Thế giới 1: Cinderella

1K 42 4
                                    

, cô bé lọ lem 1

【 chúc mừng ngài tiến vào "Nhân vật phản diện chi lộ —— yêu chi phân thiên", ngài đem trở thành nhân vật phản diện một phương trung nhậm một nhân vật, mục tiêu là phiêu đến xác định chính phái phương nhân vật, thành công có thể thoát ly kiếp trước giới, tiến vào tiếp theo thế giới, cũng đạt được tương ứng hệ thống tích phân. Thất bại đem nhận đến trừng phạt, thỉnh cẩn thận làm việc.

Thế giới công lược thứ nhất: cô bé Lọ Lem.

Thân phận: chị kế thứ hai của Lọ Lem.

Mục tiêu: vương tử. 】

Đương nghe xong kia cái gọi là hệ thống nói lời nói sau, An Nhiêu trước mắt bỗng tối đen, lại khi tỉnh lại phát hiện mình bên người hết thảy cũng thay đổi.

Đây đối với sớm thoát khỏi không thực tế xuyên qua ảo tưởng An Nhiêu mà nói, thật sự là thiên hàng đại họa. Nàng thử cùng kia nếu nói hệ thống đối thoại, lại không có được đến bất cứ nào đáp lại. An Nhiêu phía trước xem quá các loại hệ thống tương quan tiểu thuyết, những kia hệ thống có nói nhảm, có lãnh diễm cao quý, nhưng tóm lại sẽ cùng xui xẻo xuyên việt giả chống lại hai câu. Nhưng đến nàng nơi này, liền thành nuôi thả.

Tuy nói bị tuyển thượng là kiện không hay ho sự, nhưng nếu đã có hệ thống, còn có hệ thống phần thưởng, liền có về nhà hi vọng. Có hi vọng, An Nhiêu thì có động lực. Cùng lắm thì đem này trở thành hạng nhất trường kỳ công tác, nàng cũng không phải không có bị hết ngày này đến ngày khác tăng ca tra tấn quá.

Tỉnh táo lại, An Nhiêu hồi tưởng nhắc nhở lúc nãy của hệ thống.

Bây giờ nàng đang trong chuyện xưa < cô bé lọ lem >, thân phận là con gái thứ hai của mẹ kế Lọ Lem, chuyện cần làm là phiêu đến vương tử, cướp đi chồng của Lọ Lem.

An Nhiêu vẫn nhớ rõ nội dung của câu chuyện Cô bé Lọ Lem. Trong chuyện cổ tích này, Lọ Lem vẫn bị mẹ kế chị kế ngược đãi, nhờ vào cái cây nhỏ bé ở trước mộ mẹ mình, nàng lấy được bộ trang phục lộng lẫy cùng giày thủy tinh, và có thể tham gia yến hội do hoàng gia tổ chức cũng như bị hắn nhận kiến chung tình. Nếu mục tiêu của An Nhiêu đã là vương tử thì phải tránh cho tình huống đấy nảy sinh, loại bỏ "các trợ thủ" của Lọ Lem ngay từ trong trứng nước.

An Nhiêu thoáng suy tư, liền quyết định chủ ý. Giờ phút này chính là sáng sớm, An Nhiêu còn nằm ở trên giường, thoải mái ổ chăn lệnh của nàng buồn ngủ tràn lên, nàng mắt vừa nhắm dứt khoát ngủ cái hấp lại thấy.

Qua hồi lâu, An Nhiêu cửa phòng bị gõ vang, có một cái nhỏ bé yếu ớt thanh âm nói: "Nhị tỷ, nên rời giường."

An Nhiêu ngủ được mơ mơ màng màng, hàm hồ nói: "Lại cho ta năm phút đồng hồ..."

Thanh âm kia dừng một hồi lâu nhi, mới lại cẩn thận nói: "Nhị tỷ, phụ thân hôm nay muốn đi chợ, mẫu thân nói làm cho ngươi mau chóng đứng lên, cho phụ thân tiễn đưa."

An Nhiêu mở mắt ra chớp chớp, một hồi lâu nhi mới biết rõ ràng là sao thế này, vội vàng nghiêng người ngồi dậy, bay nhanh mặc xong quần áo mở cửa.

[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành NêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ