Chương 4301: Kích động Cagalli
Chương 4301: Kích động Cagalli"Lần này thật thú vị, PLANT từ các ngươi Gundam trên người chiếm được linh cảm do đó bằng tốc độ kinh người chế tạo ra siêu việt pin năng lượng túi Gundam, nhưng bây giờ cần cái này một loại Gundam tới đối phó các ngươi, hết lần này tới lần khác ngươi lại một đã sớm biết, cũng không biết cuối cùng biết phát triển trở thành bộ dáng gì nữa." Andrew. Waltfeld thì thào nói ra:
"Quên đi suy nghĩ nhiều như vậy cũng vô dụng, hiện tại ta là Waltfeld đội đội trưởng, tới cái này bên trong mục đích cũng là vì Zaft đánh tốt trận này chiến tranh, suy nghĩ nhiều như vậy cũng vô dụng, đến rồi chiến trường hết thảy đều sẽ có đáp án, cũng không biết cái thời gian đó biết là như thế nào một cái tràng cảnh."
"Này, Lưu Hạo, ngươi mới vừa chỉ có nói là ý gì? Cái gì chờ mong đối phương Gundam? Lẽ nào đối phương sẽ có mới Gundam gia nhập vào chiến trường sao?" Lúc rời thành thị sau đó Badgiruel nhịn không được hỏi, dù sao vấn đề này thật sự là quá trọng yếu, Zaft đã cướp đi Địa Cầu liên quân bốn chiếc Gundam, nếu như đối phương lại chế tạo ra toàn bộ mới Gundam lời nói như vậy Archangle liền nguy hiểm.
Cho nên coi như thân phận của đối phương biết là địch nhân, Badgiruel cũng không nhịn được hỏi, chỉ cần có một phần ngàn có khả năng đạt được đáp án nàng cũng sẽ đi tranh thủ xuống.
"Địa Cầu liên quân đều có thể khi nhìn đến chúng ta Gundam chi sau đạt được linh cảm chế tạo ra ngũ điều khiển Gundam đến, như vậy ngươi cảm thấy càng thêm thông minh khoa học kỹ thuật càng thêm phát triển cũng càng thêm đoàn kết Tân Nhân Loại sẽ vô pháp chế tạo ra Gundam sao? Bọn họ so với Địa Cầu liên quân chế tạo Gundam tốc độ chậm không phải là bọn họ so ra kém Địa Cầu liên quân.
Mà là bọn họ muốn chế tạo ra so với ta hiện tại lái Thần Điểu Gundam, Địa Cầu liên quân ngũ điều khiển Gundam bất kể là tính năng vẫn là động lực hệ thống nhiên liệu các loại phương diện đều phải xuất sắc càng cường đại hơn Gundam, cho nên mới phải đến hiện tại thì ngưng cũng không có xuất ra toàn bộ mới Gundam tới." Lưu Hạo nói rằng.
"Cái gì?" Natarle Badgiruel sắc mặt khẽ biến thành hơi Bạch, không phải nàng tâm lý tố chất kém, mà là hiện tại Archangle đã rất nguy hiểm, một cái sa mạc chi hổ còn có hai chiếc Gundam đối với bọn họ nhìn chằm chằm, nếu như ở trong vũ trụ hai chiếc Gundam cũng xuống lời nói như vậy bọn họ liền thật là nguy hiểm đến không thể nguy hiểm nữa.
Archangle trong xuất sắc nhất phi công chính là Kira, thế nhưng Kira bây giờ còn chưa trưởng thành đến mức tận cùng, còn chưa đủ thành thục, tuy là thức tỉnh rồi Seed, thế nhưng Seed lại còn không có nắm giữ được tự do tiến nhập cái này trạng thái tình trạng, ở như vậy tình tình huống bên dưới nếu như từ một cái Athrun (các loại) chờ cấp bậc này phi công lái xe cái này một loại tính năng mạnh mẽ như vậy hoàn toàn mới Gundam, một đối một Kira bại trận tỷ lệ là cực đại.
Không có hắn, đây chính là hay là nhất lực hàng thập hội, nhất là là đối phương phi công so với không phải bạo nổ loại Kira không phải kém bao nhiêu tình tình huống bên dưới cái này một loại chênh lệch càng lớn hơn, nếu như thay đổi Athrun cái hội này bạo nổ loại phi công tới lái giết chết Kira lái Strike hoàn toàn là ung dung thoải mái cực kì.
YOU ARE READING
Huyết Kế Giới Hạn
Science FictionHuyết Kế Giới Hạn Tác giả: Thế Bất Khả Đáng Thể loại: Đồng Nhân Nguồn: tangthuvien.vn + truyencv.com "Đủ loại thế giới sao? Hỏa Ảnh thế giới ta có năng lực chinh phục, những thế giới khác ta cũng như thế có thể làm được." Thành là nhẫn Giới Chủ tể...