Phần 34-Akame ga Kill!

188 3 0
                                    

Chương 3103: Trảm Xích Hồng Chi Đồng


Chương 3103: Trảm Xích Hồng Chi Đồng

"Điểm này còn có cần nghiên cứu thêm cứu, dù sao có thể luyện chế ra như vậy không gian người tuyệt đối là không giống người thường tồn tại, bố cục cũng là hết sức sâu xa, không phải bây giờ chúng ta có thể tiếp xúc được, dù sao bây giờ chúng ta chỉ là sơ khuy chinh phục không gian một tia huyền bí mà thôi.

Trên thực tế chúng ta vẫn là trên bàn cờ một khỏa quân cờ, chẳng qua là một viên tiềm lực vô hạn đang ở từng bước thoát khỏi quân cờ vận mạng tồn tại mà thôi, trên thực tế bản chất mà nói chúng ta hiện nay vẫn là quân cờ, chẳng qua là cường đại quân cờ mà thôi." Bulma hít một tiếng.

"Ta định tới một lần chân chính bế quan, gần nhất Tinh đồ liên tục tấn chức cùng tu vi của ta không ngừng kéo lên mặc dù là chuyện tốt, thế nhưng kéo lên được quá nhanh ta cần tới một lần một lần nữa từ đầu đến cuối lớn chải vuốt sợi, như vậy mới có thể sửa cũ thành mới, một lần nữa đánh một lần trụ cột, nếu không về sau muốn tiến hơn một bước nói phiền phức rất nhiều.

Hơn nữa Tinh đồ gần nhất liên tục tấn chức được quá nhanh, ta còn cần không ngừng Ôn Dưỡng, hơn nữa tam bảo hợp nhất còn cần một lần nữa tìm hiểu, Tế Luyện, ta cảm giác mình vẫn chưa có hoàn toàn phát huy ra Chư Thiên Tinh Thần Sinh Diệt đại trận toàn bộ uy năng, rất nhiều địa phương cũng chở xoay chuyển không phải rất hoàn mỹ, nếu không trước coi như không cần Âm Dương Song Tu chúng ta cũng có thể hóa giải được." Hồng Y nói rằng.

"Ta cũng đúng vậy a, gần nhất các loại huyết mạch cấp tăng lên quá nhanh, ta cảm giác tâm tình có điểm theo không kịp, cần bế quan hảo hảo đánh bóng mình một chút tâm tình." Bulma nói ra: "Hơn nữa dựa theo chinh phục không gian dĩ vãng phát niệu tính, đã trải qua như vậy tàn khốc thế giới, phía sau... Ít nhất... Biết có một cái thế giới tương đối mà nói là ung dung rất nhiều, vừa lúc chúng ta mượn cái này thế giới thời gian hảo hảo bế quan.

Hơn nữa đến lúc đó nếu như cái kia thế giới nhược tiểu chính là nói chúng ta có thể đại phúc độ xoay tốc độ thời gian trôi qua, đổi lấy thu hoạch lớn hơn, dù sao đối với chúng ta mà nói thời gian mặc dù là không đáng giá tiền nhất, bởi vì chúng ta có vĩnh hằng thọ mệnh, nhưng là đồng thời cũng là đáng giá nhất, bởi vì không biết về sau còn sẽ gặp phải cái gì thế giới.

Nếu như trước chúng ta không phải tiến nhập Thánh Đấu Sĩ Vị Diện mà là tiến nhập Tây Du, Phong Thần, thậm chí là Hồng Hoang Vị Diện lời nói chúng ta mười có tám chín biết chết Kiều Kiều lấy thực lực này, dù sao nơi đó so với chúng ta số mệnh cường đại, tiềm lực cường đại, xuất thân theo hầu cường đại Đại Thần Thông Giả nhất định chính là rơi vào hằng hà sa số.

Hơn nữa ở như vậy thế giới chúng ta Tiên Đạo thần thông, võ đạo thần thông, Linh Bảo đem sẽ không có bất kỳ ưu thế, cho nên phải thừa dịp bây giờ còn có thời gian hết khả năng đánh bóng tốt tâm cảnh của mình nói thêm thăng một phần thực lực, nhiều một phần chuẩn bị." Bulma nói rằng.

"Các ngươi yên tâm bế quan, ngược lại như vậy sự tình cũng không phải là lần đầu tiên, ta biết chỗ để ý tốt đẹp." Lưu Hạo nói rằng.

Huyết Kế Giới HạnWhere stories live. Discover now