Chương 1921: Mới tới Đấu Phá Thương Khung thế giới
Chương 1921: Mới tới Đấu Phá Thương Khung thế giới"Tê ~" tinh thần không ở ngẩn ngơ đi tới mới thế giới sau Lưu Hạo đầu tiên là là thả ra Thần Niệm kiểm tra một chút bốn phía xác định không có nguy hiểm sau ở bắt đầu xác định cái này bên trong tình trạng, thổ nạp lấy cái này nhất phương thế giới nồng nặc thiên địa nguyên khí ở Khử Tà Diệt Ma thế giới tu luyện Lưu Hạo nhất định chính là quy tốc độ, không phải Lưu Hạo công pháp không đủ mạnh, mà là cái kia thế giới thiên địa nguyên khí thật sự là quá nhỏ nhất là Địa Cầu.
Thẳng đến đi Vũ Trụ Hư Không ở còn lại Tinh Cầu chỉ có đã khá nhiều, bất quá so với nơi này còn là có chênh lệch rất lớn, thiên địa nguyên khí ở chất cùng số lượng trên đều nhanh tăng lên rất nhiều lần, hơn nữa Lưu Hạo biết nơi này cũng không phải là Đấu Phá thế giới thiên địa nguyên khí nhất đầy đủ địa phương, ở Trung Châu nơi đó thiên tài hội tụ, cường giả Như Vân, có thể tạo ra nhiều như vậy thực lực khổng lồ, thiên tài địa phương mới thật sự là nhân kiệt địa linh nơi.
"Ở cái này bên trong nói, Bulma ngươi nhất định sẽ rất nhanh sẽ tỉnh lại, hoàn thành Sáng Thế Thần quá trình này." Lưu Hạo ôm lên trước mặt Tạo Thần đỉnh tâm niệm vừa động Tạo Thần đỉnh biến thành một cái điếu trụy Tiểu trong to nhỏ đỉnh treo ở Lưu Hạo trên ngực, đừng tưởng rằng rút nhỏ thì có sở biến hóa, trên thực tế nội bộ biết vô thì vô khắc vận hành, bởi vì Tạo Thần một ngày bắt đầu liền không thể dừng lại đứng lên, một ngày dừng lại thì sẽ nổ, người ở bên trong cũng sẽ chắc chắn phải chết.
Cho nên coi như không có Lưu Hạo đánh vào bên trong Bất Diệt chân khí, Tạo Thần đỉnh cũng sẽ vô thì vô khắc hấp thu trong thiên địa Nguyên khí để duy trì tự thân vận chuyển, chỉ chẳng qua nếu như đơn thuần dựa vào như vậy tới tiến hành Tạo Thần lời nói, tạo nên Thần thực lực, cần thời gian hoàn toàn quyết định bởi với sở ở thế giới thiên địa nguyên khí tinh thuần trình độ, ỷ lại rất lớn, coi như là ở Đấu Phá thế giới loại này Nguyên khí đầy đủ địa phương chỉ dựa vào nói như vậy cũng cần siêu cấp thời gian rất dài mới có thể hoàn thành.
Nói như vậy nhưng là không đạt được Lưu Hạo cùng Bulma trong dự tính yêu cầu, vì vậy Lưu Hạo ngoại trừ làm cho Tạo Thần đỉnh vô thì vô khắc hấp thu thiên địa nguyên khí ở ngoài, mình cũng sẽ thường xuyên đánh vào Bất Diệt chân khí làm cho Tạo Thần đỉnh vô thì vô khắc nằm ở vận chuyển núi cao, nói như vậy Bulma sạch tỉnh quá tới thời điểm mới có thể là so với Bàn Cổ bộ tộc hoàn mỹ rất nhiều sinh mệnh.
"Con bà nó, đây là cái gì nhiệm vụ, MA may mắn gặp phải cái này nhiệm vụ người là ta, nếu không thay đổi còn lại đã nắm giữ tự thân lực lượng người làm sao hoàn thành? Không phải phải bỏ qua tự thân lực lượng đi học Đấu Khí đồng thời phải có Hỏa thuộc tính bên trong mang theo một tia Mộc thuộc tính cộng thêm xuất sắc linh hồn cảm giác lực nhân tài thích hợp nhất trở thành Luyện Dược Sư, may mắn ta không cần đi học cái gì Đấu Khí, tự ta là có thể thỏa mãn những điều kiện này."
Lưu Hạo không nhìn nhiệm vụ hoàn hảo nhìn một cái nhất thời hết chỗ nói rồi, quả nhiên chinh phục không gian cho ra nhiệm vụ thật là một cái thế giới so với một cái thế giới càng thêm trêu cợt người.
YOU ARE READING
Huyết Kế Giới Hạn
Science FictionHuyết Kế Giới Hạn Tác giả: Thế Bất Khả Đáng Thể loại: Đồng Nhân Nguồn: tangthuvien.vn + truyencv.com "Đủ loại thế giới sao? Hỏa Ảnh thế giới ta có năng lực chinh phục, những thế giới khác ta cũng như thế có thể làm được." Thành là nhẫn Giới Chủ tể...