếu cùng con kiến hôi thế giới, thuận tay một kích đều có thể hủy diệt đi cái này cái Vị Diện, thế nhưng chinh phục không gian như cũ để cho chúng ta đi, tuyệt đối là cho đi một tí để cho chúng ta vô cùng đau trứng nhiệm vụ, tỷ như bồi dưỡng Digimon, phải dùng Digimon lực lượng để hoàn thành nhiệm vụ gì gì đó, bằng không phán định nhiệm vụ thất bại." Lưu Hạo có chút nhức đầu nói.

Hắn tình nguyện đánh một trăm Chủ Thần cũng không muốn làm một cái như vậy nhiệm vụ, đã trải qua Pokemon thế giới tử Châu hắn lập tức liền biết Digimon thế giới nhiệm vụ tuyệt đối là cùng Digimon không sai biệt lắm.

"Xem ra rất có thể là, cũng chỉ có dùng phương thức như vậy đi hoàn thành nhiệm vụ, mới có thể có có thể sẽ thất bại, nếu không lấy thực lực của chúng ta, thật là động động ngón tay tất cả liền hủy diệt đi." Hồng Y nhu liễu nhu Lưu Hạo đầu nói.

"Được rồi, khổ não cũng không làm nên chuyện gì, chúng ta vẫn là thương lượng một chút đến rồi Digimon thế giới sau đó làm sao làm kế hoạch đi." Lưu Hạo buông xuống khổ não dù sao như vậy sự tình cũng không phải là lần đầu tiên đã trải qua, năm đó may mắn Bulma đem Thần Thú gien rót vào Tiểu Tinh Linh bên trong chỉ có bình an vô sự hoàn thành nhiệm vụ, lúc này đây cũng không vận tốt như vậy.

Hai người phía trước "Chiến đấu" đã dùng đi thập thời gian mấy ngày, còn lại trong vòng vài ngày bọn họ thương lượng một chút đến lúc đó sẽ gặp phải các loại phiền phức phải làm sao cùng đại khái kế hoạch sau đó thời gian liền đã đến, lưỡng nói Quang Trụ hạ xuống.

Lưu Hạo tuy là sớm có chuẩn bị tâm lý, nhưng là phát hiện thân là đến gần vô hạn Siêu việt Chủ Thần, cũng chính là đến gần vô hạn Huyền Tiên tư thái mình bị chinh phục không gian Dịch Chuyển thời điểm vẫn là không hề có cảm giác thời điểm cũng là có chút điểm thất lạc, xem ra thực lực của hắn còn chưa đủ cường a.

"Người được tuyển chọn Lưu Hạo, Bulma, Hồng Y gây ra nhiệm vụ:

1, đạt được một viên Digimon đản, đang không có huy chương và chữ số Bạo Long cơ tình tình huống bên dưới đưa nó bồi dưỡng thành vì Chung cực thể.

2, đánh bại sư tử thú, huyền thêm thú (phải là bồi dưỡng Digimon đánh bại, thời gian hạn chế, đang bị chọn trúng hài tử đánh bại Ác Ma thú thời gian trước hoàn thành).

Huyết Kế Giới HạnWhere stories live. Discover now