Chương 2901: Gần gũi nhất Thần nam nhân
Chương 2901: Gần gũi nhất Thần nam nhân"Ngươi thua!" Lưu Hạo nói từ hắn Hoàng Kim Thánh Y trong mang đi một nguồn năng lượng lần nữa đi nhanh ly khai, lưu lại Milo một người đứng tại chỗ nhìn bóng lưng của hắn.
"Ah, không nghĩ tới sẽ gặp phải như thế có ý người." Milo bật cười lắc đầu:
"Ngày hôm nay thật không biết là ngày mấy, trước là một đám Thanh Đồng Thánh Đấu Sĩ cư nhiên xông Thập Nhị Cung, sau đó tới một cái nữa có ý nam nhân từ đệ Thập Nhị Cung đánh về phía đệ nhất Cung, lần này thú vị, kế tiếp chính là Saga, không biết cái số này xưng gần gũi nhất thần nhân đối mặt cái này như thần, so với, e rằng so với thần còn muốn nam nhân đáng sợ sẽ là một cái dạng gì tràng diện."
Lưu Hạo mặc dù không có nói, thế nhưng Milo cũng không phải ngu ngốc, nơi nào sẽ nhìn không ra Lưu Hạo từ thủy đến cuối cùng chưa từng cho thấy bao nhiêu lực lượng, hoàn toàn chính là lấy cùng hắn một cái đẳng cấp lực lượng cùng hắn đánh mà thôi, căn bản không xuất ra bản lãnh thật sự gì, nếu không hắn đã sớm chết rồi.
Milo rất rõ ràng từ Lưu Hạo trên người cảm giác được uy hiếp trí mạng, không có bất kỳ tránh khả năng, đặc biệt ở Lưu Hạo động thủ thời điểm cái này một uy hiếp làm cho hắn cảm giác được hô hấp đều trắc trở, nếu như vẻn vẹn chỉ là biểu hiện ra nói như vậy tuy là cường đại, nhưng là tuyệt đối sẽ không mang cho hắn cảm giác như vậy, giải thích duy nhất chính là Lưu Hạo căn bản không xuất ra bản lãnh gì.
"Sắp thu thập đủ, cái này một trò chơi còn thực là không tồi." Lưu Hạo tâm lý cảm thán nói, đánh Thập Nhị Cung cái này một loại cảm giác đích xác rất không sai, hắn rất hưởng thụ quá trình này, tựu xem như là vì tức sắp đến càng thêm gian khổ đại chiến làm chuẩn bị, đã ở trận đại chiến này đã tới trước làm vì mình tiết mục giúp vui hảo hảo buông lỏng một chút.
"Dưới một người chính là ngươi, chòm Xử Nữ, được gọi là gần gũi nhất Thần nam nhân, còn tuổi nhỏ đã hiểu rõ thứ tám cảm tồn tại, chỉ bất quá còn không có trải qua sinh tử cho nên chỉ là hiểu ra còn không có nắm giữ thứ tám cảm lực lượng."
Lưu Hạo bước đi vào Xử Nữ cung ở giữa, Saga có thể nói là 12 cái Hoàng Kim Thánh Đấu Sĩ trong nhất đặc biệt, nói hắn nhất đặc biệt là bởi vì hắn là ở rất tiểu thời điểm liền lĩnh ngộ thứ tám cảm giác, mau vượt quá tưởng tượng, phải biết rằng hiện tại rất nhiều Hoàng Kim Thánh Đấu Sĩ ngay cả thứ tám cảm giác là cái gì khả năng cũng không biết, thế nhưng hắn cũng là sớm nhất lĩnh ngộ.
Nhưng là vẻn vẹn chỉ là lĩnh ngộ, không phải, phải nói là hiểu ra, không phải lĩnh ngộ mới đúng, hắn hiểu rõ thứ tám cảm huyền bí, nhưng là lại không có nắm giữ cùng với đối ứng lực lượng, tựa như một cái nắm giữ bom nguyên tử toàn bộ chế tạo quá trình phương pháp tư liệu người vẫn còn không có chế tạo ra bom nguyên tử giống nhau, Saga hiện tại không có cảnh giới này, nhưng là bởi vì việc trải qua của hắn, không ai có thể bức hắn đến trong lúc sinh tử, cho nên hắn vẫn chỉ là không có thứ tám cảm cảnh giới nhưng không có đối ứng thực lực.
YOU ARE READING
Huyết Kế Giới Hạn
Science-FictionHuyết Kế Giới Hạn Tác giả: Thế Bất Khả Đáng Thể loại: Đồng Nhân Nguồn: tangthuvien.vn + truyencv.com "Đủ loại thế giới sao? Hỏa Ảnh thế giới ta có năng lực chinh phục, những thế giới khác ta cũng như thế có thể làm được." Thành là nhẫn Giới Chủ tể...