Chương 2401: Chủ Thần âm mưu
Chương 2401: Chủ Thần âm mưuCó thể theo tới vấn đề là, hiện tại sau khi đột phá năm cỗ Chân Nguyên so với đột phá trước mạnh hơn, cho nên đối với thân thể yêu cầu càng cao, bây giờ Lưu Hạo cũng chỉ có thể làm được duy trì cái này trạng thái một phút đồng hồ mà thôi, có thể tưởng tượng được Thiên Địa Tịch Diệt bá đạo bực nào.
Lưu Hạo ước đoán muốn chân chính có thể thừa nhận Thiên Địa Tịch Diệt uy năng hoặc là chính là mở ra Ngũ Giai giải mã gien ADN, hoặc là chính là nâng cao một bước, đương nhiên Lưu Hạo hiện tại chỉ có Nguyên thần Sơ Cấp, nếu như đạt được cuối cùng một tầng thứ ngưng luyện ra Nguyên thần, tu thành Nguyên thần Hồi Sinh Đại viên mãn lời nói, thời gian kéo dài cũng sẽ dài hơn.
Hơn nữa một chiêu này đáng sợ hơn là, tự thân cảnh giới càng cao, Chân Nguyên càng mạnh, uy lực cũng lại càng lớn, cho nên cái này cùng Chiến Thần thay đổi hoàn toàn tương tự, kèm theo Lưu Hạo tu vi cảnh giới đề thăng mà tăng lên thần thông, có thể nói là Lưu Hạo Bất Diệt Trọng Sinh quyết cốt lõi nhất cũng là mạnh nhất thần thông.
"Chủ Thần!" Aphrodite lúc này đây không hề bình tĩnh, mà là chân chánh hoa dung thất sắc, Lưu Hạo tu vi lại đã đạt tới Chủ Thần, cái này không còn là đơn thuần đánh ra Chủ Thần một kích đơn giản như vậy, mà là Lưu Hạo thật đả thật chính là Chủ Thần.
"Rất kinh ngạc sao? Aphrodite, chúng ta vẫn sẽ tái kiến." Lưu Hạo quay đầu liếc mắt một cái Aphrodite, tiến nhập Thiên Địa Tịch Diệt cái này trạng thái, hắn có nắm chắc chiến bại Chủ Thần, đấm ra một quyền không gian vỡ tan, Lưu Hạo hóa thành một đạo lóng lánh Lưu Tinh ly khai.
"Cái này là giả, làm sao có thể, hắn bất quá là Đế cấp mà thôi, coi như như thế nào đi nữa đề thăng cũng không khả năng từ Đế cấp đoạn chóp lập tức nói thân cao Chủ Thần." Aphrodite có điểm sợ hãi, hiện tại nàng đã không hối hận bức đi Lưu Hạo, chỉ là hối hận vì sao lúc đó không có quả đoán xuất thủ đem Lưu Hạo công pháp đoạt, nhân vật như vậy quá kinh khủng, nàng căn bản không nắm chặt chưởng khống.
Mà Lưu Hạo xông Phá Pháp thì, đạt được Chủ Thần một màn cũng bị vô số người thấy được, cũng bị một số người ghi xuống.
"Aphrodite, Lưu Hạo đâu?" Lúc này còn lại Chủ Thần ý niệm cũng theo tới rồi.
Bất quá bọn họ chỗ ở địa phương rất bất đồng, cho nên bản thể tới được nói cũng không giống như Aphrodite nhanh như vậy, cần thời gian cũng không ngắn, sở lấy ý niệm tới rồi trước.
"Chạy." Aphrodite còn không có từ Lưu Hạo mang cho hắn trong rung động phục hồi tinh thần lại.
"Chạy thoát?" Hết thảy Chủ Thần nghe xong đều giật mình, Aphrodite bọn họ quá hiểu, có thể không phải là cái gì người lương thiện, tuyệt đối không có khả năng nhân từ nương tay buông tha Lưu Hạo, người nữ nhân này so với tàn nhẫn quả đoán coi như là bọn họ cũng không dám nói có thể so với.
Cho nên ở Sinh Mạng nữ thần tự mình đối phó với Lưu Hạo thời điểm bọn họ đều trầm tĩnh lại đầy vẻ xem trò đùa ai nghĩ đến Lưu Hạo cư nhiên chạy thoát.
YOU ARE READING
Huyết Kế Giới Hạn
Ciencia FicciónHuyết Kế Giới Hạn Tác giả: Thế Bất Khả Đáng Thể loại: Đồng Nhân Nguồn: tangthuvien.vn + truyencv.com "Đủ loại thế giới sao? Hỏa Ảnh thế giới ta có năng lực chinh phục, những thế giới khác ta cũng như thế có thể làm được." Thành là nhẫn Giới Chủ tể...