Quyển 4: Tuyệt đỉnh công phu - Chương 773: Tiến vào Tuyệt đỉnh công phu thế giới
"Cửu Dương Thần Công, không hổ là cao cấp nhất thần công tuyệt học, có điều muốn luyện thành cũng không dễ dàng, chúng ta là không thể được danh sư chỉ điểm, công phu bên trong thế giới danh sư biết đến chính là Bao Tô Bà, bao tô công còn có Hỏa Vân Tà Thần, đương nhiên cái kia lang thang Hán cũng có thể là trong truyền thuyết phản phác quy chân cao thủ, có thể chỉ đạo cũng chính là bốn người này, trước hai cái nhiều nhất chỉ có thể là nỗ lực nỗ lực Cường Cường, Hỏa Vân cái kia thần là không thể chỉ đạo ngươi, vì lẽ đó chỉ có thể dựa vào chúng ta chính mình ◊" Bulma lập tức đem Cửu Dương Thần Công toàn bộ nói cho Lưu hạo.Cửu Dương Thần Công quả nhiên là bác đại tinh thâm, nội dung thâm ảo, vô cùng phức tạp, bởi vậy đọc thuộc lòng lên càng khó khăn, đặc biệt là đối với Lưu hạo loại này chưa bao giờ tiếp xúc qua người lại không Nhân Giáo đạo người càng là như vậy, may là hắn trải qua ăn Bulma làm ra đến đồ bổ, thuốc, đại não khai phá vượt xa người thường, tuy rằng không sánh được Einstein, thế nhưng trí nhớ cũng là hết sức lợi hại, bởi vậy tiêu tốn một ít thời gian vẫn là có thể toàn bộ một chữ không kém gánh vác.
Thời gian nửa ngày quá khứ, chinh phục không gian hạ xuống hai tia sáng mang, hai người thực đã biến mất ở tại chỗ, phục hồi tinh thần lại thời điểm mới phát hiện ra hiện tại một cái tương đối tình lạnh, bốn phía kiến trúc có chút cũ kỹ tàn tạ trên đường phố.
"Hiện tại chúng ta tuy rằng không phải tay không bác kê lực lượng, thế nhưng đối mặt một đám đông người vây công vẫn là rất nguy hiểm, nếu như nắm thương liền càng nguy hiểm, hơn nữa quả nhiên cùng chinh phục không gian nói như thế, hàm lực vượt qua ngăn chặn thương vũ khí nóng đều không thể sử dụng, toàn bộ mất đi hiệu lực, thực sự là đáng sợ a, lựu đạn cũng chỉ là hàm lực bình thường loại kia còn có thể sử dụng, cao bạo lựu đạn trở lên liền không cách nào sử dụng ◊"
Bulma kiểm tra một chút vạn năng giao trong túi vũ khí nóng, những thứ này đều là chuẩn bị bất cứ tình huống nào, chỉ là hiện tại có rất nhiều đều không có thể sử dụng, hai người lại một lần nữa thấy được chinh phục không gian) đáng sợ, rõ ràng súng ống không có một chút vấn đề, nhưng lại là không hề có một tiếng động không tức trong lúc đó để bọn họ căn bản là không có cách sử dụng, thủ đoạn như vậy thực sự là đáng sợ cực kỳ.
"Đi, đi cái khách sạn." Lưu hạo cùng Bulma hai người đem súng tay tự động cắm ở bên hông bất cứ lúc nào có thể ngay lập tức nhổ ra ứng đối đột phát nguy cơ, còn có phía sau lưng trong quần áo cất giấu Bulma cải trang quá loại nhỏ súng tự động, tuy rằng hình thể không phải rất lớn, thậm chí cũng chính là so với tự động thủ thương lớn hơn một vòng, thế nhưng trải qua Bulma cải trang thiết kế kết hợp vạn năng bao con nhộng không gian khoa học kỹ thuật, bên trong nhưng là chứa rất nhiều viên đạn, có thể liên tục phát • • xạ hơn một nghìn phát đạn đều đầu vấn đề, súng lục cũng là có thể bắn ra hơn trăm phát đạn không cần thay đổi,
Có thể nói là hết sức lợi hại, bất kể là độ chính xác, hàm lực, tốc độ chờ chút đều không phải thế giới này súng ống có thể so sánh.
YOU ARE READING
Huyết Kế Giới Hạn
Science FictionHuyết Kế Giới Hạn Tác giả: Thế Bất Khả Đáng Thể loại: Đồng Nhân Nguồn: tangthuvien.vn + truyencv.com "Đủ loại thế giới sao? Hỏa Ảnh thế giới ta có năng lực chinh phục, những thế giới khác ta cũng như thế có thể làm được." Thành là nhẫn Giới Chủ tể...