Phần 41-Yu-Gi-Oh!

137 2 0
                                    

Chương 3701: Ngũ Đế Long


Chương 3701: Ngũ Đế Long

Theo ngũ đầu sỏ tràn ngập thanh âm giễu cợt quanh quẩn ở chung quanh, cảnh tượng trước mắt xảy ra đại tiện, trở nên dường như nằm ở một mảnh Internet cáp điện thế giới một dạng, khắp nơi đều tràn ngập từng đạo điện quang.

Mà trước mắt bỗng nhiên xuất hiện một đoàn tia sáng yêu dị, một chỉ có thân thể khổng lồ cùng năm Long Đầu quái thú vô căn cứ xuất hiện tại tràng địa thượng, một viễn siêu Mắt Xanh Bạch Long uy thế tràn ngập bốn phía.

"Đây chính là một con kia trong truyền thuyết Ngũ Đế Long." Ám trò chơi kinh ngạc nói.

"Lực công kích có phải hay không quá cao." Thành bên trong nói rằng.

"Còn không ngừng đây, ở nơi này chính là chỉ có thể sử dụng Long tộc quái thú để chiến đấu." Nơi này chính là Long tộc Thánh Vực, ngoại trừ Long tộc quái thú ở ngoài, những quái thú khác đều không thể sử dụng, trừ phi một con kia quái Thú Năng có miễn dịch Long tộc Thánh Vực hiệu quả ảnh hưởng năng lực.

Chỉ tiếc ám trò chơi trong tay bọn họ cũng không có như vậy quái thú.

"Ha ha, ha hả, ngươi lại muốn muốn dùng Long tộc quái thú tới quyết đấu, như vậy thì để cho ta đánh tới các ngươi tâm phục khẩu phục đi, ra đi Mắt Xanh Bạch Long." Hải 17 mã lại người triệu hoán ra Mắt Xanh Bạch Long.

"Chân Hồng nhãn Hắc Long bệ"

"Trớ chú chi Long." Ám trò chơi cùng thành bên trong phân biệt triệu hoán ra trớ chú chi Long cùng Chân Hồng nhãn Hắc Long, ba Đại Long Tộc quái thú cùng nhau đối mặt Ngũ Đế Long.

"Quá yếu, chỉ bằng cái này ba chỉ quái thú đã nghĩ đánh thắng Ngũ Đế Long đó là si tâm vọng tưởng." Ngũ Đế Long thuận miệng bắn ba Đạo Bất Đồng thuộc tính công kích, đem Mắt Xanh Bạch Long, Chân Hồng nhãn Hắc Long cùng trớ chú chi long công kích toàn bộ ngăn trở.

"Trò chơi ngươi có phương pháp gì?" Thành bên trong hỏi, như thế đi xuống tiếp theo Ngũ Đế Long một ngày phát động năm đầu rồng toàn lực công kích bọn họ toàn bộ quái thú đều sẽ biến mất, đến lúc đó sinh tồn phân sẽ về không.

"Có, Hải Mã nhanh lên một chút ra tuyệt chiêu, để cho ngươi quái thú công kích Ngũ Đế Long." Ám trò chơi suy nghĩ một chút nói rằng.

"Cái gì, ngươi lại dám ra lệnh cho ta?" Seto Kaiba nộ Khí Đạo: "Ta Hải Mã chắc là sẽ không nghe mặc cho người phương nào ra lệnh."

"Đến lúc này ngươi còn tính toán những thứ này, nếu như ngươi nếu không ra tuyệt chiêu lời nói liền phải thua." Ám trò chơi có điểm hết chỗ nói rồi, người này đầu giả trang cái gì, lúc này còn tính toán những thứ này, ngươi không vì cái gì khác người suy nghĩ cũng vì mình cùng đệ đệ ngươi suy nghĩ đi.

"Câm miệng cho ta, coi như chỉ có mình ta một cái cũng có thể đánh thắng hắn." Thời khắc mấu chốt Hải Mã huynh ngạo khí cùng lòng tự trọng lại phát tác, hắn thấy cái này là chính mình công ty sự tình kết quả chính mình bị nhốt rồi còn muốn ám trò chơi bọn họ tới cứu mình đã làm cho hắn khó đón nhận, đây quả thực giống như ban đầu ở quyết Đấu Vương quốc thời điểm giống nhau.

Huyết Kế Giới HạnWhere stories live. Discover now