Chương 1601: Bạch sắc Cửu Vĩ, đặc biệt phá hư chết hết
Chương 1601: Bạch sắc Cửu Vĩ, đặc biệt phá hư chết hếtKéo Bangui từ trong biển rộng kiếm sau khi đi ra Vulpix trên người quang mang chẳng những không có yếu bớt, ngược lại còn không ngừng tăng lên, trở nên càng ngày càng chói mắt, đến cuối cùng một cường hãn tinh thần chấn động phóng xạ ra đem dưới chân lớp băng đều dao động vỡ đi ra, Vulpix bộ dạng làm cho rất nhiều người đều nhìn sang coi như là đang tại chiến đấu Tam Thánh chim cũng bị hấp dẫn qua đây.
"Di? Có chút quen thuộc, cái này là mộng ảo lực lượng, cái kia nghịch ngợm tên lực lượng tại sao lại ở đây chỉ Tiểu Tinh Linh trên người xuất hiện, còn có những Tyranitar đó, Dragonair cũng vậy, làm sao có cái này Cooler bỗng nhiên cùng Liệt Không ngồi khí tức." Lugia giống như Mew cũng là tham dự Chúng Thần đại chiến, vì vậy đối với những thứ này ngày xưa lão đối thủ, coi như rất nhiều năm chưa từng thấy mặt, nhưng vẫn là rất quen thuộc.
"Được." Lưu Hạo tâm lý hét lớn, Vulpix cũng tiến hóa, ở thần thú áp lực, Tyranitar mang cho nàng dưới sự kích thích tinh thần của nàng ba động không ngừng phập phồng cuối cùng rốt cục tiến hóa, vẫn không có xuất thủ Mew cũng nhìn chằm chằm Vulpix xem xem được chính mình lực lượng Vulpix tiến hóa sau đó biết là như thế nào.
Vulpix thân thể ở phấn quang bao vây rồi không ngừng biến hóa, thân thể trở nên lớn, kéo dài, tạo thành đường cong xinh đẹp, tứ chi kiện mỹ thon dài, nhìn như tinh tế trên thực tế tràn đầy lực bộc phát kinh người, sáu cái đuôi phân hoá trở thành Cửu Điều sau đó không ngừng kéo dài hướng không trung phiêu bay lên.
Rất nhanh phấn quang tiêu thất, một con toàn thân trắng như tuyết, xinh đẹp tuyệt luân, hai mắt một mảnh có bạch sắc đáy mắt, hồng nhạt con ngươi Cửu Vĩ theo chiều gió phất phới xuất hiện tại thế nhân trong mắt, một tiến hóa thành công Vulpix tương đương với Tiểu Tinh Linh khác tiến hóa hai lần giống nhau, thực lực cuồng phong, hơn nữa hấp thu mộng ảo gien cùng tinh huyết theo tiến hóa sinh ra hoàn mỹ thuế biến, thực lực hoàn toàn cùng Tyranitar ngang hàng, so với rồng phun lửa còn mạnh hơn.
"Gào ~" Cửu Vĩ tiến hóa sau đó phát ra một tiếng phẫn nộ rồi lại dễ nghe tiếng kêu, đuôi quơ múa, toàn thân bộ lông lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được biến thành hồng nhạt, cái trán trung tâm xuất hiện một viên hồng nhạt bảo thạch, chợt một đạo hồng nhạt Lưu Quang phá không dựng lên đánh vào Moltres trên người.
Lệ
Moltres bị đánh giận quá, hỏa diễm vòng xoáy đi qua, từ trong nước đi ra Tyranitar lập tức sử xuất phá hư chết hết không đở nổi lại bị hỏa diễm vòng xoáy đánh bể, đánh vào thân thể của hắn trên đánh nàng bay, Cửu Vĩ lập tức Thuấn Gian Di Động đi tới Tyranitar phía sau đuôi một quyển đem lực đánh vào hóa giải sau đó kéo Bangui để dưới đất, lần nữa sử dụng Thuấn Gian Di Động xuất hiện tại Moltres sau lưng của Cửu Điều vỹ Baton lúc xuất hiện bạch quang, sau đó nhập chung lại oanh một tiếng đập vào Moltres trên người.
Trước kia sắt thép Lục Trọng tấu đáng sợ, hiện tại tiến hóa sau đó Cửu Vĩ thực lực đại tăng cộng thêm tiến nhập hình thái thứ hai lần nữa bạo tăng, hơn nữa đuôi còn biến thành Cửu Điều, sử xuất sắt thép Cửu Trọng tấu, uy lực so với trước càng đáng sợ hơn, nhất chiêu phía dưới coi như là Moltres cũng bi minh (bi thương than khóc) một tiếng, vẻ mặt đau đớn. Đây chính là Tyranitar vì Cửu Vĩ tranh thủ mà đến một kích, đương nhiên là nhấc uy lực thăng đến cực hạn.
YOU ARE READING
Huyết Kế Giới Hạn
Ciencia FicciónHuyết Kế Giới Hạn Tác giả: Thế Bất Khả Đáng Thể loại: Đồng Nhân Nguồn: tangthuvien.vn + truyencv.com "Đủ loại thế giới sao? Hỏa Ảnh thế giới ta có năng lực chinh phục, những thế giới khác ta cũng như thế có thể làm được." Thành là nhẫn Giới Chủ tể...