Chương 33: Giấc mộng này ai sẽ tỉnh dậy trước (5)
Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Viền mắt Ôn Dĩ Ninh đều bị lời của anh hun nóng.
Lời cam kết của người đàn ông rót vào tai, từng câu chữ rung động đến tận tâm can. Tại một nơi không có ánh sáng chiếu tới, trong không gian yên tĩnh, ngay giây phút này, Đường Kỳ Sâm ở trước mặt trao cho cô cảm giác tồn tại mãnh liệt chưa từng có. Hai tai cô cũng bị hun nóng, một đường lan thẳng đến lục phủ ngũ tạng, cuối cùng chảy ngược vào tim, thổi bùng lên ngọn lửa cháy rực. Nhưng loại cảm giác mãnh liệt đó không phải là bởi vì cảm động, không phải là bởi vì tình cảm trong lòng, cũng không phải gấp gáp khó nhịn. Mâu thuẫn đan xen, trong đáy lòng Ôn Dĩ Ninh bỗng nhiên lý giải ra manh mối.
Là một loại thanh thản đối diện.
Cô nhìn Đường Kỳ Sâm, nhẹ giọng nói: "Nhưng mà, tôi đã không còn thích anh nữa."
Sắc mặt Đường Kỳ Sâm trong nháy mắt trắng bệch.
Đáy lòng có vô số cái đáp án khác nhau, cuối cùng xộc thẳng lên từng dây thần kinh trong não bộ, rồi lại như trong chớp mắt trống rỗng. Dù trong lòng cô vốn có rất nhiều dây leo quấn quýt bám rễ, nhưng đáp án này lại là thứ xông đến đầu tiên, mạnh mẽ đè lại những mê man mơ hồ khác, cũng trở thành lập trường duy nhất trong giờ khắc này.
Ôn Dĩ Ninh mím môi, giống như cũng đang tự thuyết phục chính mình, lại lẩm nhẩm thêm một lần, "Tôi không thích anh."
Vài chữ ngắn gọn đã đủ biến thành cây đao cùn, không một nhát cắt đứt, mà cứa chầm chậm vào tim Đường Kỳ Sâm, máu thịt lẫn lộn. Vài giây qua đi, chính anh cũng cảm thấy đau.
Yết hầu Đường Kỳ Sâm hơi lăn, lại lên tiếng, giọng nói đã khàn khàn, "Vậy em thích Đường Diệu sao?"
Ôn Dĩ Ninh trầm mặc.
"Tôi thấy cũng không phải là rất thích." Đường Kỳ Sâm nhả ra một câu lạnh băng băng.
Ôn Dĩ Ninh nói: "Tôi không xen vào chuyện anh ta muốn làm."
"Không xen vào chuyện của cậu ta, là có thể quản tôi?" Đường Kỳ Sâm không nhẹ không nặng nói.
Phẫn ý dồn lại ở mi tâm, Ôn Dĩ Ninh quay đầu trừng mắt nhìn anh. Đường Kỳ Sâm xoay mặt đi, khuôn mặt nghiêng của anh rất ít khi căng thẳng như vậy, gạch đá trên cây cầu nối giữa hai người cũng cứ như thế rơi rụng lả tả. Ngoại trừ trầm mặc thì không có gì khác.
Đường Kỳ Sâm bực dọc khởi động xe, phong cách lái xe vẫn hung mãnh như cũ. Đường giao phía trước bị một chiếc Audi đi ngược chiều chặn lại, anh bấm còi inh ỏi, cũng chỉ thiếu chưa đâm luôn vào đuôi xe người ta thôi. Ôn Dĩ Ninh không nhịn được nữa, lạnh giọng nói: "Anh có chuyện gì gấp thì thả tôi xuống là được."
Bàn tay giữ tay lái của Đường Kỳ Sâm sắp chuyển thành xanh tím, cổ họng kéo căng, "Em đừng có nói chuyện với tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Hẹn gặp lại nhau ngày hoa nở - Giảo Xuân Bính (CP88 dịch)
RomantikTên truyện: Hẹn gặp lại nhau ngày hoa nở Tác giả: Giảo Xuân Bính Tình trạng: Hoàn - Năm 22 tuổi, Niệm Niệm mê muội Đường Kỳ Sâm đến mức không thể tự kiềm chế. Đến khi chia tay cũng là oanh oanh liệt liệt. Mỗi lần nhắc đến đoạn tình cảm này, Niệm Niệ...