"Tôi nói rồi, các người đều phải chết... Vậy thì xem các người ai chết trước."
"Nguyệt Kiến, Nguyệt Hàn tránh ra. Chạy mau..."
"Hừ...Các người chạy không thoát đâu...Lý Đào nếu cậu đã muốn bảo vệ người khác đến vậy, thì để cậu chết trước đi..."
"LÝ ĐÀO. ĐỪNG MÀ."
"Chị, để em."
"Nguyệt Hàn..."
Kiếm quang lóe lên và Nguyệt Hàn đã giải quyết xong Trinh Nhi.
"Xin lỗi, bọn anh đã đến muộn..."
"Thì ra thân phận che dấu của mọi người cũng là thợ săn quỷ hút máu?"
"Ừm, đáng tiếc đội của chúng tôi đã tạm thời sơ tán rồi."
"Tôi là thành viên của Ngân Sắc Thệ Ngôn Lý Đào, rất vui được quen biết mọi người."
"Nếu không có sự việc hôm nay, có lẽ chúng ta cũng chưa biết thân phận của đối phương...Nhưng mà, đây không phải nơi để nói chuyện, chúng ta nên nhanh chóng rời khỏi chỗ này. Cứ để xác cô ta ở đây, sau khi cảnh sát đến, theo dấu hiệu biến dạng của cô ta, sẽ phán đoán được cô ta là hung thủ của những sự việc lúc trước...mà thân phận thật sự của chúng ta, không thể để người khác phát hiện..."
"Tuy rằng chúng ta không thể cả đời đều không bị tổn thương, nhưng chúng ta có thể nổ lực hết sức để không gây tổn thương cho người khác...Đây là những lời Trinh Nhi từng nói...Trước đêm nay, tôi bất luận thế nào cũng không tin Trinh Nhi sẽ..."
"Trinh Nhi cậu ấy...Trước đây không phải như thế đâu...cậu ấy là 1 cô gái rất tốt, câu nói đó có lẽ là xuất phát từ tấm lòng thật sự của cậu ấy...Mọi người đã từng nghe đến "cừu non tế máu" chưa?"
"Ý cậu là, có người muốn vì sự phục sinh của ma vương, mà chuẩn bị "cừu non tế máu"?"
"Rất có khả năng...ma vương đã phục sinh, nhưng thực lực của hắn chưa hồi phục, hắn là vì bản thân mà chuẩn bị "cừu non tế máu"..."
"Trinh Nhi cũng là 1 trong số "cừu non tế máu"...Đây là xích sắt tà ác... cậu ấy bị ma vương lựa chọn, sau khi bị cắn thì mất hết tính người hoặc nhân cách phân liệt, sau đó điên cuồng hút máu, giết người...nhanh chóng nâng cao năng lực...đợi đến ngày dùng xong rồi, ma vương sẽ không do dự mà giết chết cậu ấy, hút sạch máu tươi của cậu ấy, hoặc là sẽ thưởng dụng trái tim cậu ấy...dùng năng lượng tích lũy của cậu ấy cung cấp cho bản thân hắn...cừu non tế máu càng nhiều, thực lực của ma vương hồi phục càng nhanh...vì thế, rất nhanh sẽ có người thừ 2, người thứ 3...Người được chọn làm "cừu non tế máu", có thể ẩn náu bên cạnh chúng ta..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Huyết tộc cấm vực) Ánh sáng và bóng tối
De TodoTa là ánh sáng Các ngươi là bóng tối Chúng ta là 2 mặt đối lập Nhưng ranh giới giữa ánh sáng và bóng tối luôn gắn liền với nhau. Có các ngươi sẽ có ta, có ta sẽ có các ngươi vì vậy hãy bên cạnh ta. Ta sẽ là ánh sáng của các ngươi.