Phần 9-Bleach

152 2 0
                                    

Quyển 3: Bleach - Chương 661: Tử thần thế giới


"Cao vạn trượng toa từ địa lên, chinh phục không gian tồn tại vô số năm, nếu như như vậy dễ dàng đánh vỡ thoát ly như vậy đã sớm rời ra phá nát, ta mới trải qua hai cái thế giới thôi, từng bước một đến, không ngừng tích lũy quen thuộc các loại thế giới hệ thống sức mạnh, tổng có một ngày ta nhất định có thể thành công ◊"

Lưu hạo hô một ngụm trọc khí dù sao cũng là trải qua rất nhiều tái sinh chết mài 纟$ người, rất nhanh liền thu thập xong tâm tình một lần nữa ứng đối tân một cái thế giới khiêu chiến, mặc dù nói sức mạnh không sánh được Long Châu thế giới đáng sợ như vậy, thế nhưng đồng dạng không thể khinh thường, dù sao mình tiến vào đi nơi nào trực tiếp sẽ mất đi một thân sức mạnh.

"Bulma Tử Thần thế giới ngươi nói chúng ta lựa chọn cái gì tốt 7 Tử Thần sức mạnh bất kỳ một cái Trảm phách đao 7 bất luận một loại nào hư năng lực vẫn là nói Vỡ Ngọc" Lưu hạo dò hỏi, dù sao có một người cùng mình đồng thời thảo luận cũng là chuyện tốt.

"Ta không đề nghị chuyên môn lựa chọn bất luận một loại nào Tử Thần Trảm phách đao." Bulma nhưng là ngoài ý muốn ở ngoài nói jl.

"Tại sao" Lưu hạo không hiểu hỏi.

"Trảm phách đao là lấy linh hồn ra sức lượng xây, nếu như ngươi chuyên môn lựa chọn một loại nhìn như mạnh mẽ Trảm phách đao nhưng là rơi xuống một Hạ thừa, bởi vì cái kia một cây đao căn bản không phải ngươi linh hồn xây, có thể nói cùng ngươi linh hồn bản nguyên vốn là giằng co xúc, không phải xác toàn nhất trí.

Chỉ có điều là chinh phục không gian lấy sức mạnh của hắn mạnh mẽ đem cái này Trảm phách đao năng lực cùng ngươi hòa vào nhau, coi như dựa vào ngươi đối với cái này chém côi đao quen thuộc cùng lý giải lấy rất nhanh tốc độ mô nắm trong đó năng lực, thế nhưng bởi vì linh hồn cùng Trảm phách đao căn bản không phải đồng nguyên vì lẽ đó đến mặt sau trước sau không sánh được cái này Trảm phách đao chủ nhân cũ, thậm chí có thể sẽ xuất hiện linh hồn bài xích." Bulma giải thích.

"Thì ra là như vậy I" Lưu hạo cũng là người trong cuộc mơ hồ, bị Bulma này nói chuyện liền đánh thức, chỉ có chính mình mới là tối tốt đẹp.

"Như vậy chúng ta là lựa chọn trở thành hư vẫn là Tử Thần 7" Lưu hạo biết Tử Thần thế giới Tử Thần cùng hư tuổi thọ nhưng là rất dài, ai biết mình cùng Bulma xuyên qua đến người nào thời gian đoạn, nếu như không cẩn thận Bulma chết già làm sao bây giờ 7

"Có phần đừng à 7" bố 1 mã hỏi ngược lại.

"Phân biệt" Lưu hạo về suy nghĩ một chút phát hiện vẫn đúng là không có gì khác nhau, mỗi người có các chỗ tốt, thế nhưng đến mặt sau, đánh vỡ Tử Thần cùng hư giới hạn đúng là không có gì khác nhau.

Tiền kỳ Tử Thần thân thể bào nhược không sánh được hư thân thể mạnh mẽ, chém giết năng lực kinh người, hơn nữa cũng không sánh được hư trưởng thành tốc độ, chỉ phải có có đủ nhiều hư hoặc là Tử Thần nuốt chửng, như vậy liền có thể lấy tốc độ cực nhanh a thăng thực lực, ở cảnh để lên tích lũy căn bản không cần thời gian để đền bù.

Huyết Kế Giới HạnWhere stories live. Discover now