Chương 4157: Gundam Seed
Chương 4157: Gundam Seed"Cái này chút chuyện xác thực phải chú ý, bất quá chinh phục không gian cường đại như vậy, chúng ta có thể làm chính là trở nên càng mạnh mẽ hơn, nếu quả như thật bởi vì Nữ Oa gia nhập vào biết sản sinh bất lợi đối với chúng ta tình huống như vậy ở về sau chúng ta bước vào cảnh giới này giống nhau sẽ gặp phải." Bulma nói rằng, lời của nàng làm cho tất cả mọi người gật đầu.
Tuy là ở cái này thế giới thiền u đám người đã không uy hiếp nữa, bất quá vì để cho Lưu Hạo bọn họ triệt để yên tâm Nữ Oa trước lúc ly khai thi triển vô thượng thần thông, lấy nguyện vọng Thần Thông bang trợ thiền u mỗi một người bọn hắn lần nữa tăng cao tu vi đồng thời lấy ra mình tài liệu luyện khí cùng các loại Linh Vật giao cho các nàng.
Đồng thời tự mình ra tay trợ giúp các nàng một lần nữa Luyện Khí, lấy Nữ Oa giờ này ngày này không kém gì ngày xưa Bàn Cổ tu vi coi như là Thượng phẩm Tiên Thiên linh bảo đều có thể luyện chế, điều kiện tiên quyết là có đầy đủ tài liệu, trợ giúp thiền u các nàng Luyện Khí thật sự là quá đơn giản, luyện chế Trung phẩm Tiên Thiên linh bảo càng là không phải phí cái gì tinh thần.
Đặc biệt 26 ở Nữ Oa cường đại Pháp lực chống đỡ dưới xoay tốc độ thời gian trôi qua, coi như là chỉ có hai mươi bốn giờ ở thay đổi thời gian tốc độ chảy tình tình huống bên dưới giống nhau có số lượng cao thời gian, đặc biệt Nữ Oa lấy nguyện vọng thần thông rút ngắn Luyện Khí cần thời gian cùng lấy cường đại Pháp lực Luyện Khí tốc độ sẽ nhanh hơn.
Trước lúc ly khai đã là cho thiền u các nàng sinh nhất kiện Trung phẩm Tiên Thiên linh bảo, đặc biệt còn có rơi xuống Phục Hy lưu lại các loại Thiên Địa Linh Vật làm làm tài liệu căn bản không sợ không có tài liệu.
Hoàn thành tất cả sau đó Lưu Hạo bốn người mang theo Nữ Oa cùng rời đi cái này mang cho bọn họ vô số cơ duyên và nguy hiểm thế giới về tới chinh phục không gian ở giữa.
Nữ Oa ở bước vào chinh phục không gian một khắc kia con ngươi lóe lên, một ngập trời uy thế phát ra chợt lại biến mất.
"Làm sao vậy?" Lưu Hạo hỏi.
"Ở ta bước vào cái này thế giới sau đó ta nhận thấy được trong nháy mắt cái này thế giới sinh ra lực lượng cường đại đem tất cả che giấu, lúc đầu ta tiến nhập cái không gian này mới có thể nhìn ra càng nhiều hơn đầu mối,... Ít nhất... Có thể biết chinh phục không gian là cái gì, thế nhưng ở ta bước vào cái không gian này trong nháy mắt cái không gian này đã nhận ra tính toán của ta cùng ta năng lực cho nên trước tiên che giấu.
Hiện tại coi như là ta cũng chỉ có thể giống như các ngươi cái gì đều nhìn không thấy." Nữ Oa lắc đầu:
"Bất quá ta có thể khẳng định là cái không gian này tạm thời sẽ không bởi vì chúng ta trong xuất hiện nhân vật cường đại mà đối với chúng ta có bất kỳ không phải hảo cử động,... Ít nhất... Ở các ngươi siêu việt ta trước sẽ không có vấn đề gì, ngược lại ta còn cảm giác được cái không gian này đối với có cường đại người được tuyển chọn tiến nhập dường như rất vui vẻ tựa như, đặc biệt tìm được đạo của mình đồng thời có thể quán triệt rốt cuộc người được tuyển chọn."
YOU ARE READING
Huyết Kế Giới Hạn
Science FictionHuyết Kế Giới Hạn Tác giả: Thế Bất Khả Đáng Thể loại: Đồng Nhân Nguồn: tangthuvien.vn + truyencv.com "Đủ loại thế giới sao? Hỏa Ảnh thế giới ta có năng lực chinh phục, những thế giới khác ta cũng như thế có thể làm được." Thành là nhẫn Giới Chủ tể...