Chương 2101: Đan Tháp Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa bạo động
Chương 2101: Đan Tháp Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa bạo động"Ngươi nói lúc này đây chúng ta nên làm cái gì bây giờ?" Ở trong Đan Tháp, thân là Đan Tháp một trong tam cự đầu, có thể nói là nổi tiếng Đấu Khí Đại Lục cường giả Thiên Lôi tử lúc này lại là vẻ mặt phiền táo bất an ở đi tới đi lui.
"Cái gì làm sao bây giờ?" Ngồi ở cách đó không xa một cái thành thục Phương Hoa mỹ lệ quý phụ lại rất bình tĩnh.
"Ngươi còn có thể bình tĩnh như vậy? Ta nói là cái gì Thiên thành, cái gì địa phương không ở hết lần này tới lần khác ở chúng ta Đan thành cách đó không xa, không sẽ là có cái gì mưu đồ chứ?" Thiên Lôi tử tức giận liếc mắt một cái khí định thần nhàn quý phụ cũng là thân là Đan Tháp một trong tam cự đầu Huyền Y.
"Có thể có cái gì mưu đồ, coi như thật có cái gì mưu đồ cũng không tới phiên chúng ta đau đầu đi, mặt trên không phải còn có một Vị lão quái vật sao?" Huyền Y có chút lãnh tĩnh, không có một chút lo lắng tựa như.
"Huyền Y nói không sai, chúng ta có thể làm chính là lấy bất biến ứng vạn biến, đối phương cũng không giống như Hồn Điện như vậy trăm phương ngàn kế muốn chiếm đoạt còn lại thế lực lớn mạnh người của chính mình, nếu không Đấu Khí Đại Lục ai có thể ngăn cản hắn?" Tam Cự Đầu vị cuối cùng cũng là thân là Luyện Dược Sư hội trưởng Huyền Không Tử nói ra:
"Hơn nữa so với các ngươi nói chuyện này, các ngươi có phát hiện hay không có điểm kỳ quái?"
"Cái gì kỳ quái?" Thiên Lôi tử hỏi.
"Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa." Huyền Không Tử gằn từng chữ một.
"Đích xác có điểm cổ quái, cái này một đóa Dị Hỏa tuy là lợi hại, tồn tại thời gian rất lâu rồi, thế nhưng đơn bằng ba người chúng ta lực lượng muốn phong bế nó căn bản không khó, nhưng là gần nhất nó không biết nổi điên làm gì, bạo động một lần so với một lần lớn, hơn nữa lực lượng một lần so với một lần cường." Huyền Y đôi mắt xẹt qua một tia nghi ngờ, nếu như đây là tự nhiên nói như vậy hoàn hảo, nếu như không phải tự nhiên mà là người làm, như vậy đến tột cùng là ai có thể tại bọn họ không coi vào đâu làm ra như vậy sự tình.
"Trước đây nó tuy là đều có chỗ đề thăng, thế nhưng bằng ba người chúng ta lực muốn đè hắn chế xuống tới tiếp tục Phong Ấn căn bản không khó, phải biết rằng mấy năm nay tuy là Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa có đề thăng, nhưng là chúng ta cũng không phải ngồi không a." Thiên Lôi tử cũng tỉnh táo lại đem tư duy tập trung ở Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa trên người.
Oanh
Ba sắc mặt người chợt biến, nhất là Huyền Y nhãn thần lóe lên các loại ý niệm trong đầu, nữ nhân vốn là tương đối cẩn thận tỉ mỉ, nhất là nàng loại này Cao giai Luyện Dược Sư, tâm như Vi Trần cộng thêm đại đa số nữ nhân trời sinh có trực giác bén nhạy, để cho nàng nhận thấy được phía sau có một bàn tay vô hình dường như ở điều khiển đây hết thảy.
"Nhất định có chuyện, Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa bạo động quá thường xuyên, trước đây rất nhiều năm đều chưa từng bạo động một lần vẫn rơi vào trạng thái ngủ say yên lặng lớn mạnh tự thân, nhưng là mấy tháng gần đây nhưng liên tục mấy lần bạo động." Huyền Y trong lòng thầm nghĩ.
YOU ARE READING
Huyết Kế Giới Hạn
Science FictionHuyết Kế Giới Hạn Tác giả: Thế Bất Khả Đáng Thể loại: Đồng Nhân Nguồn: tangthuvien.vn + truyencv.com "Đủ loại thế giới sao? Hỏa Ảnh thế giới ta có năng lực chinh phục, những thế giới khác ta cũng như thế có thể làm được." Thành là nhẫn Giới Chủ tể...