Chương 67: Phiên ngoại Đường Kỳ Sâm (2)
Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Một năm nữa lại đến.
Cái Tết đầu tiên sau khi Đường Kỳ Sâm và Ôn Dĩ Ninh kết hôn, tiểu Ca Nhi và tiểu Đóa Nhi cũng vừa tròn một tuổi, đang tập tễnh học bước đi.
Hai đứa nhỏ một giống ba, một giống mẹ, tuy Đường Kỳ Sâm đã từng nói sẽ yêu quý tiểu Ca Nhi giống với mẹ hơn. Nhưng mỗi khi người ngoài nào đó nhìn thấy thì đều là anh đang ôm cô con gái bảo bối nhỏ tiểu Đóa Nhi.
Cũng bởi vậy mà Phó Tây Bình không ít lần cười nhạo anh, "Tên đàn ông thối miệng nói một đằng tay làm một nẻo."
Đường Kỳ Sâm ôm con gái, dáng vẻ không có chút nào là sẽ để bụng mấy lời này, khóe miệng hơi cong lên một hình cung rất nhẹ, "Con trai là của anh, con gái cũng là của anh, liên quan gì đến chú hả? Nói mãi không thấy chán à? A, không lẽ là vì ghen tỵ với anh? Vậy thì có thể nói thẳng ra, anh đây cho chú mượn Tây Triết ôm một lúc."
Phó Tây Bình ôm ngực, thật sự là quá đỗi thương tâm.
Lần này anh ta nhất định phải tuyệt giao với anh một tuần.
Thành tích năm nay của tập đoàn Á Hối khá là mãn nhãn, sau thành công của hạng mục cọc tiêu đường sắt cao tốc ký hợp đồng với tổng cục đường sắt Tây Lộ từ năm ngoái, tập đoàn được đề cử là một trong những xí nghiệp kiểu mẫu của dự án trong sáng kiến một vành đai một con đường, hợp tác với các nước khu vực Trung-Đông Âu, mục tiêu là phát triển kinh tế và đem lại lợi ích cho cả hai bên, một mình nổi bật giữa nền kinh tế Thượng Hải. Như một lẽ dĩ nhiên, thời điểm cuối năm vị CEO của tập đoàn cũng trở thành mục tiêu hàng đầu cho các hãng truyền thông lớn săn đón gửi thư mời. Kha Lễ theo ý anh, chỉ nhận lời mời tham gia lễ trao giải thanh niên kiệt xuất hàng năm.
Đường Kỳ Sâm ngồi ghế khách quý, lần này là không thể không nể mặt vị giám đốc Trình Đông Học của nhà đài tự mình xông pha thuyết phục anh ngồi ở vị trí thu hút sự chú ý nhất.
Không ngoài dự kiến, bức ảnh của anh tại hội trường và ảnh chụp lại màn hình lũ lượt leo lên top search Weibo, coi như lần này mới thật sự là bữa tiệc cho vị trí ống kính quay phim. Một buổi lễ trao giải kết thúc, bức ảnh chụp lại dáng vẻ anh khi lơ đãng cúi đầu xem đồng hồ bất ngờ leo lên top 1 hot-search. Khuôn mặt đẹp trai chết người, bộ vest sọc đen, bên trong là chiếc áo len màu rượu cao cổ đơn giản gọn gàng làm nổi bật lên dáng vẻ nghiêm túc đĩnh đạc, lại thấp thoáng một loại hơi thở công tử Thượng Hải xưa phong lưu mà hào phóng.
Tấm ảnh này của Đường Kỳ Sâm quá man rồi. Nhất là khi sau đó cư dân mạng lại tiếp tục soi ra những thông tin vô cùng đáng để đem ra bát quái từ bộ trang phục khoác trên người anh.
"Chiếc đồng hồ Thụy Sĩ ảnh đeo trên tay là phiên bản thiết kế limited từ 14 năm trước, giá trên trời, hiện tại cũng không phải dùng tiền là mua được nữa rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Hẹn gặp lại nhau ngày hoa nở - Giảo Xuân Bính (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Hẹn gặp lại nhau ngày hoa nở Tác giả: Giảo Xuân Bính Tình trạng: Hoàn - Năm 22 tuổi, Niệm Niệm mê muội Đường Kỳ Sâm đến mức không thể tự kiềm chế. Đến khi chia tay cũng là oanh oanh liệt liệt. Mỗi lần nhắc đến đoạn tình cảm này, Niệm Niệ...