Thế giới 16: Silent Hill

213 4 0
                                    

☆, Silent Hill 1

【 Thế giới công lược thứ mười một: Công viên kỉ Jura, bởi ngài tử vong mà công lược thất bại. Bởi ở thế giới công lược ngài tử vong, đem khấu trừ tích phân 200 điểm, trước mắt tích phân: 745 điểm.

Thế giới trừng phạt thứ năm: Silent Hill. 】

Silent Hill cái gì ...

An Nhiêu không phải không thừa nhận, nàng không sợ phim thriller, nhưng đối với quỷ phiến có tương đối lớn trình độ e ngại. Nhân cái gì , xuất hiện sẽ có dự triệu, mà quỷ... Đột nhiên xuất hiện đột nhiên biến mất cái gì , đáng sợ nhất hảo sao!

Từ vặn vẹo trong bóng đêm phục hồi tinh thần, An Nhiêu cảm giác mình tựa hồ đang tại một cái cấp tốc chạy phương tiện giao thông thượng, phong quát tại trên mặt của nàng làm đau làm đau . Nàng mạnh mở mắt, tại phát hiện nàng chính cưỡi ở một chiếc trên xe máy đồng thời, thân thể một tà, đột nhiên ngã xuống.

Xe máy vốn đang tại cấp tốc đi tới, như vậy một đổ nghiêng, bởi quán tính mà tiếp tục hướng về phía trước, bánh xe cùng mặt đất ma sát ra chói tai động tĩnh, toàn bộ thân xe trình độ trượt ra ngoài, ở trên xe An Nhiêu cũng không thể may mắn thoát khỏi tai nạn, đụng đầu vào phòng hộ lan thượng, trước mắt bỗng tối đen liền ngất đi.

Không biết qua bao lâu, An Nhiêu mới dần dần khôi phục thần trí, u u chuyển tỉnh.

Nàng khó khăn ngồi dậy, hơi chút giật giật thân thể, phát hiện nàng vận khí hoàn hảo, lần này tai nạn giao thông không khiến nàng suất xương gảy đầu, chẳng qua toàn thân nhiều chỗ tiểu thương mà thôi. Vừa dựa vào lan can ngồi hảo, An Nhiêu cũng cảm giác một đạo chất lỏng theo cái trán của nàng chảy xuống.

Không hề nghi ngờ, đầu của nàng cũng khái phá, đang tại đổ máu. Cảm tạ nàng hiện tại mang mũ giáp, nếu không phải nó, nàng liền không chỉ đổ máu đơn giản như vậy.

An Nhiêu ngồi một hồi lâu nhi mới hoãn quá khí đến, bắt đầu quan sát bốn phía.

Này tựa hồ là một cái bàn sơn quốc lộ, nàng đánh lên lan can là dựa vào phía ngoài kia bài, nếu xe máy đụng vào khí lực càng lớn một chút, nói không chừng nàng hiện tại đã muốn trình tự do vật rơi điệu , trực tiếp suất thành thịt vụn .

Nàng chú ý tới, nguyên thân phía trước kỵ xe máy là chiếc xe cảnh sát, nói cách khác, nguyên thân là nữ cảnh sát.

Đi xe máy cảnh sát, ra tai nạn xe cộ ngã sấp xuống, trán có huyết, chung quanh mù sương một mảnh thấy không rõ con đường phía trước —— được rồi không cần hoài nghi , nàng hiện tại xuyên thành < Silent Hill > trung cái kia tại trạm xăng dầu nhận thấy được nữ chủ tình huống dị thường, theo nữ chủ đi kết quả ngộ nhập Silent Hill, cuối cùng chết Kiều Kiều đáng thương nữ cảnh sát.

Tại trừng phạt thế giới xoát phân cố nhiên thực sướng, nếu như là cùng loại với < Eden hồ > như vậy hoàn toàn chỉ là nhân loại quấy phá phim, An Nhiêu sẽ thập phần thích. Nhưng này < Silent Hill >... Nàng nhịn không được nhớ lại < Chú Oán >. Đương Kayako cùng Tuấn Hùng còn chưa chết thời điểm, nàng còn có thể dựa vào cố gắng hoàn thành vài cái nhiệm vụ, khả càng về sau Kayako biến thành quỷ , muốn ngăn cản nàng liền có vẻ cực kỳ khó khăn, thậm chí căn bản cũng không khả năng.

[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành NêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ