Chương 3901: Cửu Âm Huyết Luyện đại trận, Nhân Gian Địa Ngục
Chương 3901: Cửu Âm Huyết Luyện đại trận, Nhân Gian Địa NgụcLà tính tính trên nghịch chuyển thời gian dùng để luyện khí thời gian cũng bất quá là mấy năm mà thôi.
Thời gian mấy năm liền từ người thường tu luyện tới Kim Đan trung kỳ tình trạng, so với người khác tu luyện vài chục năm mấy trăm năm có thể nói là dùng cực ít thời gian, hơn nữa ở Tiên Đạo Vị Diện trở thành thời gian hơi ngắn, cho nên ngoại trừ thần thông, công pháp ở ngoài, còn lại Esdeath hiện nay cũng còn còn chờ đề cao, Luyện Đan dốt đặc cán mai, Luyện Khí Sơ Khuy Môn Kính, trận pháp chỉ là hiểu sơ một... Hai... Mà thôi.
Trước mặt trận pháp rõ ràng không phải bình thường trận pháp, cho nên Esdeath cũng xem không hiểu.
Ngược lại là có phong phú truyền thừa trí nhớ Liễu Mộng Ly nhìn một cái liền đã hiểu, không có biện pháp người nào để cho người khác có truyền thừa ký ức, đây chính là có một tốt cha mẹ, xuất thân cường đại huyết mạch gia tộc chỗ tốt.
Liễu Mộng Ly là chưa thấy qua, không có trải qua, nhưng là có thêm truyền thừa trí nhớ nàng lại thả Phật Thân Lâm kỳ cảnh một dạng, nhìn một cái liền hiểu.
"Quả nhiên không sai, Cửu Âm Huyết Luyện đại trận." Liễu Mộng Ly khuôn mặt trầm trọng vô cùng nói ra: "Thực sự là ác độc, may mắn còn kịp, nếu không thì phiền toái, đến tột cùng là ai như vậy ác độc, muốn đem một cái quốc gia đều hủy diệt đi."
"Một cái quốc gia đều hủy diệt đi? Đây là ý gì? Lẽ nào cái này trận pháp sẽ đem một cái quốc gia đều hủy diệt?" Esdeath kinh ngạc nhìn cái này không lớn không nhỏ trận pháp, thật đúng là không có nghĩ đến cái này nho nhỏ trận pháp cư nhiên sẽ có lớn như vậy uy lực.
"Cái này trận pháp tác dụng không phải ở chỗ bản thân lực phá hoại, mà là ở chỗ bên ngoài ngạt Độc Tính, nếu như là người bình thường nói như vậy hoàn hảo, thế nhưng đối tượng là vua một nước nói liền nguy hiểm, một cái quốc gia Hoàng Đế, cho dù là chết thế nhưng hắn cũng thủy chung là Hoàng Đế, cùng một cái quốc gia số mệnh, khí số chặt chẽ tương liên.
Hiện tại cái này trận pháp chính là lấy cái này chết đi Hoàng Đế làm làm môi giới, hoặc giả nói là thông đạo tới cướp đoạt một cái quốc gia số mệnh, phá hư một cái quốc gia khí số, làm cái này cái quốc gia số mệnh, khí số bị phá hư hầu như không còn thời điểm biểu hiện ra sẽ không xuất hiện cái gì thực chất tính hủy diệt tình trạng.
Thế nhưng cái này cái quốc gia bởi vì khí số đã hết, lại không số mệnh che chở nguyên nhân ở tại quốc thổ trong gặp phải các loại thiên tai Nhân Họa, chiến loạn đều gặp phải, thẳng đến cái này cái quốc gia triệt để tan vỡ mới thôi." Liễu Mộng Ly nói ra:
"Có thể đây là chuyên môn dùng để nát bấy một cái quốc gia, làm cho một cái cường thịnh quốc gia đi hướng diệt vong trận pháp, mặc dù sẽ không trong nháy mắt hủy diệt một cái quốc gia, nhưng là lại sẽ làm cái này cái quốc gia người triệt để đi hướng diệt vong."
"Không phải chỉ như vậy đi?" Esdeath hỏi, nếu là như vậy Liễu Mộng Ly mặc dù sẽ sinh khí, nhưng là lại không phải biết sinh khí nói tình trạng này.
YOU ARE READING
Huyết Kế Giới Hạn
Ciencia FicciónHuyết Kế Giới Hạn Tác giả: Thế Bất Khả Đáng Thể loại: Đồng Nhân Nguồn: tangthuvien.vn + truyencv.com "Đủ loại thế giới sao? Hỏa Ảnh thế giới ta có năng lực chinh phục, những thế giới khác ta cũng như thế có thể làm được." Thành là nhẫn Giới Chủ tể...