Quyển 6: One Piece - Chương 1001
■ ■■ Càng tụ nhanh nhất đại chiến sĩ hậu duệ xem là Enel chó săn như vậy, như vậy ban ân chúng ta mới; J— As ^ càng tụ nhanh nhấtNắm lên vũ khí của chính mình đem bọn ngươi thần cho đuổi đi, như vậy chó má * hí lưu cho các ngươi." Một người trong đó Sơn Địch á người vọt ra thật giống phải đem thần quan cho một quyền đấm chết tự, vừa nhìn liền biết tính khí nóng nảy người.
"Ha ha, thần ban ân là phàm nhân có thể cự tuyệt sao? Từ chối chính là đối với thần không tôn trọng, tiết đọc, kết cục....
Thần quan trơ mắt nhìn Sơn Địch á người nắm đấm liền muốn rơi vào trên người chính mình không một chút nào lo lắng.
Bỗng nhiên, bầu trời xuất hiện một đạo to lớn sấm sét cột sáng, khác nào lôi pháo bình thường trực tiếp đem cái này Sơn Địch á người dập tắt, cái gì đều không có để lại, đáng sợ sấm sét trực tiếp đem hết thảy đều hóa thành tro tàn, tương tự Sơn Địch á chân người Hạ vân cũng cho hoàn toàn xuyên thủng.
"Enel, ngươi tên khốn kiếp này." Nhất thời, hết thảy Sơn Địch á mọi người cuồng bạo, dồn dập gọi S lên.
"Đây chính là đối với thần không tôn trọng kết cục, các ngươi tự lo lấy, đúng rồi quên với các ngươi, thần là nhân từ, sẽ không bởi vì thanh Hải Nhân là ngoại lai hộ liền xem thường bọn họ, thần * hí là tuyệt đối công bằng.
Thanh khát người toàn bộ đều muốn tăng cường, mà các ngươi Sơn Địch á nhiều người thêm nhân số cũng sẽ giống như bọn họ, không thể nhiều cũng không thể thiếu, nhiều, kết cục làm sao không cần ta nhiều lời, suýt chút nữa quên nói rồi thanh hải tổng cộng đến cái sáu người, vì lẽ đó các ngươi cũng có sáu cái tên H, các ngươi Sơn Địch á người hảo hảo quý trọng đi.
Xin tha thứ ta đối với thần hoài nghi, bởi vì nói ra lời nói như vậy đã là to lớn nhất bất kính, thần đã nói nếu như có thể ở cái này * hí hoạch đắc thắng lợi đồng thời đánh bại hắn, như vậy sẽ đem thần quốc độ đưa cho hắn, các ngươi hiện tại còn muốn tham gia sao?" Thần quan nói rằng hê hê nở nụ cười, cuối cùng câu nói đó quả thực chính là Sơn Địch á người tử huyệt.
"Đó là chúng ta Sơn Địch á người thổ địa, Enel tên khốn kia lại muốn đem ra như vậy dùng." Một cái vóc người khôi ngô, làm cho người ta một loại ác quỷ bình thường cảm giác nam nhân nhìn chằm chằm thần quan lạnh giọng nói rằng.
"Vì lẽ đó ta mới nói đây là thần ban ân, hảo hảo nắm này một cơ hội, tuy rằng các ngươi là tuyệt đối không thể đánh bại thần, nhưng là lãng phí thì sẽ không có cơ hội, đúng rồi, đã quên một chuyện quan trọng nhất, thần game là tuyệt đối công bằng, như vậy thắng lợi người có tưởng thưởng, thất bại cũng có trừng phạt.
Thất bại một phương nếu như là thanh hải như vậy không cần phải nói đương nhiên là tiếp thu thần trừng phạt toàn bộ chết trận, dù sao bọn họ nhưng là mang trong lòng đối với thần bất kính, mà các ngươi Sơn Địch á người đâu? Thắng có thể được tha thiết ước mơ thổ địa, thế nhưng thua, bởi vì ngươi qua lại đối với thần bất kính, mà thần nhưng đến bây giờ làm dừng đều không có đối với các ngươi tiến hành trừng phạt là hắn nhân từ, hi vọng các ngươi có thể hối cải để làm người mới, chỉ tiếc các ngươi không quý trọng cơ hội này, hiện tại không còn, thua, các ngươi cũng sẽ cùng thanh hải kết cục như thế, hết thảy Sơn Địch á người từ đây biến mất." Thần quan lớn tiếng nói.
YOU ARE READING
Huyết Kế Giới Hạn
Science FictionHuyết Kế Giới Hạn Tác giả: Thế Bất Khả Đáng Thể loại: Đồng Nhân Nguồn: tangthuvien.vn + truyencv.com "Đủ loại thế giới sao? Hỏa Ảnh thế giới ta có năng lực chinh phục, những thế giới khác ta cũng như thế có thể làm được." Thành là nhẫn Giới Chủ tể...