Chương 2201: Chư Thần đại lục? Cái gì tới?
Chương 2201: Chư Thần đại lục? Cái gì tới?"Ừ, công tử?" Tiểu Yêu trước tiên nhận thấy được Lưu Hạo đem chính mình quan hệ với hắn giải quyết nói cách khác Tiểu Yêu từ nay về sau triệt để tự do, không có có chủ nhân vừa nói, lấy nàng thực lực bây giờ cũng không còn người có thể đưa nàng thu phục.
Nàng rất kinh ngạc, nàng căn bản không chú ý làm Lưu Hạo Bản Nguyên Chi hỏa, cho nên hắn cho tới bây giờ chưa từng nghĩ muốn Lưu Hạo giải quyết quan hệ này, nhưng là hiện tại Lưu Hạo cư nhiên chủ động đem quan hệ giữa bọn họ giải quyết rồi, để cho nàng hoàn toàn tự do, sáng sớm liền nhận thấy được không ổn Tiểu Yêu trước tiên phản ứng kịp hầu như không chút nghĩ ngợi xông ra, nhanh hơn nàng còn có Medusa, bất quá nàng nhưng không có xông ra, nàng rất tinh tường Lưu Hạo làm người, rất sớm trước giống như nàng ám chỉ qua, có sự tình biết rõ hay là làm bộ như không nên biết tốt.
Nàng rất tinh tường Lưu Hạo không nói cho nàng cũng là vì nàng tốt, vì vậy nàng đã nhận ra rất nhiều địa phương, vừa rồi Lưu Hạo đi ra ngoài nàng vẫn luôn tỉnh, chỉ là người nữ nhân này lại giả vờ lấy ngủ mà thôi, có thời điểm nữ nhân thông minh sẽ ở thích hợp thời điểm giả bộ một chút hồ đồ, làm cho mình còn có nàng ái nam nhân đều sẽ cảm thấy rất thoải mái, cho nên hắn không có đi ra ngoài, cũng là bởi vì nàng tin tưởng Lưu Hạo, tinh tường Lưu Hạo làm như vậy tuyệt đối là vì nàng tốt đẹp.
Mà Tiểu Yêu đồng dạng cũng là tin tưởng Lưu Hạo, nếu không nàng hiện tại chính là hoan thiên hỉ địa cười to không cần bị người khác hạn chế, nhưng là nàng nhưng không có bí pháp lầu hai là nàng muốn tìm Lưu Hạo hỏi tinh tường, có phải hay không không cần nàng nữa, càng nhiều hơn chính là nàng muốn lộng tinh tường chuyện gì xảy ra, đây chẳng qua là hai nàng phương thức xử sự hoàn toàn bất đồng mà thôi.
Chỉ bất quá nàng chưa kịp khởi bước, toàn bộ Đấu Khí Đại Lục Vị Diện liền nằm ở một cái tuyệt đối bất động trạng thái, mặc kệ thời gian vẫn là không gian từ nay về sau tĩnh, thời gian không hề trôi qua, không gian không hề vận chuyển.
"Hô ~ cái này một cái thế giới thu hoạch ghê gớm thật, Tiểu Mỹ, còn có những người khác, ta ngươi đừng mang nhóm cũng là muốn tốt cho các ngươi, chờ ta thành thánh, có thể làm được vạn vô nhất thất, có thể tính toán theo công thức quá khứ vị lai, điên đảo thời gian, vận mệnh quỹ tích, đến lúc đó mang bọn ngươi đi nơi nào cũng cũng không có vấn đề gì."
Lưu Hạo nhổ một bải nước miếng trọc khí, mỗi khi trải qua một cái thế giới, ở mỗi một cái thế giới ly khai thời điểm đều là hắn tâm lý nhất khó chịu thời điểm, bất quá hắn cũng biết con đường của hắn bất đồng người khác, không quay đầu lại cũng không thể quay đầu, dù cho biết rõ phía trước là Tử lộ chỉ cần hắn còn muốn tiếp tục sống, như vậy cũng chỉ có thể từ Tử lộ trong dùng hai tay xé rách ra một cái Sinh Lộ.
Tâm cảnh của hắn cũng sẽ không bị cái này chút sự tình ảnh hưởng đến, bất quá nhất thời cảm khái vẫn là không tránh khỏi, hôm nay ly biệt chính là vì hắn Nhật Mỹ hảo gặp lại, ngay cả mình để ý nữ nhân đều thủ hộ không phải an toàn của các nàng, có tư cách gì mang theo các nàng xuyên toa Vị Diện, ngay cả hắn chính mình hiện tại cũng sống ở chinh phục không gian bài bố dưới, từng cái thế giới xuyên toa, chinh phục, lúc nào có thoát khỏi năng lực, chính là hắn mang theo chúng nữ xuyên toa thế giới thời điểm.
YOU ARE READING
Huyết Kế Giới Hạn
Science FictionHuyết Kế Giới Hạn Tác giả: Thế Bất Khả Đáng Thể loại: Đồng Nhân Nguồn: tangthuvien.vn + truyencv.com "Đủ loại thế giới sao? Hỏa Ảnh thế giới ta có năng lực chinh phục, những thế giới khác ta cũng như thế có thể làm được." Thành là nhẫn Giới Chủ tể...