Thế giới 12: Hostel

222 8 0
                                    

☆, Khách Sạn Da Người (Hostel) 1

【 Thế giới công lược thứ tám: Transformers, bởi vì nhiệm vụ mục tiêu tử vong mà công lược thất bại. Trước mắt ngài tổng tích phân: 300 điểm.

Thế giới trừng phạt thứ tư: Khách Sạn Da Người (Hostel). 】

Nghe được hệ thống nhắc nhở, An Nhiêu một hồi lâu nhi mới hồi phục tinh thần lại.

Nàng cuối cùng rõ ràng bị hồng tri chu đạp chết , hệ thống thế nhưng không có khấu của nàng tích phân?

Nàng thoáng nghĩ nghĩ, liền hiểu. Tại hồng tri chu đạp chết nàng phía trước, hệ thống liền phán định nàng nhiệm vụ thất bại, cho nên nhiệm vụ của nàng thời gian đã muốn chấm dứt, sau lại bị giết chết cũng không tính ở bên trong .

Kinh này nhất dịch, nàng xem như càng khẳng định, mặc kệ công lược đối tượng có cơ hội hay không sống lại, chỉ cần hắn chết qua, nhiệm vụ của nàng liền sẽ bị phán thất bại. Bởi vậy, về sau nàng tất yếu cẩn thận, bất kể là cái mạng nhỏ của mình, vẫn là công lược đối tượng , cũng phải chú ý .

An Nhiêu ngồi dậy, nhắm hai mắt im lặng suy tư.

< Khách Sạn Da Người (Hostel) >... Phi thường có danh phim thriller, chuyện xưa tình tiết kỳ thật không phức tạp, nói là ở Slovakia một cái trấn nhỏ trên có một vị thần bí tổ chức, lừa gạt bắt lấy tới đây du lịch du khách, bí mật đưa bọn họ giá cao bán cho nhàm chán biến thái kẻ có tiền, cung này hành hạ đến chết.

"Tạp na, ngươi làm sao vậy?" Bên người truyền tới một mơ mơ màng màng thanh âm.

An Nhiêu quay đầu, gặp cách vách trên một cái giường ngủ một cái châu Á nữ hài, nàng chính còn buồn ngủ nhìn nàng.

An Nhiêu giật giật khóe miệng, "Không có việc gì, tiếp tục ngủ đi."

Nói, nàng nằm xuống, nghiêng người quay lưng lại cô bé kia.

Nữ hài vốn là chưa hoàn toàn thanh tỉnh, thấy thế cũng nằm trở về. Nghe được sau lưng có xu hướng im lặng, An Nhiêu tay chân rón rén bò lên, tìm kiếm một lát, tìm được hai người hộ chiếu.

Cô bé kia gọi do Kỷ, là người Nhật Bản, một quyển khác hộ chiếu thượng nữ hài gọi tạp na, xem ra chính là nàng bây giờ khối thân thể này .

Hiện tại thiên còn chưa sáng choang, An Nhiêu liền lại nằm trở về, nhắm mắt dưỡng thần.

Không biết lần này, hệ thống sẽ ra như thế nào nhiệm vụ, căn cứ dĩ vãng tình huống đến xem, có lẽ nàng được đem bộ điện ảnh này bên trong ba nam nhân vật chính cấp cứu hạ.

An Nhiêu lẳng lặng suy tư, chút bất tri bất giác trời đã sáng, bên cạnh do Kỷ có chút hưng phấn mà rời khỏi giường. An Nhiêu liền cũng làm bộ như vừa tỉnh bộ dáng, thật nhanh đứng dậy mặc quần áo.

"Thực xin lỗi, ta đánh thức ngươi sao?" Do Kỷ có chút xin lỗi nói, nàng dùng là Nhật ngữ.

"Không có, ta cũng vừa vặn muốn đứng lên." An Nhiêu lắc đầu nói.

Do Kỷ lộ ra nhẹ nhàng thở ra biểu tình, "Quá tốt, ta còn tưởng rằng ta động tác quá lớn đâu."

An Nhiêu lắc đầu, chỉ cười cười. Chung quy của nàng Nhật ngữ không tốt lắm, tạm thời vẫn là đừng gợi ra do Kỷ hoài nghi hảo.

[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành NêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ