Chương 66: Phiên ngoại Đường Kỳ Sâm (1)
Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Lễ cưới của Đường Kỳ Sâm và Ôn Dĩ Ninh được tổ chức ngay sau khi hai người từ Finland trở về.
Cảnh An Dương đã sớm lo liệu thỏa đáng, các loại thủ tục đều do một tay bà tỉ mỉ chu đáo chuẩn bị ổn thỏa, phong bao đỏ, thiệp cưới và hộp quà đều có hai loại, chữ trong thiệp vàng còn là Đường lão gia tử tự mình hạ bút. Áo cưới và lễ phục cũng được chuẩn bị thành hai kiểu, kiểu truyền thống Trung Quốc và theo phong cách phương Tây, chỉ còn chờ hai người trở về để đến cửa hàng mặc thử nữa thôi. Vô số người vây quanh, chỉnh chỗ này rồi lại sửa chỗ kia, từng chi tiết nhỏ nhất thậm chí là vật nhỏ xíu đính trên váy cũng được cẩn thận kiểm tra qua một lần.
Kỳ thực Ôn Dĩ Ninh không quá thích ứng với sắp xếp kiểu này, nhưng cô sẽ không nói. Bởi vì cô cũng hiểu, lễ cưới này không phải là chuyện của riêng mình cô.
Lễ cưới không tính là bảo mật, nhưng cũng không tuyên truyền quá mức, địa điểm tổ chức là tại căn biệt thự do Đường Kỳ Sâm đứng tên ở vùng ngoại ô, phong cảnh sông núi nên thơ hữu tình. Lễ cưới tổ chức vào ngày hai mươi hai tháng mười, cánh phóng viên nhà báo đến cũng không ít. Dù gì cũng là chuyện vui, Đường gia trước nay luôn lo liệu chu đáo mọi chuyện, mỗi người đến đều được phát một phần phong bì đỏ và một phần quà cưới.
Thể diện của Trần Táp trong vòng truyền thông rất lớn, đối với nhiệm vụ giao thiệp tiếp đón những người này cũng đâu vào đấy không gặp chút trở ngại, vừa hỗ trợ phát lì xì vừa đáp lại những cái bắt tay lấy may mắn: "Các vị vất vả rồi, phía chú rể có thể chụp sao cũng được, nhưng mong mọi người hãy hạ thủ lưu tình với cô dâu!"
Dĩ nhiên trong lòng họ phải tự hiểu được Trần Táp là lựa theo chiều dễ nghe nhất chọn lời nói ra, chỉ cần không ngốc thì sẽ nghe ra được ý tứ trong đó, rằng dù trong số họ không may có người cố tình truyền ảnh lên các trang mạng đi chăng nữa thì tập đoàn Á Hối cũng sẽ có cách dùng quan hệ xã hội dễ dàng dọn đi. Mất công còn mất cả bát kiếm cơm, đắc tội với Đường gia tất không có kết quả tốt, theo lẽ dĩ nhiên cũng sẽ không có ai ngu ngốc muốn đi dò xét đường giới hạn của đối phương.
Trang viên này của Đường Kỳ Sâm đủ lớn, bãi cỏ được dành riêng để tổ chức lễ cưới, trang trọng nhưng cũng mang theo ấm áp. Gần một trăm khách mời đến đây đều là thân hữu chí giao, cũng sẽ là nhân chứng sống cho thời khắc hanh phúc nhất của cặp đôi trời sinh này.
Lực lượng phía nhà trai hùng hậu như vậy, thầy giáo Tiểu Lượng cũng rất tự giác dẫn theo toàn bộ những bạn bè thân thiết của hai người.
Ba Ôn Dĩ Ninh đã qua đời, mẹ lại mất tích, thầy giáo Tiểu Lượng dĩ nhiên sẽ xót người, trước đó đã nói: "Có liều cái mạng già này cũng phải tới làm chỗ dựa cho cậu. Ninh nhi không cần sợ, tớ chính là nhà mẹ đẻ của cậu, anh ta dám ức hiếp cậu, tớ tuyệt đối sẽ là người đầu tiên không bỏ qua."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Hẹn gặp lại nhau ngày hoa nở - Giảo Xuân Bính (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Hẹn gặp lại nhau ngày hoa nở Tác giả: Giảo Xuân Bính Tình trạng: Hoàn - Năm 22 tuổi, Niệm Niệm mê muội Đường Kỳ Sâm đến mức không thể tự kiềm chế. Đến khi chia tay cũng là oanh oanh liệt liệt. Mỗi lần nhắc đến đoạn tình cảm này, Niệm Niệ...