☆, Tây Du Ký 1
【 Thế giới công lược thứ tư - mục tiêu công lược thành công, ngài đạt được tích phân: 50 điểm, trước mắt tích lũy tích phân: phụ 35 điểm, xin tiếp tục cố gắng.
Thế giới công lược thứ năm: Tây Du Ký.
Thân phận: Bạch cốt tinh.
Mục tiêu: Tôn Ngộ Không. 】
Nghe xong hệ thống nói, An Nhiêu thầm than một tiếng, trong lòng trào ra nhàn nhạt ưu thương. Tây Du Ký là đại gia từ nhỏ nhìn đến lớn , Tôn Ngộ Không là ai không người không biết... Nhưng hắn là trong tảng đá bung ra a, lãnh tâm lãnh tình, muốn nàng đi công lược hắn, như thế nào có thể thành công? Huống chi là dùng yêu tinh thân phận, liền tính làm cho nàng xuyên thành Quan Âm Bồ Tát đi công lược, nàng đều cảm giác so Bạch cốt tinh dễ dàng hơn!
An Nhiêu trong đầu không ngừng chợt lóe nàng vừa chạy Tôn Ngộ Không trước mặt liền bị phủ định toàn bộ hình ảnh, mệt mỏi nói: "Bắt đầu đi."
Bạch cốt tinh tự xưng bạch cốt phu nhân, bản thể là một khối phấn khô lâu, giỏi về biến hóa, gặp được nguy hiểm khi có năng lực kim thiền thoát xác lưu lại một khối thi thể, bản thể nhưng có thể đào tẩu, cùng thằn lằn đoạn vĩ không sai biệt lắm. Hai thứ này pháp thuật nghe không sai, nhưng vấn đề ở chỗ, bạch cốt tinh trừ hai thứ này pháp thuật, liền cái gì pháp bảo đều không có! Tôn Ngộ Không có hoả nhãn kim tinh, bạch cốt tinh như thế nào biến ở trong mắt hắn đều là một khối bạch cốt, vô dụng. Mà kia giải thi thuật... Nàng liên cùng Tôn Ngộ Không cơ hội nói chuyện đều không có đã bị đánh chạy, lưu thi thể có cái gì, người ta cũng không phải luyến thi phích!
An Nhiêu ngồi ở chính mình ở Bạch Hổ lĩnh động phủ bên trong, oánh bạch trung mang theo màu hồng phấn xương tay chống đồng dạng sắc màu cằm, thở dài một tiếng. Tôn Ngộ Không không dễ thu phục, nhưng Đường Tăng mấy người tương đối dễ gạt gẫm được bao nhiêu, có lẽ nàng có thể trước từ bọn họ nơi đó xuống tay, trước đạt được bọn họ hảo cảm, may mà Tôn Ngộ Không muốn đánh chết nàng thời điểm đạt được bọn họ che chở. Như thế, tài năng nhiều cùng Tôn Ngộ Không nói hai câu nói, chậm rãi bồi dưỡng cảm tình a.
Lại nói tiếp, hệ thống gần nhất công lược nhiệm vụ có phải hay không càng ngày càng khó ? Còn tiếp tục như vậy, nàng nhưng thật sự muốn nhiều lần vắt hết óc . Quả nhiên là bởi vì nàng tích phân vì phụ nguyên nhân sao?
Lắc đầu không nghĩ nữa những này không có giúp sự, định ra lần này công lược thủ đoạn sau, An Nhiêu đứng lên, theo động tác của nàng, trên người xương cốt ca ca rung động, phảng phất tùy thời đều sẽ rụng rời. Nàng bỗng nhiên tâm niệm vừa động, trong nháy mắt, nàng liền biến thành mình ở hiện thực thế giới bộ dáng. Cúi đầu nhìn quen thuộc thủ, An Nhiêu một trận cảm động. Lâu như vậy vẫn dùng người khác thân thể, nàng đều sắp quên chính mình lớn lên trong thế nào .
An Nhiêu lại là tâm niệm khẽ nhúc nhích, cho mình đổi bộ cổ trang, thi thi nhiên đi ra động phủ.
Bên ngoài là một mảnh nguyên thủy sâm lâm cổ lão cảnh tượng, sơn lĩnh hạ đại thụ che trời xanh um tươi tốt, già thiên tế nhật, sơn lĩnh thượng, cỏ dại phồn hoa tàn sát bừa bãi, đầy khắp núi đồi. Không trung thường thường có chim chóc vỗ cánh bay qua, tiếng kêu uyển chuyển êm tai. Ấm áp dương quang rơi tại phiến lá, đóa hoa, thổ thạch, suối nước thượng, giống như vì chúng nó mạ lên một tầng lượng kim sắc áo khoác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành Nê
General FictionNhân vật chính xuyên vào Cinderella, Titanic, Ju-on: The Grudge, Dòng sông huyền bí, The Walking Dead, Tây Du Ký, Eden Lake, Nàng Tiên Cá, Iron Man, Final Destination 5, Transformer, GI Joe, Captain America, Jurasic Park, Silent Hill, Avatar, Twilig...