Thế giới 3: Ju-on The Grudge

352 9 0
                                    

, Chú Oán 1

【 thế giới công lược thứ hai : tàu Titanic, nhiệm vụ thất bại, trừng phạt chi nhánh mở ra, ngài đem tiến vào bị bổn hệ thống phân loại tại khủng bố kinh sợ loại kho số liệu trên thế giới.

Tại trừng phạt trên thế giới, hệ thống đem tùy thời ngẫu nhiên tuyên bố nhiệm vụ, ngài như hoàn thành, đem căn cứ nhiệm vụ khó dễ trình độ đạt được tích phân, phản chi đem khấu trừ tương ứng tích phân. Khi ngài tại trừng phạt trên thế giới tử vong, tắc khấu trừ tích phân 200 điểm, trước mặt trừng phạt thế giới chấm dứt.

Thế giới trừng phạt thứ nhất: Chú Oán. 】

Hệ thống này liên tiếp lạnh như băng mà nói trực tiếp tại An Nhiêu đầu óc chỗ sâu vang lên, nàng mạnh bừng tỉnh.

"Mizuno đồng học, ngươi làm sao vậy?"

An Nhiêu có vài giây hoảng thần, nàng hiện tại tựa hồ đang tại một gian đại trong phòng học, chung quanh đều là năm sáu tuổi tiểu hài tử, giờ phút này những kia như cũ hồn nhiên mắt to chính đều nhìn mình cằm chằm.

"Mizuno đồng học?"

Liền không có đợi đến An Nhiêu đáp lời, trên bục giảng nam lão sư lại hỏi một lần, vòng qua bàn giáo viên muốn đi xuống dưới.

An Nhiêu hồi thần, tích tự như vàng nói câu, "Không có việc gì." Lại ngồi xuống.

Nam lão sư dừng lại, cẩn thận quan sát An Nhiêu, thấy nàng thần sắc bình thường, chung quy không có đi xuống dưới, tiếp tục trở về giảng bài.

Nơi này chính là < Chú Oán > .

Không nghĩ tới trừng phạt phương thức dĩ nhiên là như vậy. Trừ chết, nàng không có biện pháp từ nơi này thế giới rời đi. Nhưng chết một lần, lại muốn khấu 200 điểm. Này thật sự là quá hố người !

An Nhiêu rất nhanh liền tĩnh táo lại, lấy lại bình tĩnh đi nghe vị lão sư này mà nói.

Là Nhật ngữ, nàng hoàn toàn nghe hiểu được, khẩu ngữ lại rất lạn ngôn ngữ. Lại nói tiếp, hệ thống vẫn chưa cung cấp ngôn ngữ năng lực đổi, phảng phất cam chịu nàng chính là hội công lược quốc tế ngữ ngôn . May mà trước lưỡng bộ phim nói đều là tiếng Anh, nàng từng ngắn hạn du học nước ngoài, thính lực khẩu ngữ cũng không tệ, không thì thật đúng là ứng phó không được. Nhưng cái này Nhật ngữ thế giới, nàng nhưng có chút làm khó. Đại học khi An Nhiêu chọn môn học quá Nhật ngữ, cuối kỳ thành tích mãn tích, khi đó cũng thích xem anime Nhật kịch, cho nên lâu dài dĩ vãng, nghe không thành vấn đề, nhưng không có thường xuyên phát âm luyện tập liền dẫn đến khẩu ngữ hoàn toàn không được.

Sợ lộ ra cái gì sơ hở, An Nhiêu liền không nhiều nói cái gì. Bất quá sau khi ngồi xuống, nàng phát hiện có lẽ nàng lại như thế nào nói bừa, cũng sẽ không bị người hoài nghi —— bởi vì nàng hiện tại xuyên thành tiểu hài tử nhi a!

"Hôm nay khóa đến đây là kết thúc, các học sinh sớm điểm về nhà đi. Trên đường phải chú ý an toàn nga." Chuông tan học vang, nam lão sư cười híp mắt đối bạn học cả lớp nói.

"Là, tiểu Lâm lão sư!" Bọn nhỏ cùng kêu lên nói.

Tiểu Lâm lão sư đi ra phòng học, bọn nhỏ lục tục bắt đầu thu dọn đồ đạc.

[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành NêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ