Chương 2707: Thần Điêu thế giới
Chương 2707: Thần Điêu thế giới"Lúc này đây cũng không tính là không hề thu hoạch." Lưu Hạo tính toán một chút Ultraman thế giới là hắn trải qua trong thế giới lưu lại thời gian cơ hồ là ngắn nhất, so sánh với gần nhất vài cái thế giới thật vẫn không coi vào đâu, bên trong bất kể là hệ thống sức mạnh vẫn là thế giới tài nguyên đều đối với Lưu Hạo không một chút trợ giúp, thế nhưng cũng không hoàn toàn là không hề thu hoạch.
"... Ít nhất... Lúc này đây đem đối ứng năm cỗ bất diệt chân nguyên thần thông pháp bảo đều cô đọng thành công, hiện tại thiếu sót chính là không ngừng rèn luyện cùng rèn mà thôi."
Nghĩ đến đây Lưu Hạo tâm tình cũng là không tệ, có thời điểm đi bất đồng thế giới thu hoạch không đơn giản chỉ có ở cái kia thế giới đồ đạc, đối với Tiên Đạo cường giả mà nói, thời gian cũng là một loại thu hoạch, đếm không hết tuế nguyệt dưới sự ủng hộ, từng cái Tu Chân giả đều hết sức đáng sợ, cho dù là một ít không có cái gì pháp bảo, Phúc Nguyên Tu Chân giả có thể sống quá mấy ngàn vạn năm hết tết đến cũng là không thể xem thường, hết sức đáng sợ.
Vô tận tuế nguyệt phía dưới ai biết Đạo Nhất cái Tu Chân giả có thể tích lũy ra đáng sợ dường nào năng lực, con bài chưa lật, cho nên Lưu Hạo đến lúc đó rất nhìn thoáng được, hắn hiện tại cần chính là thời gian cùng kiến thức tích súc.
Huống chi năm thần thông pháp bảo đều cô đọng thành công như vậy thu hoạch so với cái gì cũng phải lớn hơn, cảnh giới mặc dù không có đề cao, thế nhưng chiến lực lại độ phi thăng,
Trừ phi là cái loại này tay cầm Tiên Thiên linh bảo, hoặc là thập phần cường đại Hậu Thiên Linh bảo Kim Tiên, hoặc là có nghịch thiên thần thông, dị bẩm thiên phú Kim Tiên, nếu không một dạng Kim Tiên hắn cũng không sợ chút nào.
"Không biết cái này chinh phục không gian ta có thể hay không phá hủy đây!" Lưu Hạo biết mình bây giờ tuyệt đối không phải so với lúc trước siêu xayda nhất đỉnh phong thời điểm yếu, đây là con bài chưa lật không ra tình tình huống bên dưới, nếu như toàn bộ con bài chưa lật sử xuất ra coi như là ban đầu ở Long Châu thế giới mạnh nhất mình cũng không sẽ là hắn hiện tại đối thủ.
Cho nên hắn rất muốn nhìn một chút càng cường đại hơn đồng thời nắm giữ thuộc về mình lực lượng chính mình bây giờ có thể hay không thoát ly cái này chinh phục không gian.
"Trong nháy mắt. Thiên Địa Tịch Diệt." Lưu Hạo hét lớn một tiếng, toàn thân khí thế trong nháy mắt tăng vọt đến mức tận cùng, chinh phục không gian không gian chi kiên cố là hắn trải qua rất nhiều thế giới đều không có một có thể so với, hiện tại vừa ra tay chính là mình hiện nay một kích mạnh nhất, sau một kích Lưu Hạo cũng không có biện pháp lại ủng hộ.
Hỗn Độn Sắc quang cầu phá không đi, một đường xoay tròn triển đè tới, sinh ra một đạo vặn vẹo khu vực chân không, không gian phóng phật cũng bị vặn vẹo tựa như, nhưng là đến rồi Hỗn Độn Sắc quang cầu tiêu thất mới thôi đều không có biện pháp đem không gian đánh nứt, cái này bên trong không gian so với bất kỳ một cái nào to lớn Vị Diện đều phải vững chắc, thật sự là khiến người ta kinh ngạc.
YOU ARE READING
Huyết Kế Giới Hạn
Science FictionHuyết Kế Giới Hạn Tác giả: Thế Bất Khả Đáng Thể loại: Đồng Nhân Nguồn: tangthuvien.vn + truyencv.com "Đủ loại thế giới sao? Hỏa Ảnh thế giới ta có năng lực chinh phục, những thế giới khác ta cũng như thế có thể làm được." Thành là nhẫn Giới Chủ tể...