Phần 6-Naruto

115 3 0
                                    

Chương 501


Hiển nhiên Lưu hạo trở lại tuyết quốc gia sau khi đem Konan còn có đặt ở dị không gian Anko cùng Utsugi Yugao đều thả ra Bulma đối với này có thể là ghen tuông quá độ, trên thực tế không chỉ là Bulma, liền ngay cả Senju Tsunade cùng Yuuhi Kurenai chờ nữ cũng là như thế, bởi vậy Lưu hạo không nói hai lời đến cái đại đẩy ngã, lập tức đánh tan chúng nữ liên minh trước tiên, từng cái từng cái tiến hành chinh phạt.

Làm cho các nàng đều không khí lực thậm chí đều không tâm tư đến chinh phạt chính mình, đồng thời cũng sử dụng loại này đến phương pháp đến lắng lại Bulma chờ nữ thố ý, có điều khó nhất làm vẫn là Bulma, Yuuhi Kurenai cùng Tsunade ba nữ.

Này ba nữ không phải là loại kia không chủ kiến, lo được lo mất, tâm lý vô cùng yếu đuối, điểm một ít chuyện liền muốn chết muốn sống người, ngược lại nàng môn đều là nắm giữ chính mình độc lập tự chủ cá tính, hơn nữa tính cách đặc dị, vô cùng Kiên Cường có chủ kiến, đều là siêu cấp nữ cường nhân, các nàng ghen tuông không phải là như vậy dễ dàng bãi bình, so sánh với nhau ôn nhu như nước, thuần cô như tuyết Hinata, Minatsuki Haku chờ nữ nhưng là dễ dàng bãi bình hơn nhiều.

Thế nhưng như vậy không có nghĩa là các nàng không yêu chính mình nam nhân, ngược lại Tsunade, Yuuhi Kurenai, Bulma loại này nữ nhân ^ đán động lên chân tình đến nhưng là so với bất kỳ nữ nhân nào, thậm chí so với Amaterasu chi hỏa đều làm đến muốn mãnh liệt, nóng rực, dồi dào, đều muốn trinh liệt. Không vận ft) nam nhân đều có thể chịu đựng được, cũng chỉ có Lưu hạo có thể đồng thời chịu đựng các nàng yêu, từ các nàng vì là Lưu hạo trả giá liền có thể nhìn ra phù. __

Học sinh gọi là cương kế! Phiếu ly ly ly: Yuuhi Kurenai vì diện hộ chính mình

Đáng giá nói chuyện chính là Lưu hạo đang giải quyết Konoha sự tình sau khi đi tới một chuyến vũ nhẫn thôn, vốn là muốn đem Nagato cũng diệt trừ, chỉ là để Lưu hạo kỳ quái cùng thất vọng chính là khi hắn đi đến vũ nhẫn thôn thời điểm lại phát hiện căn bản không có Nagato bóng người, hiển nhiên là Payne sáu đạo bị hủy đi, ở Nagato xem ra Konan cũng lành ít dữ nhiều, phẫn nộ hắn biết lập tức liền sẽ tới chính mình, thế nhưng Nagato không cam lòng.

Ngoại trừ không cam lòng không thể sung thành giấc mơ ở ngoài càng nhiều chính là không cam lòng không cách nào cho Konan báo thù, liền hắn ẩn giấu đi, hắn không sợ chết, hắn thực đã làm tốt quyết định, cho dù chết cũng phải mang tới Lưu hạo cho Konan báo thù, không biết Konan căn bản nhất một ít chuyện đều không có, hiện tại Nagato nhưng là ẩn giấu đi nghĩ biện pháp, đồng thời sung thành Akatsuki vĩ thú thu thập.

Hi vọng hợp thành mười vĩ sau khi coi như không có thể đánh bại Lưu hạo cũng có thể có thể cùng Lưu hạo đồng quy vu tận hoặc là để lại cho hắn khó có thể quên được đau xót, vì lẽ đó hắn không lựa chọn chờ Lưu hạo đến cùng hắn tử chiến đến cùng, bởi vì hắn biết làm như vậy căn bản là không có cách cho Konan "Báo thù ' lấy cũng tuyển }^ trốn xa rút đi.

Nếu như cho hắn biết Konan căn bản không sự không biết sẽ là một bộ ra sao tâm tình, hắn đào rỗng tâm tư không tiếc đào tẩu, không bồi Konan cùng Yahiko cùng đi chết, chính là vì không cho Konan chết vô ích, kết quả Konan nhưng căn bản không sự.

Huyết Kế Giới HạnWhere stories live. Discover now