Chương 3001: Liên thủ chiến đấu kịch liệt Ngũ Đế Long
Chương 3001: Liên thủ chiến đấu kịch liệt Ngũ Đế Long"Ta liền không phải tin tưởng không phá nổi phòng ngự của ngươi!" Lưu Hạo biết đây chính là hắn phải lấy được thần chi bảo tàng cái này cơ hội lớn nhất nguy cơ, hoặc giả nói là trở ngại lớn nhất.
Ngũ Đế Long cũng không chỉ là che ở Lưu Hạo trước mặt, hắn chính là sẽ trả đánh, hơn nữa còn là mang theo giết chết Lưu Hạo quyết tâm tới trả đánh.
Chặn Lưu Hạo, áo đỏ công kích sau đó Ngũ Đế Long phát ra một tiếng Long Ngâm thần, phía sau lớn vô cùng cánh kích động phía dưới nhất thời nhấc lên Vũ Trụ cơn lốc đem hết thảy đều phá hủy, hai móng nắm vào trong hư không một cái, lúc đầu kiên cố vô cùng không gian nhất thời bể ra xuất hiện từng đạo vỡ ra tới Không Gian Liệt Phùng.
Những thứ này Không Gian Liệt Phùng mảnh nhỏ ở Ngũ Đế Long dưới sự khống chế hóa thành lợi hại vô cùng đao kiếm trực tiếp đâm về phía Lưu Hạo hai người.
Tinh bước
Bất diệt Thất Huyễn
Hai người cho thấy tuyệt thế thân pháp, ở trong hư không, ở Dị Không Gian cùng hiện thực thế giới ở giữa tự do chuyển hoán tránh ra đâm đầu vào không gian mảnh nhỏ.
"Diệt Thần Thủ!" Lưu Hạo vọt tới một cái Long Đầu trước mặt một tay đắp đè xuống, Diệt Thần Thủ trực tiếp triển Áp ở trong đó một cái Long Đầu trên.
Mà Ngũ Đế Long cũng là lộ ra một tia vẻ trào phúng, mở to lớn miệng, một đạo dung Hóa Hư trống không hỏa diễm trực tiếp đánh vào Diệt Thần Thủ trực tiếp đem Diệt Thần Thủ đem phá hủy diệt, đồng thời một cái khác đầu phát bắn ra một đạo ánh sáng màu xanh, tràn đầy cực hạn hàn khí.
"Tan biến Luyện Ngục!" Ba mươi lăm món thần thông pháp bảo tổ hợp mà thành Hỏa Giới kiếm Lăng Không đánh xuống thi triển ra tan biến Luyện Ngục, lấy vô cùng Hỏa Giới chi lửa ngăn cản đáng sợ hàn khí.
Hồng Y muốn đi hỗ trợ thế nhưng Ngũ Đế Long nhưng là có năm Long Đầu, hai cái Long Đầu liền ngăn chặn Lưu Hạo, mặt khác hai cái hộc ra đem Thái Dương đều chém gió phi lớn đại phong bạo cùng hủy diệt vũ trụ Lôi Điện đánh phía Hồng Y, làm cho Hồng Y tả thiểm hữu tị hoàn toàn không cách nào đi giúp Lưu Hạo.
Lần này bọn họ đừng nghĩ công kích Ngũ Đế Long hoặc là vòng qua Ngũ Đế Long đến phía sau đại môn đi, có thể sống sót hay không cũng là một cái vấn đề.
"Bất Diệt Chi Huyết thiêu đốt!" Trước đây Lưu Hạo căn bản không dám tùy ý thiêu đốt Bất Diệt Chi Huyết, bởi vì tự thân bất diệt chi hồn cùng Bất Diệt Chi Thể căn bản không chịu nổi, thế nhưng tu thành Nguyên thần Đại viên mãn, thành liền bất diệt Nguyên thần sau đó, đơn thuần thiêu đốt Bất Diệt Chi Huyết, hơn nữa còn là triệt để thiêu đốt một loại hắn hoàn toàn có thể chịu được, đồng thời hoàn mỹ khống chế thiêu đốt Bất Diệt Chi Huyết mang tới sức mạnh mang tính chất hủy diệt.
"Diệt Thần Thủ!" Lưu Hạo toàn thân bị Bất Diệt Chi Huyết hình thành hỏa diễm bao vây lại, giống như mở hỗn độn vô thượng Cự Thần một dạng một tay triển áp đi ra ngoài, nhất thời đem Ngũ Đế Long hai cái Long Đầu thả ra công kích cho ngăn cản không nói còn đè lại trở về.
YOU ARE READING
Huyết Kế Giới Hạn
Science FictionHuyết Kế Giới Hạn Tác giả: Thế Bất Khả Đáng Thể loại: Đồng Nhân Nguồn: tangthuvien.vn + truyencv.com "Đủ loại thế giới sao? Hỏa Ảnh thế giới ta có năng lực chinh phục, những thế giới khác ta cũng như thế có thể làm được." Thành là nhẫn Giới Chủ tể...