Phần 18-Pokemon

123 1 0
                                    

Chương 1501: Charmeleon chiến đấu kịch liệt Thiết Giáp Bạo Long thủ lĩnh


Chương 1501: Charmeleon chiến đấu kịch liệt Thiết Giáp Bạo Long thủ lĩnh

Thần Thú Uy Áp, trên người hỏa diễm, tiến hóa bạch quang ba người này tới cũng nhanh đi cũng nhanh, trong vòng mấy giây liền thực đã tiêu thất, bất quá mới vừa đồ sộ hiện tượng cũng là lưu tại sở có người trong lòng, Thiết Giáp Bạo Long lúc này nhìn về phía Charmeleon ánh mắt ngoại trừ kiêng kỵ cũng chỉ có là kiêng kỵ.

"Rống!" Tiến hóa sau đó Charmeleon tiếng kêu thực đã không còn là Charmander thời điểm dáng vẻ, trở nên tục tằng mạnh mẽ, tràn đầy một loạt lực lượng trùng kích cảm giác, còn chưa bắt đầu đánh lộn một tiếng gầm tiếng kêu thực đã là lớn tiếng doạ người.

"Đây chính là Thần Thú dòng chính huyết mạch sở hữu giả tiến hóa dáng vẻ sao? Bình thường Tiểu Tinh Linh ở tiến hóa sau đó biết khôi phục một bộ phận thể lực, mà Charmander cái này Thần Thú dòng chính tiến hóa sau đó lại khôi phục nhiều như vậy." Lưu Hạo thẩm thị Charmander, thật không hỗ là thần thú hậu duệ, gặp may mắn, vừa vào biến hóa đề thăng cư nhiên kinh khủng như vậy nhưng lại đem Hỏa chi nguyên triệt để rửa tay đồng thời kích phát rồi một bộ phận Thần Thú huyết mạch giữ tại lực lượng, kèm theo tiến hóa cùng nhau đề thăng thực lực của Charmeleon.

Không chỉ như thế, theo thực lực tăng lên, Charmeleon tiến hóa sau khi hoàn thành thể lực cư nhiên khôi phục hầu như hơn một nửa, hiện tại dựa theo thể lực để tính hoàn toàn không phải ít hơn Thiết Giáp Bạo Long, dù sao trước Thiết Giáp Bạo Long cũng là được quá Charmander mấy lần Trọng Kích cũng là không dễ chịu.

"Ha hả, Thiết Giáp Bạo Long thực sự là ngượng ngùng, chiến đấu còn kết thúc đây, hơn nữa chiến đấu chân chính hiện tại mới bắt đầu đây. Lưu Hạo cười cười; "Charmeleon bày ra ngươi tiến hóa phía sau lực lượng, điện quang lóe lên. Hỏa diễm xe."

Rống Châu Charmeleon ngưỡng Thiên Nhất tiếng rít gào, tiến hóa sau đó chẳng những thực lực đại tăng, toàn phương vị đề cao, hơn nữa bởi vì thể lực khôi phục nàng có thể thoả thích phát huy thực lực của chính mình không cần giống như vừa rồi như vậy biệt khuất, lúc này Charmeleon chỉ cảm thấy lực lượng trong cơ thể như lũ quét một dạng hiện ra tới hận không thể ngay lập tức sẽ lớn đánh một trận phát tiết sự cường đại của mình.

Thiết Giáp Bạo Long chứng kiến Charmeleon lại dám so với tự mình trùng kích, nhất thời một hồi tức giận, tuy là hắn đối với Charmeleon kiêng kỵ, thế nhưng cũng không cho là tại chính mình sở trường phương diện sẽ thua bởi một cái này vừa mới tiến hóa lại bị chính mình khắc chế Charmeleon, với là của hắn sừng nhọn xoay tròn nở rộ bạch quang, hai chân đạp di chuyển trăm vạn tấn sừng đánh đụng tới.

Lưỡng cổ kinh khủng lực trùng kích và năng lượng trực tiếp đối oanh cùng một chỗ, ngọn lửa cực nóng, đốt cháy, trăm vạn tấn sừng đánh ngang ngược, xé rách không ngừng đối oanh lấy, một tiếng như lôi đình nổ sau đó hai Tiểu Tinh Linh đều lùi lại, tinh tế nhìn một cái phát hiện lấy lực lượng tự hào Thiết Giáp Bạo Long cư nhiên lui về phía sau bước tiến so với Charmeleon phải nhiều, hiển nhiên vừa rồi một cái đối oanh Thiết Giáp Bạo Long bị thua thiệt.

Huyết Kế Giới HạnWhere stories live. Discover now