Thế giới 8: Nàng Tiên Cá

411 17 2
                                    

☆, nàng tiên cá 1

【 thế giới trừng phạt thứ hai bởi ngài tử vong mà chấm dứt, ở đời này giới trung, ngài hoàn thành nhiệm vụ cùng đạt được tích phân 605 điểm, bởi tử vong khấu trừ tích phân 200 điểm, đến tận đây tích lũy tích phân 170 điểm.

Thế giới công lược thứ sáu: nàng tiên cá.

Thân phận: vu bà.

Mục tiêu: vương tử. 】

An Nhiêu không nghĩ tới trước thế giới trừng phạt có thể kiếm nhiều như vậy phân, quả thực nghịch thiên. Cái này lệnh nàng lại một lần nữa xác định, chỉ cần vận khí tốt, nàng là có thể bảo trì bất tử, tại thế giới trừng phạt kiếm tích phân. Đương nhiên, tiền đề phải là "Vận khí tốt" .

Suy nghĩ trở lại ở thế giới công lược này, An Nhiêu thật lâu trầm mặc.

Lại là đồng thoại cũng liền mà thôi, thế nhưng làm cho nàng dùng vu bà thân phận công lược vương tử... Nàng trực tiếp đi đem vương tử hù chết còn kém không nhiều!

"... Bắt đầu đi."

Chờ An Nhiêu phục hồi tinh thần, nàng đã ở đáy biển.

Mà trước mặt nàng, có một nồi không biết tài liệu là vật gì canh tại chế biến.

... Đây cũng quá không khoa học ! Đáy biển lại còn có thể ngao thang?

An Nhiêu tạm thời không đi quản kia nồi nước, bốn phía quan sát.

Đây là cái cùng loại đáy biển hang địa phương, bố trí thật sự đơn giản, tay nàng biên có một bản thực nghiệm bút ký, chính mở ra , tối mặt trên một tờ ghi chép "Vĩ biến chân" vài chữ, phía dưới là rậm rạp phối phương, chế biến phương pháp cùng thời gian.

Vì thế An Nhiêu hiểu, này chính là trong truyền thuyết có thể lệnh mỹ nhân ngư đuôi cá biến thành người chân chén thuốc. Nàng tùy tay lại phiên liễu phiên, phát hiện một ít kỳ kỳ quái quái danh mục, tỷ như có thể biến thành ngư, có thể biến tuổi trẻ, ăn hội giả chết ... Bất quá dược hiệu đều rất ngắn.

Ngay sau đó, An Nhiêu phát hiện cho dù thân là một cái vu bà, nàng cũng là hải trung vu bà, cùng mỹ nhân ngư giống nhau dài một cái đuôi cá. Mà cùng nàng trong tưởng tượng bất đồng là, nàng cũng không phải đầy mặt nếp nhăn, bề ngoài nhìn qua dĩ nhiên là cái tuổi trẻ nữ tử.

Nhưng một thoáng chốc, của nàng phần này vui sướng liền bị trùng kích.

—— tuổi trẻ bề ngoài là chén thuốc ăn ra tới, dược hiệu quá khứ nàng liền biến thành làn da nhiều nếp nhăn lão thái bà!

Ai thán một lát, An Nhiêu lập tức liền căn cứ thực nghiệm bút ký sở ghi lại, chế biến một nồi "Thanh xuân canh" . Lần đầu tiên ngao thang không kinh nghiệm, An Nhiêu thất bại vài lần mới thành công. Bất quá liền tính là thành công chén thuốc, uống một lần liên tục thời gian cũng chỉ có một ngày. Cho nên nàng đem còn dư lại chén thuốc dùng lọ trang, hảo hảo bảo quản.

Kia đem đuôi cá biến thành người chân chén thuốc ngược lại là dược hiệu rất dài, nhưng ở làm tốt tất yếu chuẩn bị trước An Nhiêu còn không muốn dùng. Nàng đảo kia bản thực nghiệm bút ký, đem sở hữu chén thuốc phối phương đều nhìn một lần, lật đến cuối cùng lại nhìn đến cái thú vị phối phương.

[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành NêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ