Chương 28: Một chút xuân lành trong gió mỏng (8)

11.6K 557 151
                                    

Chương 28: Một chút xuân lành trong gió mỏng (8)

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Đường Diệu đối với Đường gia có thể coi là một nhân vật đặc biệt, vì hành vi vô liêm sỉ của chính ba ruột mình, cũng là vì những lời sỉ nhục của Đường lão gia tử, xuất ngoại mấy chục năm qua đều rất ít liên lạc với trong nhà. Chỉ khi nào lão gia tử tổ chức sinh nhật mới gọi điện về chúc mừng. Cũng phải đến tận mấy năm trước, lão gia tử mới từ miệng đám bạn hữu biết được Đường Diệu đã thành công đến mức đó. Giống như phong cảnh xinh đẹp hiếm thấy trong khu vườn hoang phế, ẩn mình chờ thời cơ.

Chuyện trong mấy gia tộc lớn ai mà không thích nghe ngóng. Đường Diệu cũng có lòng muốn nhận tổ quy tông, sống vui hưởng lạc. Anh ta và Đường Kỳ Sâm đứng một chỗ, vóc dáng khá tương đương, đều mang theo dáng vẻ thương nhân anh tuấn tinh anh, ngay cả thần thái giữa hai hàng lông mày cũng có nhiều phần tương tự. Mọi người đều nói lần này Đường Diệu về nước không có ý tốt, là có âm mưu với gia sản của Đường gia. Đường Kỳ Sâm thân ở tại vị nhiều năm, nhưng cũng chưa chắc chuyện gì cũng đều làm đến vừa ý. Hai anh em họ bất hòa cũng chỉ là chuyện không sớm thì muộn thôi.

Người đứng xem cuộc vui có không ít, toàn bộ những con mắt từ trong ra đến ngoài đều dõi theo bọn họ chăm chú.

Đây cũng là tin tức ngầm sau đó Ôn Dĩ Ninh moi được từ miệng đồng nghiệp.

Nhưng cô cảm thấy Đường Diệu không phải người như vậy. Ôn nhu lại ấm áp, rất biết cách đối nhân xử thế, thật sự không giống như kẻ thích đi quấy phá. Hành trình đến thị trấn cổ được định ngay ngày hôm sau, sau đó Ôn Dĩ Ninh nhắn wechat hỏi Đường Diệu có nơi nào đặc biệt muốn đi hay không.

Đường Diệu trả lời: "Theo sắp xếp của cô đi."

Ngày hôm sau Đường Kỳ Sâm quả thật đi theo, công ty còn có việc phải xử lý nên Kha Lễ ở lại, cuối cùng hộ tống anh là Hoắc Lễ Minh. Đây là lần thứ hai Ôn Dĩ Ninh nhìn thấy người đàn ông trẻ tuổi này, tuy là thời tiết tháng tư đã tạm qua cái lạnh giá, như nhìn anh ta chỉ mặc một chiếc áo ngắn tay cô cũng không khỏi rùng mình.

Tổng cộng có hai chiếc xe cùng xuất phát, Đường Diệu đến cả thư ký cũng không mang theo. Chiếc xe của anh ta là BMW, Ôn Dĩ Ninh đi một vòng ngắm nghía, Đường Diệu cười nói: "Xe này là cho các cô gái."

Ôn Dĩ Ninh nói: "Không đâu, rất đẹp."

Đường Kỳ Sâm từ xa đi tới, Đường Diệu vẫy tay với anh. Ôn Dĩ Ninh nghiêng đầu nhìn sang, hôm nay anh mặc chiếc áo khoác gió ngắn màu mơ đơn giản, bên trong mặc một chiếc áo thun đen, gấu quần âu đen xắn lên vài bậc, lúc bước đi mơ hồ lộ ra mắt cá chân. Đường Kỳ Sâm rất ít khi mặc thoải mái như vậy, đã quen nhìn anh mặc âu phục rồi, hiện tại mang theo vài phần phong thái thời thượng này xuất hiện, lại được ánh mặt trời trau chuốt, nền trời xanh làm tôn lên cảnh đẹp, tuấn lãng đẹp trai lại càng hiện ra nét trẻ tuổi anh tài.

[Hoàn] Hẹn gặp lại nhau ngày hoa nở - Giảo Xuân Bính (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ