☆, cái xác không hồn 1
【 Thế giới công lược thứ ba - mục tiêu công lược thành công, ngài đạt được tích phân: 50 điểm, trước mắt tích lũy tích phân: phụ 85 điểm, xin tiếp tục cố gắng.
Thế giới công lược thứ tư: The Walking Dead.
Thân phận: tang thi Giáp.
Mục tiêu: Merle Dixon. 】
Lần này hệ thống tích phân cho được hào phóng, An Nhiêu nghe được phía trước còn thật cao hứng, nhưng nghe đến kế tiếp công lược thế giới thân phận cùng mục tiêu, nàng không khỏi thật lâu trầm mặc.
Tổng cảm giác của nàng tổng tích phân vì phụ sau, hệ thống lựa chọn công lược thế giới cùng nhiệm vụ cũng có chút làm người ta không đành lòng nhìn thẳng. Lần trước là loạn luân, tại của nàng không ngừng cố gắng hạ cuối cùng thành công, không nghĩ tới lúc này đây lại vẫn khóa chủng tộc!
An Nhiêu hít một hơi thật sâu, cuối cùng nhịn không được hỏi lên.
"Không phải nói xuyên thành nhân vật phản diện phiêu chính phái sao? Merle từ đầu tới đuôi đều không coi vào đâu chính phái đi?!" Merle người này âm hiểm giả dối, muốn phiêu chính phái mà nói, như thế nào đều nên làm cho nàng đi phiêu hắn đệ nỏ nam Daryl đi!
【 ngài lý giải có lầm, < cái xác không hồn > trung nhân loại vì chính phái, tang thi vì nhân vật phản diện. 】
"..." An Nhiêu nhịn không được tưởng bạo thô khẩu, nhẫn nhịn nữa mới không có phá công.
"... Bắt đầu đi!"
Yêu
An Nhiêu mở mắt ra thời điểm, bị trước mắt vật thể không rõ hung hăng hoảng sợ.
Đó là một trương độ cao hư thối mặt, một tròng mắt không biết đi nơi nào, mà một cái khác khoẻ mạnh tròng mắt xanh trắng như quỷ. Nó môi là vỡ ra, thối rữa trên mặt thậm chí có giòi bọ đang ngọa nguậy, nhìn xem An Nhiêu một trận buồn nôn.
Hai người cự ly thật sự quá gần, An Nhiêu theo bản năng lui về phía sau một bước, lại đánh lên phía sau một cái khác vật thể không rõ, thứ đó phịch một tiếng ngã xuống đất, trong phút chốc, chung quanh du đãng tang thi đều bị thanh âm này hấp dẫn, nhìn chằm chằm nhìn An Nhiêu phương hướng.
An Nhiêu nhất thời tim đập như đánh.
May mà đám tang thi chỉ nhìn, không có phát hiện mới mẻ huyết nhục, liền phân phân chuyển tầm mắt qua nơi khác.
An Nhiêu đứng thẳng bất động thật lâu, thẳng đến xác định những này tang thi quả thật đem chính mình xem như đồng loại, đối mặt nàng không có ăn dục vọng, nàng mới dài dài thở ra một hơi.
Đối mặt này mờ mịt tang thi hải, nàng có chút mờ mịt.
Lúc này đây công lược nhiệm vụ, chỉ sợ so sánh với thứ còn khó thượng vài phần. Thân là một cái tang thi, muốn phiêu nhân loại vốn là thực không dễ dàng, đối tượng lại còn là cái âm hiểm giả dối tiểu nhân, trực tiếp thượng. Giường còn dễ dàng chút, muốn đạt được đối phương chân tâm? Coi như hết!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành Nê
General FictionNhân vật chính xuyên vào Cinderella, Titanic, Ju-on: The Grudge, Dòng sông huyền bí, The Walking Dead, Tây Du Ký, Eden Lake, Nàng Tiên Cá, Iron Man, Final Destination 5, Transformer, GI Joe, Captain America, Jurasic Park, Silent Hill, Avatar, Twilig...