3, The Walking Dead
Tại Zannanza mạc danh qua lại sau hai tuần lễ sau song ngày nghỉ, An Nhiêu lặng lẽ đề phòng lên. Nàng không biết có phải hay không là còn có thể có người lại đây, dứt khoát liền không đi ra ngoài, nhắm mắt làm ngơ.
Buổi sáng nhìn một lát thư, giữa trưa ăn cơm xong, An Nhiêu lên giường ngủ cái ngủ trưa, một giờ sau, nàng nhu nhu mắt ngồi dậy, ra phòng ngủ đi WC.
Đi WC xong nàng lại cảm thấy có chút thèm ăn, liền đi phòng bếp trong tủ lạnh cầm ra cốc sữa chua, chuẩn bị trở về phòng khách vừa xem TV vừa ăn.
Tại An Nhiêu đóng lại cửa tủ lạnh thời điểm, bỗng nhiên có người từ phía sau nàng thân thủ lại đây bụm miệng nàng lại, một phen khéo léo đao các ở trên cổ của nàng, đồng thời thân thể của nàng bị bắt nương tựa ở sau người nhân thân thượng. Bởi vì ở nhà, lại là vừa mới tỉnh ngủ, nàng còn mặc đai đeo áo ngủ, bên trong chỉ mặc điều nội. Khố, người nọ che miệng nàng lại ba thủ vừa vặn tốt để chạm vào tại của nàng ngực trái, mà của nàng phía sau lưng, có thể rõ ràng cảm giác được người sau lưng độ ấm.
Giờ khắc này, lòng của nàng bang bang nhảy được cực nhanh.
Người này là vào bằng cách nào? Hắn là muốn tiền, vẫn là đòi mạng? Hay là cướp sắc?
"Đừng sợ, ta sẽ không làm thương tổn của ngươi." Nam nhân phía sau tại bên tai nàng thấp giọng dụ dỗ, "Không cần thét chói tai, ta liền buông ra miệng của ngươi. Nếu ngươi dám phát ra một chút thét chói tai, ta liền lập tức đâm xuyên cổ của ngươi, hiểu sao?"
An Nhiêu nghe được hắn nói là tiếng Anh, phi thường thuần chánh mỹ thức tiếng Anh.
Tại trung quốc chơi nhập thất cướp bóc còn có người ngoại quốc? Chuyên môn chạy Trung Quốc đến cướp bóc?
Trong đầu suy nghĩ chuyển lại chuyển, đối mặt nam nhân uy hiếp, An Nhiêu lại là lập tức liền gật gật đầu.
"Ngoan nữ hài."
Nam nhân chậm rãi buông lỏng ra che miệng nàng lại thủ, cây đao kia lại vẫn để tại cổ của nàng bên cạnh, An Nhiêu không dám hành động thiếu suy nghĩ.
"Hảo, nói cho ta biết, này hắn. Mẹ đến cùng là sao thế này!" Nam nhân đặt câu hỏi.
An Nhiêu nhíu nhíu mày, không biết vì sao đột nhiên cảm giác được thanh âm này có chút quen tai.
"Ta... Ta còn muốn hỏi ngươi đâu. Tiên sinh, ngươi không cảm thấy, ta đây cái người bị hại mới nên chất vấn xâm nhập nhà ta ngươi đến cùng muốn làm gì sao?" An Nhiêu quay lưng lại nam nhân, nhẹ giọng dùng tiếng Anh trả lời. Nhẹ giọng nói chuyện một phải không tưởng kích thích đến hắn, hai là không muốn khiến hắn cho rằng nàng cố ý cao giọng nói chuyện muốn gợi ra sự chú ý của người khác.
"Ta hắn. Mẹ một giấc tỉnh lại chính là chỗ này, như thế nào trả lời ngươi? Ngươi nói a, những kia tang thi đâu?" Nam nhân nghe vào có chút kích động.
"... Cái gì tang thi?" An Nhiêu bắt đầu cảm giác, nam nhân này có chừng bệnh thần kinh, cho rằng tang thi thật sự tồn tại cũng chiếm lĩnh thế giới đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành Nê
General FictionNhân vật chính xuyên vào Cinderella, Titanic, Ju-on: The Grudge, Dòng sông huyền bí, The Walking Dead, Tây Du Ký, Eden Lake, Nàng Tiên Cá, Iron Man, Final Destination 5, Transformer, GI Joe, Captain America, Jurasic Park, Silent Hill, Avatar, Twilig...