Chương 09: Không ai có thể quay về thời niên thiếu (2)
Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Truyền thông Nghĩa Thiên dĩ nhiên không thể so sánh với tập đoàn Á Hối, cũng chỉ có thể coi là xuất sắc trong lĩnh vực chuyên trách của mình mà thôi. Nhưng tại Á Hối, từ dưới địa phương lên tới trong và ngoài nước, nắm trong tay vô số vinh quang huy hoàng. Thuế nộp cho nhà nước và thu nhập hàng năm cũng xứng là cọc tiêu đứng đầu. Phô trương mà nói, đã lăn lộn vô số năm tại Thượng Hải, bối cảnh là khổng lồ mà và huyết thống cũng là chính tông.
Kha Lễ nhận cô là bạn bè, nhưng hai chữ ân tình này, người ta tạo ra là bởi vì tu dưỡng, là lễ độ. Tự mình tìm đúng vị trí mới là tự biết mình biết ta, là có đạo đức và năng lực.
Đồng ý, là đáp lại một phần thể diện cho Kha Lễ, nhưng có thể nắm bắt cơ hội đó, giữ lại cho chính mình một vị trí hay không mới là bước quan trọng nhất, là phải từ bản lĩnh của chính cô.
Lúc phỏng vấn, Ôn Dĩ Ninh không nghĩ nhiều như vậy, hỏi gì thì đáp nấy, cố gắng hết sức mình, cũng không hề căng thẳng. Trong thời gian chờ đợi, cô tranh thủ quan sát nơi này một chút. Hiện tại cô đang đứng ở tầng thứ hai trong ba tầng của tổng bộ tập đoàn Á Hối tại tòa nhà Trung tâm tài chính. Mấy trăm nhân viên, hơi thở của tinh anh cường điệu lên gấp mười lần, mỗi người quản lý một chức vụ của riêng mình, vận hành có quy tắc có trật tự. Cửa sổ sát đất phía đông là một tấm thủy tinh trong suốt, mặt trời mọc đằng Đông, giống như một bức họa được phác lên ngắn ngủi trong phút chốc.
Ôn Dĩ Ninh nghĩ đến một từ, nhân gian mênh mông.
Kết quả có được nhanh hơn trong tưởng tượng, là người phụ trách tuyển nhân sự vẫn giữ liên lạc từ trước đến giờ với cô, một cô gái trẻ mang theo đôi mắt cười, cô ấy vui vẻ thông báo với cô: "Ôn tiểu thư, chúc mừng."
Một thời gian thật lâu sau đó Ôn Dĩ Ninh mới biết, kỳ thực ý kiến của tổ sát hạch không thể lúc nào cũng thống nhất, nhưng người cuối cùng đưa ra quyết định lại là Hạ Thiên, cũng là người trợ lý sắp nghỉ sinh trước đó cô đã nghe nói. Ôn Dĩ Ninh gọi cô ấy là Hạ tỷ, Hạ tỷ vừa ý Ôn Dĩ Ninh từng làm vài hạng mục tuyên truyền rất gọn gàng chuyên nghiệp, trong lĩnh vực cũng có danh tiếng không nhỏ. Đây là sở trường của cô, cũng là công việc cô nắm rõ nhất.
"Tình hình công việc về cơ bản là như vậy, còn chỗ nào không hiểu thì bất cứ lúc nào cũng có thể hỏi chị." Ngày dự sinh của Hạ tỷ là tuần sau, nhưng tư thế trong lúc nói chuyện vẫn rất nghiêm chỉnh dày dạn kinh nghiệm, cái bụng tròn vo được chiếc váy rộng thùng thình che đi, khiến cho khí chất của cô ấy nhu hòa đi không ít. Cô ấy nói: "Nửa cuối năm công ty thường có rất nhiều hạng mục, một phút cũng không thể thả lỏng, thời gian gấp gáp như vậy thật sự làm khó cho em rồi."
Ôn Dĩ Ninh cầm cuốn sổ ghi chép, đóng nắp bút, "Không sao, sư phụ, em có thể làm được."
Một tiếng sư phụ vô cùng tự nhiên phát ra, cũng là lời cam kết chân thành mà thẳng thắn, không a dua nịnh nọt. Hạ tỷ hiểu rõ, cũng là lanh lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Hẹn gặp lại nhau ngày hoa nở - Giảo Xuân Bính (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Hẹn gặp lại nhau ngày hoa nở Tác giả: Giảo Xuân Bính Tình trạng: Hoàn - Năm 22 tuổi, Niệm Niệm mê muội Đường Kỳ Sâm đến mức không thể tự kiềm chế. Đến khi chia tay cũng là oanh oanh liệt liệt. Mỗi lần nhắc đến đoạn tình cảm này, Niệm Niệ...