Quyển 1: Naruto - Chương 201: Akatsuki đột kích
"Còn thiếu một chút còn thiếu một chút." Lưu hạo không ngừng nói thầm, kỳ quái chính là hắn không phải là cùng Namikaze Minato như thế dùng tay ở phi tiêu Thượng in lại mộc thức, trái lại là mở ra Mangekyou Sharingan mắt nhìn chằm chằm phi tiêu không ngừng chuyển động.Nếu như có người ở đây sử dụng byakugan tuyệt đối sẽ phát hiện phi tiêu trên người xuất hiện một tầng mắt thường khó phân biệt Chakra chính đang khổ vô thượng khắc hoạ một vô cùng huyền ảo, xem ra cũng làm cho người đầu say xe mộc thức, cái này chính là phi Lôi Thần mộc thức.
Lưu hạo thực đã tìm tới đem mộc thức khắc ở môi giới Thượng phương pháp, vậy thì là lợi dụng Mangekyou Sharingan mắt chính mình lĩnh ngộ thần hàm sau khi đồng thuật sau khi đối với không gian có một chút cảm ngộ, chính là liền dựa vào thần hàm cái này đồng thuật phương pháp, có thể không ở phi tiêu trên người thông qua vạn hoa đồng Sharingan ở phía trên in lại mộc thức.
Nếu thần hàm đều có thể căn cứ người sử dụng ý nguyện xem đến bất kỳ địa phương nào đều có thể hình thành không gian kết giới, sau đó vặn vẹo, như vậy lợi dụng cái này nguyên lý, lẽ ra có thể lợi dụng Mangekyou Sharingan mắt sức mạnh đang nhìn đến địa phương lưu lại mộc thức, đương nhiên điều này cũng chỉ là một suy đoán.
Đi ngang qua vô số lần thay đổi thí nghiệm, thậm chí để Lưu hạo vì có thể sung thành phi Lôi Thần càng không để ý con mắt thương tổn nhiều lần sử dụng thần hàm tình tích để cho mình cảm nhận được sử dụng thần hàm quá trình không gian biến hóa, cuối cùng rốt cuộc tìm được một biện pháp.
Chỉ cần thành công, như vậy này chính là phi Lôi Thần thuật một tối ưu hóa, hình thành độc nhất phi Lôi Thần thuật, chỉ cần đạt đến phi Lôi Thần thuật giai đoạn thứ hai, không cần tiêu tốn thời gian nhất định trong nháy mắt liền có thể khắc hoạ mộc thức khắc ở môi giới Thượng.
Như vậy Lưu hạo chỉ cần mở ra Mangekyou đang nhìn đến địa phương đều có thể in lại mộc thức, ở thời điểm chiến đấu nhưng là so với Namikaze Minato khiến dùng phi Lôi Thần thuật càng thêm thuận tiện, phương thức tác chiến càng thoải mái cũng tương tự là thích hợp nhất Lưu hạo sử dụng phương thức phi Lôi Thần thuật, làm nhiên tiền đề là Lưu hạo hiện tại phi Lôi Thần thuật giai đoạn thứ nhất có thể thành công trước tiên.
"Còn thiếu một chút, con mắt có chút đã tê rần ◊" Lưu hạo sử dụng Mangekyou sức mạnh khắc hoạ mộc thức sau đó khắc ở phi tiêu Thượng tuy rằng sẽ không tiêu hao đồng lực, nhưng tinh thần độ cao tập trung tinh diệu khống chế Kyubi Chakra ở phi tiêu trên có khắc họa mộc thức nhưng là rất tiêu hao tâm thần, như vậy phục tạp mộc thức sai rồi một chút cũng không được.
Bởi vậy Lưu hạo làm như vậy nhưng là rất tiêu hao tâm thần, con mắt không ngừng thả ra mắt thường không cách nào nhìn thấy Chakra Sharingan cao như vậy độ sử dụng có thể không mệt mỏi sao? Này không phải Tam câu ngọc, mà là Mangekyou, Mangekyou sử dụng thời điểm duy trì mở ra thời gian tiêu hao Chakra nhưng là rất nhiều.
"Được rồi." Trải qua nửa giờ nỗ lực Lưu hạo ở tâm thần uể oải bên dưới rốt cục sung thành mộc thức đồng thời khắc ở phi tiêu Thượng, Lưu hạo lúc này cuối cùng đã rõ ràng rồi tại sao lúc trước vừa bắt đầu sử dụng phi Lôi Thần thời điểm Namikaze Minato sẽ mang theo một đống lớn đặc chế phi tiêu.
YOU ARE READING
Huyết Kế Giới Hạn
Fiksi IlmiahHuyết Kế Giới Hạn Tác giả: Thế Bất Khả Đáng Thể loại: Đồng Nhân Nguồn: tangthuvien.vn + truyencv.com "Đủ loại thế giới sao? Hỏa Ảnh thế giới ta có năng lực chinh phục, những thế giới khác ta cũng như thế có thể làm được." Thành là nhẫn Giới Chủ tể...