Chương 36: Mộng cảnh ôm lấy hồ sa (2)
Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Lấy ghế hạng thương gia đổi với hạng phổ thông, ông chú kia lập tức vui vẻ ra mặt, dọn dẹp đồ đạc rồi rời đi. Đường Kỳ Sâm tay không mà đến, hành lý gì cũng không thấy có, vuốt áo ngồi xuống.
Ôn Dĩ Ninh quên cả thu hồi lại vẻ mặt kinh ngạc của mình, không phải hai tiếng trước Trần Táp mới nói với cô Đường Kỳ Sâm còn đang ở Nam Mỹ sao?
"Anh, cái đó, Kha Lễ không đi với anh hả?" Ôn Dĩ Ninh mãi mới thốt ra được một câu, nhưng lại ấp úng lộn xộn, trong lòng có đủ thứ tư vị.
"Đi đâu cũng phải mang theo cậu ta chắc?" Đường Kỳ Sâm nói: "Bên kia còn có việc cần cậu ta xử lý, tuần sau sẽ về."
Ôn Dĩ Ninh một lời khó nói hết, "Không phải, vậy anh đi đâu thế này?"
Đường Kỳ Sâm đưa phiếu cho cô xem, sau đó nắm trong lòng bàn tay. Trong lòng Ôn Dĩ Ninh phát ra một trăm loại tâm tình, cùng nhau gào thét, loạn tùng phèo, cuối cùng quấn lại thành một đoạn dây thừng dẻo dai mười phần, quấn quanh trái tim của cô. Cô nhớ đêm đó Đường Kỳ Sâm đã nói.
Em chờ tôi một chút.
Chờ thời gian bận rộn này qua đi, tôi sẽ nghiêm chỉnh cẩn thận theo đuổi em.
Ôn Dĩ Ninh còn muốn nói gì đó, Đường Kỳ Sâm đã khẽ thở dài một cái, "Tôi nghỉ ngơi chút nhé, vừa xuống máy bay liền vội đi thẳng đến đây luôn."
Một câu nói rất bình thường, không có cố tình lấy lòng, tựa như anh làm chuyện này cũng không nhất định cần cô phải tỏ thái độ. Đường Kỳ Sâm là mệt mỏi thật, từ trên máy bay xuống còn chưa kịp thích nghi với chênh lệch múi giờ đã vội vã đuổi đến đây, tuy hành trình lần này không tính là đặc biệt mệt mỏi, nhưng trạng thái thiếu ngủ vẫn khiến anh vô cùng khó chịu.
Tàu còn chưa khởi hành nên khách ở trên lối đi vẫn rất ầm ĩ, phía sau bọn họ có hai người vì chỗ ngồi không rõ ràng mà giằng co nhau, đoàn khách du lịch ngồi bên phải rủ nhau chơi cờ tỉ phú. Có người vừa lên xe đã lôi mì ăn liền ra, vừa ngửi một cái liền biết là loại đi kèm với dưa chua. Người ngồi bên cạnh Đường Kỳ Sâm đã đến, là một người mẹ trẻ mang theo đứa bé trai khoảng bốn, năm tuổi.
Nhưng đứa nhỏ này vừa lên xe đã viết trên mặt ba chữ: Gấu con. Trên lối đi như một con khỉ nhỏ chạy tán loạn, mẹ thằng bé gào khản cổ nửa ngày cũng không gọi được, cuối cùng túm lấy cánh tay thằng bé rồi vỗ bốp một cái lên mông. Gấu con yên tĩnh được ba giây rất nhanh lại quên đau, ngồi tại chỗ nhảy nhót một hồi.
Thằng bé tay chân không nhẹ cũng không nặng nhiều lần đá phải Đường Kỳ Sâm. Đường Kỳ Sâm liếc mắt nhìn, vẫn bao dung nở nụ cười, sau đó lại dựa đầu vể sau nhắm mắt dưỡng thần. Nhưng đứa nhỏ này có lẽ cảm thấy thú vị rồi, chơi thành nghiện. Ban đầu vốn là không cẩn thận, sau đó đã thành cố ý. Đế giày bẩn thỉu đá về phía chiếc quần tây thẳng tắp của Đường Kỳ Sâm, trên chiếc quần sẫm màu để lại mấy dấu giày trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Hẹn gặp lại nhau ngày hoa nở - Giảo Xuân Bính (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Hẹn gặp lại nhau ngày hoa nở Tác giả: Giảo Xuân Bính Tình trạng: Hoàn - Năm 22 tuổi, Niệm Niệm mê muội Đường Kỳ Sâm đến mức không thể tự kiềm chế. Đến khi chia tay cũng là oanh oanh liệt liệt. Mỗi lần nhắc đến đoạn tình cảm này, Niệm Niệ...