Phần 11-Ỷ Thiên

194 2 0
                                    

Quyển 5: Ỷ Thiên - Chương 809: Ỷ Thiên Đồ Long Ký


"Xem ra chúng ta suy đoán đúng rồi, chỉ cần không phải thông qua chinh phục không gian nơi đó, chỉ là bằng cho chúng ta mượn những này người được tuyển chọn chính mình chân chính được sức mạnh, cùng chinh phục không gian không có một tia quan hệ, là sẽ không bị đoạt đi.

Chúng ta có hi vọng thoát khỏi chinh phục không gian, này không phải mang ý nghĩa chỉ cần ta quy nạp các loại võ học khai sáng chúc với công pháp của chính mình, đến thời điểm tu luyện, cùng khóa gien đồng thời sánh vai cùng nhau, đạt đến Chí Cường giả mức độ sau có thoát khỏi chinh phục không gian năng lực sao?"

Lưu hạo càng nói càng hưng phấn Bulma cũng là như thế, hai người trực tiếp ôm nhau mạnh mẽ ôm đối phương, nghiễm nhiên một bộ phải đem đối phương hòa vào thân thể mình dáng vẻ.

Ngày hôm nay thực sự là quá cao hứng, là Lưu hạo nhiều như vậy thứ trở lại chinh phục không gian số lần bên trong vui vẻ nhất một lần, thậm chí mất đi công lực đối với hắn mà nói đều không đáng kể chút nào.

Bởi vì coi như không mất đi, có một ngày sáng tạo ra chúc với võ học của chính mình hắn cũng sẽ chính mình phế bỏ, hắn không muốn có một tia địa phương cùng chinh phục không gian có quan hệ, không phải vậy đến thời điểm lại bị tước đoạt sức mạnh ảnh hưởng chính mình trái lại không được, có xá mới hiểu được, ngần ấy công lực đối với Lưu hạo tới nói đương nhiên xá được.

"Chinh phục không gian, liệt ra cái kế tiếp muốn chinh phục thế giới tuyển hạng ◊" hai người đầy đủ ôm ấp mười phút mới tách ra đến, chỉ là mặt Thượng vẫn là lưu lại nồng đậm sắc mặt vui mừng.

"Đệ nhất Ỷ Thiên Đồ Long ký thế giới, đệ nhị sinh hóa nguy cơ 1 thế giới, đệ tam tiếu ngạo giang hồ thế giới ◊"

"Thứ hai trực tiếp PASS, ta vừa vặn muốn thu tập duyệt khắp thiên hạ võ học, Ỷ Thiên Đồ Long ký cùng tiếu ngạo giang hồ thế giới đều là vũ hiệp vị diện, đều là lựa chọn không tồi, có điều thoáng so sánh so sánh tiếu ngạo giang hồ thế giới ngoại trừ phong tình dương ở ngoài vẫn đúng là không cái gì đặc sắc nhân vật, Đông Phương Bất Bại hay là thôi đi, cái kia Quỳ Hoa Bảo Điển vẫn là miễn, Độc Cô Cửu Kiếm là lợi hại sắc bén cực kỳ, có điều nếu như thật sự nếu cần, ta sung toàn có thể đi trở về công phu thế giới được, không cần thiết làm điều thừa, trái lại là Ỷ Thiên Đồ Long thế giới có Cửu Âm Chân Kinh, Cửu Dương Thần Công, Hàng Long Thập Bát Chưởng, Càn Khôn Đại Na Di, Thái Cực thần công chờ chút còn có Trương Tam Phong biến thái như thế nhân vật ở."

Lưu hạo trong lòng hơi hơi trầm tư, thực đã biết rõ bản thân mình muốn đi cái gì thế giới, trên thực tế lấy hắn lúc này có võ học, từ bao tô công nơi đó chiếm được Thái Cực quyền, Thái Cực Tâm Pháp, Bao Tô Bà nội công tâm pháp, sư hống công, Cửu Dương Thần Công, Như Lai Thần Chưởng, hàng Long Thập Bát Chưởng mỗi một cái đều là hàm lực kinh người tuyệt học, bất kỳ một môn luyện Thành Đô có thể độc bộ võ lâm kém cỏi nhất đều có thể trở thành là -- đỉnh nhọn cao thủ, thế nhưng Lưu hạo mục tiêu cũng không ở này, bởi vậy hắn vẫn là cần càng nhiều tuyệt đỉnh võ học, bao tô công nói không sai, sáng tạo võ học tuy rằng mục tiêu lớn lao, vô cùng có chí khí, thế nhưng cũng không phải miệng nói một chút liền có thể thành, muốn một bước một vết chân từ từ đi.

Huyết Kế Giới HạnWhere stories live. Discover now