Chương 4100: Đối kháng Cửu Thiên Huyền Nữ
Chương 4100: Đối kháng Cửu Thiên Huyền NữLưu Hạo nắm đấm lúc này đây phóng phật đánh vào kiên cố Bích Lũy trên một dạng, cư nhiên không còn cách nào đem cái này một chiến tranh hồng thủy phá hủy, ngược lại lâm vào giằng co, thậm chí Lưu Hạo chính mình còn đang không ngừng rút lui.
Đây là lại không quá bình thường, Thập Nhị Đô Thiên Thần Sát Kỳ bất quá là Hạ phẩm Tiên Thiên linh bảo trong Cực phẩm tồn tại, khoảng cách Trung phẩm Tiên Thiên linh bảo vẫn là kém một cái phạm trù, mà Cửu Thiên Huyền Nữ chiến tranh cửa cũng là Trung phẩm Linh Bảo trong so với Chúc Dung cùng Ngu Cương Linh Bảo đều phải cao hơn một cấp bậc tồn tại.
Mà Cửu Thiên Huyền Nữ lại là Đại La tam trọng tồn tại, Lưu Hạo bị đánh lui là lại không quá bình thường, thế nhưng Cửu Thiên Huyền Nữ cũng là vẻ mặt ngưng trọng, bởi vì Lưu Hạo tuy là bị đánh lui, nhưng là lại không bị thương chút nào thậm chí ngay cả bất diệt Hồi Sinh lực cũng không có thi triển ra.
"Không sai." Lưu Hạo hết sức thoả mãn, Chiến Thần điện cùng Thập Nhị Đô Thiên Thần Sát Kỳ liên hợp chẳng những đem hai người lẫn nhau kết hợp đạt được hoàn mỹ phát huy đồng thời còn làm cho Lưu Hạo Chiến Thần bất diệt thân càng thêm Viên mãn cường đại.
"Chiến tranh Quốc Độ." Cửu Thiên Huyền Nữ một tay nâng lên chiến tranh cửa, một cái hoàn toàn do vô số Tu Đạo Giả thời thời khắc khắc đều ở đây chinh chiến tứ phương Quốc Độ xuất hiện, mỗi một cái Tu Đạo Giả đều là sống sinh sinh tồn tại, đều là lấy vô thượng thủ đoạn Hư Không Tạo Hóa sinh mệnh mà thành.
Cái này một cổ kinh khủng chiến tranh Quốc Độ từ trên trời giáng xuống triển áp ở Lưu Hạo trên người, giờ khắc này Lưu Hạo chỉ có thể dường như Thác Tháp Thiên Vương một dạng hai tay thừa tái chiến tranh đất nước trấn áp.
Bất quá lúc này chiến tranh cửa từ Cửu Thiên Huyền Nữ trong tay rời khỏi tay, tranh với chiến Quốc Độ dung hợp lẫn nhau lẫn nhau diễn biến xúc tiến mạnh mẽ đem Lưu Hạo Chiến Thần bất diệt thân cho tiêu diệt.
Trong một sát na Lưu Hạo Nguyên thần, nhục thân hóa thành hư không, bất quá tại đồng nhất thời gian hắn trong nháy mắt khôi phục lại, chịu tải ở cái này một lực lượng hùng hồn.
"Thật quỷ dị." Cửu Thiên Huyền Nữ trong mắt lóe lên vẻ ngưng trọng, Lưu Hạo bất diệt Hồi Sinh lực thực sự là đáng sợ, hoàn toàn quán xuyên Quá Khứ, Hiện Tại, Tương Lai, cho dù có người thi triển Đại Thần Thông đem đi qua Lưu Hạo giết chết, cũng đối với bây giờ Lưu Hạo không còn cách nào tạo thành bất kỳ ảnh hưởng gì, đồng thời có người lấy Đại Pháp Lực quấy rầy Lưu Hạo tương lai, đánh vỡ Lưu Hạo tương lai cũng vô pháp ảnh hưởng đến bây giờ Lưu Hạo.
Hắn Bất Diệt Trọng Sinh quyết đã tu luyện đến một loại quán xuyên Quá Khứ, Hiện Tại, Tương Lai, Bất Tử Bất Diệt, bất diệt Hồi Sinh tầng thứ, bất kể là giết chết rồi chính hắn, vẫn là tương lai hắn, hắn hiện tại đều không phải biết tử vong, đều sẽ vô cùng vô tận Hồi Sinh.
Đây chính là Bất Diệt Trọng Sinh quyết Đệ Lục Trọng bất diệt Hồi Sinh đáng sợ, cái này một loại Hồi Sinh lực lượng quán xuyên thời gian, quán xuyên tất cả vật chất, năng lượng, thời gian, không gian, thế giới, cũng không phải chỉ là cực hạn với bây giờ Lưu Hạo trên người.
YOU ARE READING
Huyết Kế Giới Hạn
Science FictionHuyết Kế Giới Hạn Tác giả: Thế Bất Khả Đáng Thể loại: Đồng Nhân Nguồn: tangthuvien.vn + truyencv.com "Đủ loại thế giới sao? Hỏa Ảnh thế giới ta có năng lực chinh phục, những thế giới khác ta cũng như thế có thể làm được." Thành là nhẫn Giới Chủ tể...