Phần 12-One Piece

175 3 0
                                    

Quyển 6: One Piece - Chương 908: Thế giới mới - Vua Hải Tặc


"Hô 1 không đạt đến Tiên Thiên trước, trong cơ thể đều là Hậu Thiên chân khí, tuy rằng lẫn lộn Thiên Địa Nguyên Khí, thế nhưng càng nhiều chính là thân thể tinh khí thần hỗn hợp Thiên Địa Nguyên Khí tinh luyện mà thành, bằng không lấy võ giả còn chưa tới Tiên Thiên hoàng giới trước, đối với Thiên Địa Nguyên Khí hấp thu, dung hợp, chuyển hóa tốc độ như vậy chi chậm, chỉ dựa vào Thiên Địa Nguyên Khí đến tu luyện chân khí quả thực chính là chậm như ốc sên.

Nhất định phải kết hợp thân thể tinh khí thần dung hợp lại cùng nhau mới có thể càng nhanh hơn càng mạnh hơn, cùng thời gian cũng có thể càng tốt mà kỹ chế, dù sao đây chính là bằng thân thể một phần như thế, mà bất diệt chân khí so với chân khí của hắn càng mạnh mẽ hơn, cùng thời gian có cực cường nuốt chửng tính, đối với tinh khí thần đánh lấy cũng càng khổng lồ.

Tu luyện những công pháp khác dù cho là Cửu Dương Thần Công loại hình đều chỉ có thể càng ngày càng tinh thần, bởi vì loại này thần công đối với tinh khí thần lấy ra đều là cùng Thiên Địa Nguyên Khí đồng bộ, hai hai kết hợp vững bước a thăng, đang tu luyện cùng thời gian có Thiên Địa Nguyên Khí bổ sung không ngừng khôi phục, hai người vô cùng cân bằng.

Thêm ra đến chân khí không ngừng khôi phục bị lấy ra tinh khí thần, bởi vậy lượng cơm ăn theo tu vi và cường độ thân thể a thăng không những sẽ không tăng cường ngược lại sẽ có giảm thiểu, đối với ngũ cốc hoa màu nhu cầu càng ngày càng thấp, sẽ không xuất hiện uể oải tình huống.

Nhưng là bất diệt chân khí quá mạnh mẽ, không đạt đến Tiên Thiên trước không có cách nào hình thành thiên địa kiều, câu thông thiên địa, đem Hậu Thiên chân khí toàn bộ chuyển hóa thành vì là Tiên Thiên chân khí, lấy Thiên Địa Nguyên Khí làm chủ, lấy công pháp đặc thù con đường vận chuyển kết hợp tự thân tinh khí thần hỗn hợp mà Thành Đô là lấy tự thân tinh khí thần làm chủ, này cùng Bất Diệt Trọng Sinh Quyết () quy tắc chung bất mưu nhi hợp.

Vì càng trên diện rộng độ a thăng bất diệt chân khí uy lực, ở tu thành sau đó có thể càng trên diện rộng độ càng thêm phù hợp bắt tay cường hóa để thịt thể lột xác, như vậy bất diệt chân khí ở hình thành lúc sau sẽ điên cuồng lấy ra tinh khí trong cơ thể thần, giống như cái động không đáy, sẽ không có tia 1 kiêng kỵ vô cùng cực đoan, thân thể càng cường đại, như vậy tinh khí thần cũng là càng mạnh, lấy ra tinh thần khí liền càng điên cuồng.

Như vậy khổng lồ tinh khí thần dung hợp Thiên Địa Nguyên Khí hình thành bất diệt chân khí cũng càng mạnh, có điều như vậy cũng tạo thành mức độ lớn tiêu hao tinh khí trong cơ thể thần, xa hoàn toàn không phải cái khác võ học như vậy càng luyện càng tinh thần càng tốt, ngược lại sẽ vừa bắt đầu vô cùng tinh thần, dù sao thiên địa Nguyên Khí tiến vào trong cơ thể, dù cho vẻn vẹn chỉ là lấy tinh khí thần làm chủ Hậu Thiên Nguyên Khí cũng là như thế.

Nhưng là thời gian một trường, điên cuồng lấy ra tinh khí thần, tỉ lệ cùng Thiên Địa Nguyên Khí tỉ lệ kéo dài càng lúc càng lớn, Tiên Thiên trước, chân khí còn là Hậu Thiên chân khí, lấy tinh khí thần làm chủ, Bất Diệt Trọng Sinh Quyết vì theo đuổi mạnh nhất như vậy cực đoan theo đuổi liền dường như khóa gien sức mạnh một giống như vô cùng nguy hiểm, cuối cùng sẽ trở nên càng ngày càng uể oải, như vậy do đó cũng hạn chế Bất Diệt Trọng Sinh Quyết lại không đạt đến Tiên Thiên trước không cách nào cùng cái khác võ học như vậy không cần bất kỳ sự giúp đỡ gì, chỉ cần cùng người bình thường bình thường sinh sống liền có thể vô hạn chế tu luyện.

Huyết Kế Giới HạnWhere stories live. Discover now