Phần 5-Naruto

168 4 0
                                    

Chương 401: Ăn Kurenai


Tuy rằng hồng âm thanh khá là nhỏ, nhưng quen thuộc đi nghe Hinata cái kia muỗi giống như âm thanh Lưu hạo nhưng là nghe được vị vị sạch sẽ, được giai nhân trả lời chắc chắn, Lưu hạo trực tiếp chặn ngang đem Yuuhi Kurenai ôm lấy đến, thời gian không nhẫn thuật lập tức xuất ra Lưu hạo cả người biến mất ở tại chỗ trở lại trong phòng của hắn.

Yuuhi Kurenai kinh ngạc phát hiện Lưu hạo phòng ốc rộng giường Hoàn toàn bố trí trở thành chấm dứt hôn tân nương tân lang động phòng lúc sau cái kia đỏ tía hỉ khánh cực kỳ dáng vẻ, còn có một cái to lớn chữ hỷ, còn có có vẻ vô cùng thông hinh 拫 mạn ánh nến, để Yuuhi Kurenai cũng không nhịn được nữa lưu rơi xuống cảm động, hưng phấn nước mắt, hiển nhiên là một bộ mừng đến phát khóc dáng vẻ, nàng không nghĩ tới Lưu hạo vừa xuất quan liền kín đáo chuẩn bị như vậy nhiều, cho mình đưa lên lớn như vậy một niềm vui bất ngờ.

Lưu hạo cùng Yuuhi Kurenai đều không nói gì, bởi vì này thời gian nhưng là vô thanh thắng hữu thanh, nhiều lời nữa i ta đều thực đã là dư thừa, đều không thể hình dung biểu đạt ra hai người nội tâm, liền hai người không thể làm gì khác hơn là dùng hành động thay thế nói i ta.

Một trận thở nhẹ tiếng vang lên, Lưu hạo cùng Yuuhi Kurenai thực đã ChiLuo ra trận, nhìn trước mặt này cụ như bạch ngọc hoàn mỹ xác mỹ kiều phạm, kiều mị quyến rũ rồi lại mang theo từng tia từng tia thông cùng như nước vẻ, mi mục như họa, tư thái thướt tha, còn có trên người cái kia toả ra mọi nơi nữ mùi thơm để Lưu hạo thèm ăn nhỏ dãi, giở trò, miệng ngậm Yuuhi Kurenai phấn Nei anh đào, tay trái khiên bò Yuuhi Kurenai cái kia cao dư trong mây ngọc nữ phong, tay phải nhẹ nhàng tham nhập thần bí màu đen rừng rậm hẻm núi nơi.

"Ừm... Ta... Ta muốn... Cho ta... Ta muốn cùng bạch các nàng như vậy, trở thành người đàn bà của ngươi, làm ngươi thê tử." Yuuhi Kurenai thực đã là hương quai hàm phấn hồng, động tình như nước thủy triều, nàng tuy rằng tu Se nhưng cũng là lớn mật đem trên người mình tươi đẹp nhất đồ vật đều cho mình nam nhân hân K, để chưa bao giờ cho bất luận người nào xem qua kiều phạm ngọc thể đều tùy ý Lưu hạo cưỡng hiếp.

Lưu hạo cũng là không chịu đựng được, có điều Yuuhi Kurenai dù sao cũng là lần thứ nhất, đương nhiên muốn chuẩn bị một chút, thểaoDou— Hạ đến điểm trò vui khởi động, nếu giai nhân đều thực đã chuẩn bị kỹ càng Lưu hạo đương nhiên cũng không lại 拫 phí thời gian.

Lưu hạo thân đầu tìm tòi, liền hôn lên hồng kiều môi, hồng chỉ có thể ra à à âm thanh I đầu lưỡi ở hồng trong miệng thăm dò Lưu hạo rất nhanh liền hấp duẫn trụ hồng, trực đem hồng hôn đến đầu trống rỗng, bản năng đáp lại Shikamaru, ở hôn môi xác Kurenai HongFen đô đô miệng nhỏ sau khi, Lưu hạo tham lam hôn di hồng kiều phạm, hồng cái kia thân thể thành thục sâu sắc để Lưu hạo mê, cuối cùng mới tách ra hồng hai chân:

"Hồng lão sư, lần này là ta một lần cuối cùng gọi ngươi luôn, sau đó ngươi chính là ta thê tử, ta muốn tới lạc I"

"Ừm..." Phảng phất thế Lưu hạo minh lên xung phong khẩu hiệu, Lưu Hạo ở hồng đáp lại trong nháy mắt, tiểu Lưu hạo liền mạnh mẽ tiến vào hồng trong thân thể...

Huyết Kế Giới HạnWhere stories live. Discover now