Chương 2775: Phủ xuống Thánh Đấu Sĩ Vị Diện
Chương 2775: Phủ xuống Thánh Đấu Sĩ Vị DiệnNổi danh nhất chính là trong trí nhớ Thánh Đấu Sĩ trong ngũ Tiểu Cường, lúc đầu chỉ là thừa kế Thanh Đồng Thánh Y đối ứng Tiểu Vũ Trụ lực lượng cùng áo nghĩa, theo lý mà nói coi như thực lực có mạnh hơn nữa cũng bất quá là ở Thanh Đồng Thánh Đấu Sĩ hoặc là Bạch Ngân Thánh Đấu Sĩ trong xưng vương xưng bá mà thôi.
Đối mặt Tiên Thiên tài trí hơn người Hoàng Kim Thánh Đấu Sĩ không thể nào là đối thủ, nhưng là bọn họ năm ngoại trừ là trời sinh Đại Khí Vận thuộc về Thánh Đấu Sĩ thế giới thiên chi kiêu tử, giống như là Phong Vân thế giới Bộ Kinh Vân giống như Nhiếp Phong ở ngoài liền là bọn họ chiếm được Thần Linh quan tâm, phía sau có thân là Thần Athena quan tâm, cho nên mới nhiều lần đột Phá Cực giới hạn, đánh vỡ Thanh Đồng Thánh Đấu Sĩ cùng Hoàng Kim Thánh Đấu Sĩ giới hạn.
Tựa như Long Châu thế giới Sôn Gôku, rõ ràng chỉ là nhất cấp thấp người Xayda, thế nhưng đối mặt Cađic loại này cao đẳng người Xayda thậm chí là Broly loại này trời sinh siêu xayda đều có thể siêu việt, liền là bởi vì vì bọn họ đều là trời sinh Đại Khí Vận, là thuộc về cái kia thế giới thiên chi kiêu tử, có thể nói là Thiên Mệnh người.
Người như thế trời sinh Đại Khí Vận, có thể ở trong lúc sinh tử không ngừng đột phá, siêu việt tự thân cực hạn, đây cũng là vì sao mọi người đều là Thanh Đồng Thánh Đấu Sĩ, ngũ Tiểu Cường Seiya, Shiryuu, thuấn, Băng Hà, Ikki những người này có thể không ngừng siêu việt cực hạn thậm chí lấy Thanh Đồng Thánh Đấu Sĩ thân đạt được Hoàng Kim Thánh Đấu Sĩ mới có thể cụ bị đệ thất cảm giác, đồng thời vốn có đánh bại thực lực của Hoàng Kim Thánh Đấu Sĩ, nhưng là còn lại Thanh Đồng Thánh Đấu Sĩ, Bạch Ngân Thánh Đấu Sĩ lại không thể làm được.
Ngoại trừ bọn họ là thiên chi kiêu tử ở ngoài, liền là bởi vì vì bọn họ đứng sau lưng một Tôn Thần linh, nhất tôn sừng sững ở Thánh Đấu Sĩ Vị Diện đẳng cấp cao nhất Thần Linh, chịu đến như vậy Thần Linh quan tâm, cộng thêm bản thân mình là thiên chi kiêu tử, tựa như Long Châu thế giới Sôn Gôku như vậy nhiều lần đột Phá Cực giới hạn, cho nên bọn họ mới có thể không ngừng siêu việt cực hạn.
"Cái này thật đúng là là áp lực lớn a." Lưu Hạo trong lòng thầm nghĩ, hắn đã có dự cảm, chính mình trước cảm giác được dưới một cái thế giới rất nguy hiểm, nói như vậy chinh phục không gian tuyệt đối dự định để cho mình cùng Chúng Thần là địch, nếu không không có khả năng có áp lực lớn như vậy.
Một cái Athena cấp bậc thần đã cực kỳ đáng sợ, chớ nói chi là Chúng Thần, thậm chí là còn mạnh hơn Athena tồn tại, đối mặt như vậy một đám đối thủ, Lưu Hạo không có áp lực mới là lạ.
Nếu không chỉ bằng vào bên trong Thánh Đấu Sĩ, cho dù là ngũ Tiểu Cường cuối cùng mặc vào Thần Thánh Y, Tiểu Vũ Trụ thiêu đốt đến thứ chín cảm giác cũng không khả năng mang cho Lưu Hạo áp lực như vậy, giải thích duy nhất liền là đối thủ là Chúng Thần, cho nên mới phải có áp lực như vậy.
"Tuy là ta còn chưa đi đến vào Thánh Đấu Sĩ thế giới, còn không phải tinh tường Chúng Thần lợi hại, thế nhưng liền nhìn trước mắt tới Chúng Thần trong mạnh nhất chắc là thập Nhị Thần, mà mười hai sinh Thần chi bên trong mạnh nhất chắc là Zeus, người kia ngay cả chinh phục không gian đều không đưa ra ta tin hơi thở, chỉ nói là hắn thần bí tiêu thất, thế nhưng Thiên biết có thể hay không cuối cùng lại chạy đến."
YOU ARE READING
Huyết Kế Giới Hạn
Science FictionHuyết Kế Giới Hạn Tác giả: Thế Bất Khả Đáng Thể loại: Đồng Nhân Nguồn: tangthuvien.vn + truyencv.com "Đủ loại thế giới sao? Hỏa Ảnh thế giới ta có năng lực chinh phục, những thế giới khác ta cũng như thế có thể làm được." Thành là nhẫn Giới Chủ tể...