Chương 43: Từng theo áng mây chiều tìm đường về (2)

11.7K 463 131
                                    

Chương 43: Từng theo áng mây chiều tìm đường về (2)

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Sau khi từ trong cửa hàng đó đi ra, Đường Kỳ Sâm cũng không vào thêm một cửa hàng nào nữa. Giống như nắm tay thành nghiện, cũng khiến sự tồn tại của đối phương trong nhau trở nên chân thật.

Da thịt nhẵn nhụi mềm mại bọc trong lòng bàn tay ấm áp, quả nhiên là anh vẫn thích chủ động khống chế cảm xúc của bản thân.

Ôn Dĩ Ninh hậu tri hậu giác, mơ hồ cảm thấy Đường Kỳ Sâm vừa rồi chính là đã ăn phải thìa giấm đã ủ lâu năm. Vị chua không biểu hiện ra quá rõ ràng, nếu không nghiền ngẫm cũng sẽ không ngửi thấy mùi chua, bởi nó đã bị anh tự mình tiêu hóa toàn bộ. Đường Kỳ Sâm mặt không biến sắc, cùng cô dạo bước trên con đường người qua kẻ lại. Ôn Dĩ Ninh nhìn anh hồi lâu, sau đó cúi đầu, trên mặt thấp thoáng ý cười.

Đường Kỳ Sâm thật ra cũng là người rất có năng lực "kiềm chế". Thứ gọi là tâm tình này đặt trên người anh căn bản sẽ không để lộ ra ngoài. Ban đầu là vì công việc, đứng ở vị trí đó bắt buộc anh phải biến nó thành một phần tính cách của mình. Anh chưa bao giờ tiếp nhận phỏng vấn của báo chí hay tạp kỹ truyền thông, nhưng những thứ xã giao đặc biệt này vẫn cần phải quan tâm, có mấy lần rất hiếm đều là Kha Lễ thay anh tiếp nhận phỏng vấn.

Kha Lễ trong vòng này cũng là một nhân vật có tên tuổi và bối cảnh, từng ở trong một cuộc bình chọn nhân vật của năm được phong là trợ lý tổng tài tinh nhuệ lại khéo ăn nói nhất. Tiêu đề nghe có vẻ thổi phồng, nhưng cũng có tám chín phần là đúng. Kha Lễ trên một buổi phỏng vấn của tập san thương mại từng được bóng gió hỏi CEO của tập đoàn Á Hối đã kết hôn hay chưa, cuộc sống riêng có sở thích gì đặc biệt hay không. Câu hỏi cũng đã được ngầm đồng ý từ trước, dù gì cũng cần phải có thứ gì đó làm điểm nhấn thu hút độc giả cho bọn họ. Kha Lễ khi đó cũng trả lời rất chân thực, nói Đường tổng bận rộn công việc, công việc cũng chiếm toàn bộ thời gian trong ngày, không có thời gian yêu đương. Cứ như vậy đẩy Đường Kỳ Sâm lên thành khẩu vị của công chúng.

Nhưng sau từng ấy ngày chính thức qua lại, Ôn Dĩ Ninh cảm thấy cuộc sống riêng của Đường Kỳ Sâm thật sự là khô khan như tờ giấy trắng.

Bận rộn không hết việc, công tác không xong các địa điểm, mở không hết các cuộc họp. Nhiều lần đều chỉ có thể nghe thấy tiếng tranh cãi kịch liệt từ phòng hội nghị cấp cao của tập đoàn, mà phần nhiều là bởi vì mấy vị phó tổng không được thỏa mãn sinh lòng oán thán. Đường Kỳ Sâm ngồi ở ghế chủ trì, đều vào đúng những thời khắc mối chốt khó mà đi tới kết luận chung lên tiếng, dùng đôi ba câu chọc thủng cục diện bế tắc, duy trì cân bằng từ các phía.

Anh hiếm khi khiến ai cảm thấy không công bằng, cũng ít có thiên vị yêu ghét. Có thể xử lý mấy mối quan hệ ân tình phức tạp đến mức thành thạo điêu luyện cũng là một loại thiên phú.

[Hoàn] Hẹn gặp lại nhau ngày hoa nở - Giảo Xuân Bính (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ