Thế giới 25: Elysium

169 4 0
                                    

☆, Cực Nhạc Không Gian (Elysium) 1

【 thế giới trừng phạt thứ tám bởi ngài tử vong mà chấm dứt, ở đời này giới trung, ngài hoàn thành nhiệm vụ cùng đạt được tích phân 580 điểm, bởi tử vong khấu trừ tích phân 200 điểm, đến tận đây tích lũy tích phân 2425 điểm.

Thế giới công lược thứ mười bảy: Cực Nhạc Không Gian (Elysium).

Thân phận: giám đốc điều hành* công ty Armadyne ở Elysium, an · hi Pill.

*ở chỗ này ghi là ban giám đốc đổng sự, mình không hiểu rõ lắm nên để là giám đốc điều hành

Mục tiêu: Max DeCosta. 】

Từ ngực bị tử đạn đánh trúng đau nhức trung phục hồi tinh thần sau, An Nhiêu mở hai mắt ra.

Nơi này là Cực Nhạc Không Gian (Elysium), là nhân loại tại gần quỹ đạo thượng kiến tạo một tòa nhân công hình vành thành thị, tại đây tòa hình vành trong thành thị cư trụ , đều là người giàu có, mà người nghèo, tắc còn ở tại trên địa cầu. Bây giờ địa cầu, quốc gia đã muốn cơ hồ không phục tồn tại, ô nhiễm môi trường, nhân j□j tạc, phạm tội dẫn cao được đáng sợ.

An Nhiêu năm đó là xem quá < Cực Nhạc Không Gian (Elysium) > bộ điện ảnh này , bất quá điện ảnh dù sao cũng là kể chuyện xưa , một ít bối cảnh cùng thiết lập không có khả năng nói được quá nhỏ, còn cần chính nàng sờ soạng. Lúc này đây mục tiêu của nàng là điện ảnh nam chủ, hắn là địa cầu thượng bình dân, ở trong điện ảnh, hắn nguyên lai là cái trộm xe tặc, sau này bị tạm tha, tại công ty Armadyne ở địa cầu nhà máy trung làm công. Công tác khi hắn sơ sẩy đại ý, bị chí tử liều thuốc phóng xạ, chỉ còn lại có năm ngày thọ mệnh, hắn bởi vậy cùng trên địa cầu nhập cư trái phép đầu lĩnh hợp tác, chỉ vì có thể đến đạt Cực Nhạc Không Gian (Elysium), sử dụng Cực Nhạc Không Gian (Elysium) chữa bệnh kỹ thuật chữa khỏi chính mình, sống sót. Đương nhiên, sự tình không thuận lợi vậy, trải qua một loạt khúc chiết sau, nguyên bản cấm địa cầu di dân Cực Nhạc Không Gian (Elysium) bắt đầu phái chữa bệnh thuyền tới đất cầu viện trợ, mà nam chủ, tắc vì thế hy sinh.

Năm đó An Nhiêu cũng là điện ảnh đam mê giả, khi đó nàng đã muốn một đoạn thời gian rất dài cũng không thấy nam chủ sẽ chết mất điện ảnh , bởi vậy đối với này bộ phim xem như khắc sâu ấn tượng. Bi kịch sao, tổng là dạy người khó có thể quên được.

An Nhiêu phát hiện mình đang nằm tại một trương cứng rắn trên giường, nàng rất nhanh liền ngồi dậy, lúc này mới phát hiện nàng nằm là điện ảnh bên trong loại kia có thể trị sở hữu nhân loại đã biết tật bệnh toàn tự động chữa bệnh giường, bên giường màn hình phía dưới viết chữa bệnh giường loại. Nàng vừa ngồi dậy, liền nghe chữa bệnh giường kết quả vang lên.

"Hi Pill nữ sĩ, thân thể của ngài phi thường khỏe mạnh, chúc ngài sinh hoạt khoái trá, thỉnh bảo trì định kỳ kiểm tra sức khoẻ."

An Nhiêu xuống giường, bốn phía nhìn quanh.

Nàng hiển nhiên là tại Elysium trung, chỉ có Elysium, mới có như vậy tràn đầy hiện đại hoá sạch sẽ thoải mái cư trụ hoàn cảnh, trên địa cầu cư trụ hoàn cảnh cùng Cực Nhạc Không Gian (Elysium) so sánh với, chính là chuồng heo cùng hào trạch chênh lệch. Tại Cực Nhạc Không Gian (Elysium) thượng sinh hoạt cư trụ đều là người giàu có giai cấp, mỗi một hộ nhà ở đều là mang hoa viên cùng bể bơi biệt thự, trang bị toàn tự động chữa bệnh giường, loại nhân hình phục vụ người máy, đơn giản là Thiên Đường, gọi Cực Nhạc Không Gian (Elysium), cũng là thực tới danh về.

[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành NêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ